ข่าว

ตูมสนั่น หนุ่มใหญ่ 52 ประกอบ "ระเบิดปิงปอง" เกิดพลาดบึ้มใส่ เละทั้งมือ-ขา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่ วัย 52 ปี แอบประกอบ "ระเบิดปิงปอง" ในห้องเช่า ย่านบางบ่อ สมุทรปราการ เกิดพลาดระเบิดเสียงดันสนั่น เจ็บสาหัส อ้างเก็บได้จากข้างทางมาแกะดูทำให้เกิดระเบิดขึ้นมา

เมื่อเวลา  23.30 น. วานนี้ (18 ส.ค. 65) ตำรวจ สภ.บางบ่อ สมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุชายถูกระเบิดใส่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง หมู่ 8 ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อ  นายบุญเลิศ (สงวนนามสกุล)  อายุ 52 ปี นอนจมกองเลือดร้องโอดโอย มีอาการคล้ายเมาสุรา ที่มือซ้ายเละ ภายในมือยังพบเทปพันสายไฟสีดำติดอยู่ ที่ขาซ้ายมีแผลขนาดใหญ่  ที่ขาทั้งสองข้างพบรูหลายแห่ง และมีแผลตามร่างกาย เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งพยาบาลใกล้เคียง 

 

 

 

 

 

หนุ่มใหญ่ 52 ประกอบ "ระเบิดปิงปอง" เกิดพลาดบึ้มใส่ เละทั้งมือ-ขา

 

 

ตรวจสอบบริเวณหน้าห้องของนายบุญเลิศ ผู้บาดเจ็บ  พบประทัดตกอยู่ และมีคราบเลือดที่พื้นหน้าห้อง จากการตรวจสอบภายในห้องพบกองเลือดและชิ้นส่วนเนื้อของผู้ได้รับบาดเจ็บกระจายเกลื่อนห้อง นอกจากนี้ยังพบท่อพีวีซี ประทัดบอล ลูกปืนจักรยาน ผ้าเทปพันสายไฟสีดำ จำนวนมากอยู่ภายในห้อง และยังพบเศษกระดาษที่เขียนไว้ ว่า M 30 และ M 35 เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการปิดกั้นพื้นที่ไว้ เพื่อ่รอดผู้เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุอีกครั้ง
        

 

จากการสอบถามนายบุญเลิศ อ้างว่าตนเองไปเก็บถุงพลาสติกข้างทางมาแล้วพบว่ามีห่อผ้าเทปสีดำพันอยู่จึงแกะผ้าเทปสีดำออก แต่เกิดการระเบิดเกิดขึ้น หลังจากนั้นตนก็จำอะไรไม่ได้เลย
        

 

หนุ่มใหญ่ 52 ประกอบ "ระเบิดปิงปอง" เกิดพลาดบึ้มใส่ เละทั้งมือ-ขา

 

 

ด้านผู้เช่าห้องรายหนึ่ง เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนเองพักผ่อนอยู่ในห้องจนได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้น ตอนแรกก็ไม่ทราบ จนลุกออกมาดูพบว่าห้องข้าง ๆ โดนระเบิดใส่ ที่ผ่านมาไม่เคยเห็นคนเจ็บออกมาสุงสิงหรือมีพิรุธแต่อย่างใด 

 

 

 

หนุ่มใหญ่ 52 ประกอบ "ระเบิดปิงปอง" เกิดพลาดบึ้มใส่ เละทั้งมือ-ขา

 

ขณะที่ผู้เช่าห้องอีกราย ซึ่งพักอาศัยอยู่ด้านบนห้องที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า  ก่อนหน้านี้ในช่วงเย็นหลังจากที่เลิกงานกลับมาห้อง มักจะได้ยินเสียงคล้ายคนกำลังตำอะไรบางอย่างเกือบทุกวัน แต่ก็ไม่เคยสอบถามหรือพูดคุยกัน จนมาเกิดเหตุถึงรู้ว่าเสียงที่ได้ยินก่อนหน้านี้คาดว่าจะเป็นการตำดินปืนเพื่อประกอบระเบิด 

 

 

หนุ่มใหญ่ 52 ประกอบ "ระเบิดปิงปอง" เกิดพลาดบึ้มใส่ เละทั้งมือ-ขา

 

 

ขณะเดียวกันภรรยาของนายบุญเลิศ ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาตนเองแยกกันอยู่กับสามีมาประมาณ 3 เดือน เนื่องจากย้ายไปพักอยู่ใกล้ที่ทำงาน จนกระทั่งมีคนโทรมาบอกว่าเกิดเหตุจึงเดินทางมาดู ส่วนหาเหตุตนเองก็ไม่ทราบ เพราะที่ผ่านมาตอนที่อยู่ด้วยกันก็ไม่เคยเห็นเขาเอาระเบิดอะไรมาในห้องเลย แต่ช่วงที่ไม่ได้อยู่ด้วยกันตนเองไม่ทราบ

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของนายบุญเลิศ แต่อย่างใด เนื่องจากพบอุปกรณ์การทำระเบิดจำนวนมาก โดยเฉพาะประทัดบอลที่คาดว่าจะซื้อมาเพื่อแกะเอาดินปืนด้านในมาประกอบระเบิดในครั้งนี้ อย่างไรก็ตามจะได้ประสานเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )
 

logoline