ข่าว

ฟอร์จูนเนอร์ " ผอ.สถาบันฯ ปิดทองหลังพระ" พุ่งตกข้างทางชนเสาไฟดับ เจ็บ 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถยนต์ ฟอร์จูนเนอร์ นำ "ผอ.สถาบันฯปิดทองหลังพระ"มุ่งหน้าแก่งกระจาน เสียหลัก ตกข้างทาง พุ่งชนเสาไฟฟ้า เสียชีวิตคาที่ เจ็บอีก 2 คาดคนขับหลับใน

18 ส.ค.2565  เมื่อเวลา 08.40 น. ร.ต.อ.เอกชัย บุญรอดน้อย ร้อยเวร สภ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์ ตกข้างทาง และพุ่งชนเสาไฟฟ้า เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ จำนวนหลายราย หลังรับแจ้งจึงประสานงานไปยัง เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานฯ และรถกู้ชีพ รพ.เขาย้อย ให้รีบเดินทางเข้าช่วยเหลือ 

 

 

 

 

 

 

 

 

ฟอร์จูนเนอร์  " ผอ.สถาบันฯ ปิดทองหลังพระ"  พุ่งตกข้างทางชนเสาไฟดับ  เจ็บ 2

 

 

ที่เกิดเหตุริมถนนเพชรเกษม ช่วง ระหว่างหลัก กม.ที่ 143-144 หมู่ 1 ต.หนองปรง อ.เขาย้อย พบรถยนต์ ยี่โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน 8-กข-4676 กรุงเทพ ชนเสาไฟฟ้าข้างทางจนเสาไฟฟ้าขาด สภาพรถด้านซ้าย และด้านหน้าพังยับเยิน  ที่บริเวณที่นั่งหน้าด้านซ้ายข้างคนขับ พบศพผู้เสียชีวิตติดคาซากรถ 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายการัณย์ ศุภกิจวิเลขการ ผู้อำนวยการสถาบันส่งเสริมและพัฒนากิจกรรมปิดทองหลังพระ สืบสานแนวพระราชดำริ อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร อายุ 72 ปี 

 

 

 นายการัณย์ ศุภกิจวิเลขการ  ผอ.สถาบันฯ ปิดทองหลังพระ

 

 

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ ต้องใช้เครื่องมือตัดถ่างซากรถ กว่า 15 นาที จึงสามารถนำร่างออกมาได้ ส่วนผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อต่อมาคือ นายดำรงศักดิ์ หลวงไกร เจ้าหน้าที่วิเคราะห์ข้อมูล ระบบ  GIS ประจำสถาบันฯ 
 

 

 

ฟอร์จูนเนอร์  " ผอ.สถาบันฯ ปิดทองหลังพระ"  พุ่งตกข้างทางชนเสาไฟดับ  เจ็บ 2

 

สอบถามเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายดำรงศักดิ์ ได้ขับรถนำคณะกำลังเร่งรีบเดินทางไปร่วมการประชุม ชี้แจงแนวทางการจัดทำแผนปฏิบัติการโครงการขนาดเล็กด้านทรัพยากรน้ำระดับตำบลระยะ 4 ปี ของ อบต.วังจันทร์ อ.แก่งกระจาน ซึ่งมีกำหนดประชุมวันนี้  เวลา 09.00 น. ที่ห้องประชุมที่ว่าการอำเภอแก่งกระจาน ขณะที่รถวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุ ได้เกิดเสียหลักตกลงข้างทาง จนทำให้มีผู้เสียชีวิต  และบาดเจ็บ 

 

ทั้งนี้ จากการสอบถาม พลเมืองดี ที่ขับรถตามหลังมา และจอดรถลงมาให้การช่วยเหลือ เปิดเผยว่าา ก่อนเกิดเหตุพบเห็นรถฟอร์จูนเนอร์ ขับขี่มาด้วยความเร็วสูง ก่อนที่มีอาการขับกินเลน และกระตุกกลับ คล้ายเป็นอาการคนขับหลับใน ก่อนที่รถจะเสียหลัก วิ่งตกลงข้างทาง และพุ่งชนเสาไฟฟ้าเสียงดังสนั่น ด้วยความตกใจจึงรีบจอดรถ เพื่อลงไปให้การช่วยเหลือ  
 

 

บรรณรต เจริญกิจสัมพันธ์   ผู้สื่อข่าว จ.เพชรบุรี

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ