ข่าว

สะเทือนใจ พบแล้วศพที่ 2 "ครู" โดดสะพานจบชีวิตปมหนี้สินพันตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สะเทือนใจ พบแล้วร่าง "ครู" รายที่ 2 กระโดดสะพานบางพระ ตราด ถูกโกงจนหมดตัว ลอยไกลกว่า 1 กิโลเมตร ลูกชาย-ญาติ ร่ำไห้ดูศพ

17 ส.ค.2565 จากกรณี 2 ข้าราชการครู โรงเรียนแห่งหนึ่งพื้นที่ จ.ตราด ตัดสินจบชีวิตตัวเอง ด้วยการกระโดดสะพานคลองบางพระ เชื่อมระหว่าง ต.วังกระแจะ กับ ต.หนองคันทรง อ.เมือง จ.ตราด  โดยได้เขียนจดหมายถึงลูก และระบุถึงสาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจเช่นนั้น เนื่องมาจากปัญหาหนี้สิน กู้ยืมมา และถูกโกง ต้องดิ้นรนมาเงินมาใช้หนี้รายวัน จนดิ้นไม่หลุด สุดท้ายต้องกลายเป็นคนล้มละลาย  หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุ ได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย ช่วยค้นหาร่างของทั้ง  2 คน เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 11.45 น. วันที่ 16 ส.ค. ที่ผ่านมา 

 

 

 

 

 

 

 

2 ครู กระโดดสะพานปมหนี้สิน

 

 

ล่าสุด เมื่อเวลา 07.30 น. วันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้ง จากเจ้าหน้าที่กู้ภัย หลักเกาะ จ.ตราด ว่า พบร่าง นางปวีณา อายุ 45 ปี  ซึ่งลอยไปไกลจากสะพาน ที่เกิดเหตุ กว่า 1 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่ได้นำร่างขึ้นมาเพื่อรอแพทย์ชันสูตร และญาติเดินทางไปดูศพ เพื่อยืนยันผู้เสียชีวิต 

 

 

 พบแล้วศพที่ 2 ครูโดดสะพานจบชีวิตปมหนี้สินพันตัว

 

 

และทันที่ ลูกชายของนางปวีณา ผู้เสียชีวิต ซึ่งเดินทางมาถึงมาดูศพแม่ ถึงกับปล่อยโฮร่ำไห้ ทำให้ญาติที่เดินทางมาด้วยต้องปลอบและให้กำลังใจ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยหลักเกาะ ที่พบร่างนางปวีณา เปิดเผยว่า ตนเองนำเรือท้องแบนออกตระเวนค้นหาตั้งแต่ สะพานคลองบางพระ กระทั่งพบร่างนางปวีณา ลอยติดอยู่กับกิ่งไม้ บริเวณโค้งที่ 3 ของลำคลอง ไปจากสะพานไปประมาณ 1 กม.

 

 

 

 

 พบแล้วศพที่ 2 ครูโดดสะพานจบชีวิตปมหนี้สินพันตัว

 


อย่างไรก็ตามสำหรับศพแรกที่พบนั้น พบในช่วงเวลา 19.35 น. วานนี้  (16 ส.ค.) โดยได้รับแจ้งจากกู้ภัยในที่เกิดเหตุว่า พบร่างของผู้เสียชีวิต 1 ราย อยู่กลางคลองบางพระ ก่อนจะนำขึ้นมาบนฝั่ง ตรวจสอบพบว่าคือ นางลักษณา อายุ 61 ปี สภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขายาวสีดำ ก่อนที่ลูกสาวทั้ง 2 ของผู้เสียชีวิต และญาติ จะเดินทางมาที่เกิดเหตุ และร้องร่ำไห้เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งของดให้สัมภาษณ์

 

จักรกฤชณ์ แววคล้ายหงษ์ ผู้สื่อข่าวคมชัดลึก ประจำ จ.ตราด

 


คมชัดลึก ยังมีเนื้อหาสาระอื่นๆ ดูเพิ่มเติมได้ที่
Website -  www.komchadluek.net
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
 

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )
 

 

 

logoline