ข่าว

"ไฟไหม้เมาท์เทนบี" "เสี่ยยศ" เจ้าของสถานบันเทิงตัวจริงมอบตัวแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของตัวจริงมอบตัวหลังศาลอนุมัติหมายจับฐานกระทำประมาทให้เกิด"ไฟไหม้เมาท์เทนบี"ทนายเตรียมหลักทรัพย์ 500,00 บาท ขอประกันตัว

ที่สภ.พลูตาหลวง จ.ชลุบรี นายสมยศ หรือเสี่ยยศ บิดาของนายพงศ์ศิริ หรือเสี่ยบี เจ้าของสถานบันเทิง เมาท์เทนบี เดินทางเข้ามอบตัวแล้ว หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอหมายศาลจังหวัดพัทยาออกหมายจับข้อหากระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย สาหัส และร่วมกันตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาตด้วย ตามหมายจับเลขที่ 375/2565

"ด้วยเจ้าหน้าที่มีหลักฐานสำคัญที่ระบุได้ว่าเชื่อมโยงเป็นเจ้าของสถานบันเทิงแต่ใช้ลูกชายดำเนินกิจการ โดยเฉพาะด้านการเงินและเป็นผู้ลงทุนเปิดผับให้ลูก" ตามหลักฐานการขออนุมัติหมายจับต่อศาลจังหวัดพัทยาของพนักงานสอบสวน

เสี่ยยศ เดินทางมาพร้อมกับนายจักรกฤษ์ จินดารัตน์ ทนายความส่วนตัว ขณะนี้พนักงานสอบสวนกำลังสอบคำให้การในฐานะผู้ต้องหา เบื้องต้นเจ้าตัว ขอให้การ "ปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา"

ก่อนการเดินทางมาพบตำรวจด้วยตัวเอง บรรยากาศที่หน้าบ้าน เสี่ยยศ ในซอยธรรมวิทยาซอย 1 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดชลบุรีกว่า10นาย ได้ล้อมบ้านไว้ เพื่อรอนำหมายศาลเข้าค้นบ้านเพื่อหาหลักฐานการเชื่อมโยงในการประกอบกิจการ "เมาท์เทนบี" 
 

ขณะที่นายอนุชา วงศ์ศรีตน์ ทนายความอีกคนของเสี่ยยศ เข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อติดต่อประสานงานการเข้ามอบตัวก่อนแล้ว พร้อมระบุว่า แท้จริงเสี่ยยศจะมอบตัวตั้งแต่คืนที่ผ่านมา แต่ติดที่ไปธุระต่างจังหวัดเพราะไปหาเงินช่วยลูกชาย จึงทำให้เดินทางมาไม่ทัน และจะขอมอบตัวภายในวันนี้แน่นอน มีการเตรียมหลักทรัพย์เพื่อขอประกันตัวแล้ว จำนวน5แสนบาท 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/
คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 - https://awards.komchadluek.net/
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565"
ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ