ข่าว

อุกอาจ มือปืนบุก "จ่อยิง" ทนาย อดีตผู้สมัคร ส.ส.ระยอง ดับคาปั๊มน้ำมัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุกอาจ มือปืนโหด ขี่จยย. เข้าไป "จ่อยิง" อดีตผู้สมัคร ส.ส. ระยอง คาโต๊ะทำงานในปั๊มน้ำมัน ตั้งปมขัดแย้งธุรกิจส่วนตัว การเมืองท้องถิ่น

วานนี้ (15 ส.ค.) เวลาประมาณ 19.30 น.  เกิดเหตุอุกอาจคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ เข้าไปภายในปั๊มน้ำมัน ในพื้นที่ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง จากนั้นได้ใช้อาวุธปืน จ่อยิง นายมานพ เสถียรเขตต์ อายุ 49 ปี ซึ่งนั่งอยู่บริเวณโต๊ะบัญชีภายในปั๊มน้ำมันเสียชีวิต จากนั้นคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยเหตุการณ์ทั้งหมดกล้องวงจรปิดภายในปั๊มสามารถบันทึกภาพไว้ได้ทั้งหมด  

 

โดยหลังเกิดเหตุ  พ.ต.ต.ธนชัย วงศ์วิจิตร สารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านค่าย ระยอง พร้อมด้วยผู้บังคับบัญชา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายสืบ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

 

 


 

 

 มือปืนบุก "จ่อยิง" ทนาย อดีตผู้สมัคร ส.ส.ระยอง ดับคาปั๊มน้ำมัน

 

 

ที่เกิดเหตุ  พบพนักงานปั๊มน้ำมัน ซึ่งยังอยู่ในอาการตื่นตระหนกยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ  จากการตรวจสอบ พบรอยเลือดบริเวณโต๊ะบัญชี ที่ตั้งอยู่หน้าสำนักงาน  โดยเลือดหยดเต็มพื้น และรองเท้า ส่วนเหยื่อกระสุน คือนายมานพ  เป็นเจ้าของปั๊มน้ำมัน  ทนายความชื่อดัง และยังเป็นอดีตผู้สมัคร สส.เขต 3 พรรคไทยรักษาชาติ ถูกยิงเข้าที่ใบหน้าใต้ตาขวา 1 นัด และ ที่หน้าอก 2 นัด ซึ่งถูกนำตัวส่ง โรงพยาบาลบ้านค่าย และเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

 

 

 มือปืนบุก "จ่อยิง" ทนาย อดีตผู้สมัคร ส.ส.ระยอง ดับคาปั๊มน้ำมัน

 

 

นอกจากนนี้ ยังพบว่ากระจกสำนักงาน  ถูกกระสุนปืนแตกเป็นรู และยังพบรถยนต์มินิคูเปอร์ สีส้ม  ของผู้เสียชีวิตจอดอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุอีกด้วย นายพานิชย์ อายุ 30 ปี พนักงานปั๊มน้ำมัน ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตกำลังนั่งอยู่ที่โต๊ะทำงานหน้าสำนักงาน กับ นางทัศนีย์  น้องสาว ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้านหมู่4 ต.บ้านค่าย

 

 

จู่ ๆ คนร้ายรูปร่างผอมสูง ใส่เสื้อแขนยาว กางเกงยีนส์ สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ ได้ขี่ รถจยย. ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาในปั๊ม แล้วขี่ตรงเข้าไปหานายมานพ ที่นั่งอยู่ พร้อมกับชักอาวุธปืน ไม่ทราบขนาดออกมายิง ใส่หน้าอก 2 นัด จนผู้ตายล้มลง จากนั้นมือปืนได้เข้าไปจ่อยิงที่ใบหน้าอีก 1 นัด ต่อหน้าน้องสาวผู้เสียชีวิต ก่อนที่คนร้ายจะขี่ รถจยย. ออกจากปั๊ม เลี้ยวซ้ายออกไปทางสี่แยกชากกอไผ่ แล้วขี่รถจยย. ไปบนถนนสายบ้านค่าย-บ้านบึง หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

 

 

 มือปืนบุก "จ่อยิง" ทนาย อดีตผู้สมัคร ส.ส.ระยอง ดับคาปั๊มน้ำมัน

 


 

 มือปืนบุก "จ่อยิง" ทนาย อดีตผู้สมัคร ส.ส.ระยอง ดับคาปั๊มน้ำมัน

 

 

สำหรับนายมานพ เสถียรเขตต์ เป็นทนายความ และ ยังเป็นนักธุรกิจรับเหมา จบปริญญาเอกมหาวิทยาลัยยูพี ประเทศฟิลิปปินส์ อาจารย์พิเศษมหาวิทยาลัยรัฐ และเอกชน 4 แห่ง ลงสมัคร สส.เขต 3 ระยอง หลายสมัย แต่สอบตก ล่าสุดสมัครในนามพรรคไทยรักษาชาติ แต่ก็มาถูกยุบพรรคไป

 

 

ส่วนประเด็นของการสังหารโหด เบื้องต้นมุ่งไปที่เรื่องการเมือง และธุรกิจงานรับเหมาก่อสร้าง เพราะผู้ก่อเหตุ คาดเป็นมือปืนที่มีความชำนาญ และรู้ความเคลื่อนไหวของผู้ตายเป็นอย่างดี แต่ยังไม่ทิ้งประเด็นอื่น

 

 


อัจฉรา วิเศษศรี ผู้สื่อข่าว จ.ระยอง

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

 

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ