ข่าว

"แม่"ยัน"ดำเนินคดีถึงที่สุด" ลูกชาย วัย 15 โดน"ยิงดับ"คาถนน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่รับศพลูกชายวัย 15 "โดนยิง" เข้าที่หัวเสียชีวิตคาถนน ยืนยันเอาเรื่องให้ถึง เผยลางสังหรณ์ ฝันว่าฟันล่างหัก แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายกับลูกชาย

13 ส.ค.2565  เมื่อเวลา 14.30 น.ที่ผ่านมา  นางสาวชุลีพร  (สงวนนามสกุล)   อายุ 31 ปี เดินทางมาที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อติดต่อขอรับศพ นายธีรภัทร   หรือบีม ลูกชายวัย 15 ปี ซึ่งถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต บนถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนตะวันตกหมายเลข 9) บนสะพานข้ามคลองบางเตย มุ่งหน้าบางปะอิน หมู่ 1 ต.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี

 

 

 

 

 

 

 

แม่ยันเอาเรื่องถึงที่สุด ลูกชาย วัย 15 โดน "ยิงดับ" คาถนน

 

 

 

นางสาวชุลีพร กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า แม่ไม่ทราบว่าลูกชายไปไหน เพราะยังไม่ได้คุยคนเจ็บที่ไปกับลูกชาย ปกติลูกชาย อยู่กับยายและตา แต่มาช่วง 2- 3 เดือนที่ผ่านมาลูกชายไปอยู่บ้านเพื่อน ไปเป็นช่างซ่อมเฟอร์นิเจอร์ที่คลองหกกับคนที่ชื่อเก่ง  เนื่องจากลูกชายน้องไม่ได้เรียนหนังสือแล้วและติดเพื่อนมาก

 

ตัวแม่ก็ทะเลาะกับลูกชาย จึงไม่ได้เจอกันมา 2-3 เดือน  ปกติลูกชายจะติดต่อกับยาย ไม่ได้ติดต่อแม่ ซึ่งตนเองก็ถามยายตลอดว่าลูกอยู่ไหม กลับมาบ้านไหม นาน ๆ จะกลับบ้านครั้งหนึ่ง ซึ่งมารู้ว่าลูกชายถูกยิงตายเมื่อเวลา ประมาณตี 3 กว่า ๆ หลังจากนี้ จะนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดจันทราราม อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี 

 

 

แม่ยันเอาเรื่องถึงที่สุด ลูกชาย วัย 15 โดน "ยิงดับ" คาถนน

 

 

นางสาวชุลีพร ยังบอกอีกว่า  ลูกชายเป็นคนที่รักเพื่อน ไม่ค่อยบอกว่าไปมีเรื่องกับใครและไปก้าวร้าวกับใครหรือไม่  ทางตำรวจก็ยังไม่ได้พูดคุยอะไรกับแม่เรื่องคดีความ  ทั้งนี้ตนอยากให้คนผิดมารับโทษ ทำไม่ต้องทำกับลูกแม่ขนาดนี้ ถ้าเด็กก้าวร้าว ตบก็ได้ตีก็ได้ ทำอะไรก็ได้ แต่นี่ยิงเข้าหัวเลย ต้องการให้ลูกแม่ตายเลย อยากถามคนยิงเหมือนกันว่าต้องทำถึงตายเลยหรือ  สมัยนี้อาวุธปืนหาง่ายมาก  อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว ถ้าเป็นลูกเขาบ้างจะเป็นอย่างไร  

 

 

 

 

แม่ยันเอาเรื่องถึงที่สุด ลูกชาย วัย 15 โดน "ยิงดับ" คาถนน

 

 

ส่วนตัวก็ไม่ได้ว่าลูกแม่ดี อาจจะไปก้าวร้าวกับใครบ้าง และกลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว ตนเองมีลางสังหรณ์เพราะฝันว่าฟันล่างหัก แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร ยังคิดว่าเป็นตาเพราะร่างกายไม่ค่อยดี กลับเป็นลูกแม่ ตอนนี้คิดอะไรไม่ออก อยากให้ตำรวจจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ ยิงขาก็ได้ ตนเองไม่ยอมอย่างแน่นอน

 

ด้าน พ.ต.ท.พีรพัสส์ ชูช่วย รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.คูบางหลวง เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ให้ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง ตั้งแต่จุดที่คนร้ายเจอกับกลุ่มผู้ตาย และตามเส้นทางที่ขับผ่าน เพื่อนำมาใช้เป็นเบาะแสติดตามจับกุมคนร้าย ส่วนตรวจสอบทางเทคนิคของตำรวจพบว่ามีการท้าทายกันผ่านทางโซเชียลมีเดีย กระทั่งมีการก่อเหตุยิงกันเกิดขึ้น

 

 

อนันต์ วิจิตรประชา ผู้สื่อข่าว จ.ปทุมธานี
 


ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Twitter : https://twitter.com/Kom_chad_luek
LineToday : https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ