ข่าว

น้าโหด "จ่อยิง" หลานชายพี่เขยดับ ก่อนเตะ เหยียบหน้าซ้ำ ปมขัดแย้งในครอบครัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แค้นฝังใจ น้าชาย "จ่อยิง" หลานชายวัย 40 ของพี่เขยดับคากองหัวหอม หนำซ้ำ ทั้งเตะ ทั้งเหยียบหน้า ก่อนรัวกระสุนซ้ำ นั่งรอมอบตัวตำรวจ คาดปมขัดแย้งในครอบครัว

เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วานนี้ (12ส.ค.2565) ร.ต.อ.ธนวัฒน์  สุดแก้ว  ร้อยเวร สภ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี  รับแจ้งเหตุ มีผู้ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิต ภายในบ้าน หลังหนึ่ง ใน ต.บ้านไร่  อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี  จึงไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน  แพทย์เวรโรงพยาบาลดำเนินสะดวก  และหน่วยกู้ภัยสว่างราชบุรี  

 

ที่เกิดเหตุภายในโรงรถซึ่งเป็นโรงเก็บหัวหอมไปส่งขายตามตลาดนัด  พบร่างของนายธีระยุทธ  (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี  นอนเสียชีวิตอยู่บนกระสอบหัวหอม ที่บริเวณโหนกแก้มซ้าย มีรอยถูกกระสุนปืนยิงเข้า 1 นัด กระสุนทะลุแก้มซ้าย  ที่ลำคอ 1 นัด  หน้าอกซ้าย 1 นัด และชายโครงซ้าย อีก 1 นัด รวมถูกกระสุนปืนยิงเข้าทั้งหมด 4 นัด 

 

 

 

 

น้าโหด "จ่อยิง" หลานชายพี่เขยดับ ก่อนเตะ เหยียบหน้าซ้ำ ปมขัดแย้งในครอบครัว

 


นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ 1 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน  ส่วน ผู้ที่ก่อเหตุในครั้งนี้คือ นายสมควร (สงวนนามสกุล)  อายุ 47 ปี   ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับบ้านที่เกิดเหตุ  หลังก่อเหตุได้กลับไปนั่งรอมอบตัวพร้อมกับอาวุธปืนขนาด .38  ที่บ้าน  เจ้าหน้าที่จึงได้คุมตัวไปสอบสวนที่สภ.ดำเนินสะดวก โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในบ้านที่เกิดเหตุซึ่งทำให้เห็นว่า ผู้ที่ก่อเหตุ คือนายสมควร จริง

 

น้าโหด "จ่อยิง" หลานชายพี่เขยดับ ก่อนเตะ เหยียบหน้าซ้ำ ปมขัดแย้งในครอบครัว

 

 

โดยก่อนเกิดเหตุ นายสมควร ได้ถือจานข้าวเดินเข้ามาในบ้าน ก่อนจะตรงไปหาผู้ตาย จากนั้นใช้อาวุธปืนยิงไปที่นายธีระยุทธ  จนตกนั่งร้าน จากนั้น นายสมควร ยังใช้เท้าเตะและเหยียบไปที่ใบหน้าผู้เสียชีวิตก่อนจะยิงซ้ำ และเดินออกมาโวยวายหน้าบ้านและยิงปืนขึ้นฟ้าอีกหลายนัด  ก่อนจะเดินพ้นกล้องวงจรปิดไป

 


จากการสอบถามนายยศ  ไม่ทราบนามสกุล  ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่เดินตามมาดูเหตุการณ์ในช่วงที่นายสมควรเดินเข้ามาหาผู้ตาย  ซึ่งเป็นหลานชายของพี่เขยนายสมควร  ที่กำลังนั่งอยู่บนนั่งร้านเพื่อเปลี่ยนหลอดไฟหลังคาโรงรถ  และได้ยินเสียงโวยวาย พอจะหันหลังกลับก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ก็ตกใจและวิ่งไปแอบ  ส่วนที่ว่าสองคนนั้นจะมีปัญหาอะไรกันหรือไม่นั้นตนไม่ทราบ 

 

 

 

น้าโหด "จ่อยิง" หลานชายพี่เขยดับ ก่อนเตะ เหยียบหน้าซ้ำ ปมขัดแย้งในครอบครัว

 

 

ส่วนคนงานที่ทำงานเก็บกระสอบหัวหอมและอยู่ในช่วงที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า เห็นเหตุการณ์ตั้งแต่นายสมควรเดินเข้ามาโวยวายด่านายธีระยุทธ  จากนั้นก็ชักอาวุธปืนยิงขึ้นไปที่นายธีระยุทธ  ซึ่งนั่งอยู่บนนั่งร้าน จนตกลงมาต่อหน้า  คนงานที่อยู่ใกล้ ๆ ต่างวิ่งหนีไปหลบเพราะกลัวจะถูกลูกหลง 

 

 

น้าโหด "จ่อยิง" หลานชายพี่เขยดับ ก่อนเตะ เหยียบหน้าซ้ำ ปมขัดแย้งในครอบครัว

 

ด้านนายวศิน  หุ่นกลอย  ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4  ต.บ้านไร่  อ.ดำเนินสะดวก  ซึ่งเป็นผู้ที่เข้ามาดูเหตุการณ์ในช่วงแรก  เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิต มีศักดิ์ เป็นหลานของพี่เขย ของนายสมควร มือปืน แต่ไม่ได้อยู่ที่บ้านหลังนี้ เพราะทำงานอยู่กรุงเทพฯ โดยจะมาเป็นครั้งคราว  แต่เจ้าของบ้านหลังนี้ คือพี่สาวของมือปืนนั้นจะมีปัญหากันมานานแล้ว  เรื่องของที่ดินมรดก  ซึ่งไม่แน่ใจว่าจะเป็นการแบ่งที่ไม่ลงตัวหรือไม่  จนทำให้ทางมือปืนเคยย้ายไปอยู่ที่อื่น แต่ก็ไป ๆ กลับ ๆ ซึ่งปัญหาความขัดแย้งระหว่างพี่น้องนั้นมีมานานแล้ว ตนในฐานะผู้ใหญ่บ้านก็เคยเข้ามาช่วยแก้ปมปัญหาให้หลายครั้ง  แต่การก่อเหตุครั้งนี้ไม่แน่ใจว่ามีปมปัญหาอะไร  เพราะดูจากพฤติการณ์ในกล้องวงจรปิดนั้น มือปืนนั้นตั้งใจจะมายิงผู้เสียชีวิต   ซึ่งเมื่อยิงแล้วยังใช้เท้าเหยียบใบหน้าและจ่อยิงซ้ำอีก  ถือว่าโหดร้ายเกินไป  แต่ทั้งนี้ก็จะต้องให้ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำมือปืนถึงปมปัญหาที่มาก่อเหตุก่อน

 


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายสมควร ว่า ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา   ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร  พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หรือหมู่บ้านโดยไม่ได้รับอนุญาต   ส่วนข้อหาบุกรุก นั้นจะต้องรอให้ทางเจ้าของบ้านไปแจ้งความดังกล่าว 
    


ภัทรพงศ์ คำเปรม จ.ราชบุรี

 

 

คมชัดลึก ยังมีเนื้อหาสาระอื่นๆ ดูเพิ่มเติมได้ที่
Website -  www.komchadluek.net
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
 

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )

#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ