ข่าว

"วันแม่" กินฟรี แจ้งพิกัด ร้านข้าวแกงชื่อดังศรีราชา มื้อเที่ยงก่อนบ่ายโมง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้านข้าวแกงชื่อดัง ศรีราชา เปิดให้กินฟรี เพื่อทำบุญถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องใน "วันแม่แห่งชาติ" 12 สิงหาคม ใครอยู่ใกล้ ปักหมุดร้าน "แกงใต้ ต้องแวะ" มื้อเที่ยงนี้ ก่อนบ่ายโมง

12 ส.ค.2565 เมื่อเวลา 09.00 น.  ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยัง ซึ่งเป็นร้านแกงใต้ คนแวะ ชื่อดังในตัวเมืองศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  มีประชาชนจำนวนมาก เดินทางมารับประทาน ข้าวแกงรสชาติปักษ์ใต้ฟรี เนื่องใน วันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม 2565 โดยสามารถกินไม่อั้น จะกินกี่จานก็ได้  

 

 

 

 

 

 

 

 

ร้านแกงใต้ ต้องแวะ ศรีราชา กินฟรี "วันแม่"

 

นาย ประพร  หรือ โกวเบ๋ง  อายุ 30 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าเนื่องจากร้าน "แกงใต้ คนแวะ"  เปิดให้รับประทานข้าวแกงฟรี  เนื่องในวันแม่แห่งชาติ   ในวันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม 65  นี้   เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา  เพื่อให้ประชาชนมารับประทานอาหารเพื่อสร้างความประทับใจและ เป็นที่น่ายกย่องชื่นชมเป็นอย่างมาก  โดยทุกปีทางร้านก็จะเปิดให้ลูกค้าทานฟรีติดต่อกันมา

 

โกวเบ๋ง เจ้าของ แกงใต้ ต้องแวะ ศรีราชา เปิดกินฟรี "วันแม่"

 

 

 

ร้านแกงใต้ ต้องแวะ ศรีราชา กินฟรี "วันแม่"

 

"โกวเบ๋ง" เจ้าของร้าน "แกงใต้ คนแวะ"  ยังบอกอีกว่า  ตนและครอบครัวได้พร้อมใจกันทำอาหาร และข้าวราดแกงตามปกติ  โดยให้ลูกค้าและประชาชนทั่วไป มารับประทานอาหารฟรี    

 

 

ร้านแกงใต้ ต้องแวะ ศรีราชา กินฟรี "วันแม่"

 

สำหรับเมนู อาหารพื้นบ้านภาคใต้  จะมีอาหารให้เลือกร่วม 40 รายการ เหมือนทุกวัน แต่ที่พิเศษก็คือ จะให้ให้รับประทานฟรีในช่วงเวลา ช่วง 6.00-9.00 โมงเช้าและ 11.00-13.00  อีก 1 รอบ โดยจะให้บริการแบบบุฟเฟ่ต์ ส่วนใครที่ต้องการจะนำกลับไปทานกับครอบครัวที่บ้าน ก็สามารถทำได้

 

 

ร้านแกงใต้ ต้องแวะ ศรีราชา กินฟรี "วันแม่"

 

ร้านแกงใต้ ต้องแวะ ศรีราชา กินฟรี "วันแม่"

 

จารุ   สุขศรี อ.ศรีราชา

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

 

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 ( https://awards.komchadluek.net/# )
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ