ข่าว

"ไฟไหม้ MountainB" นาวาโท ทัพเรือ เสียชีวิตเป็นรายที่ 17 เมื่อเช้าวันนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายทหารเรือ ยศ นาวาโท เหยื่อ "ไฟไหม้ MountainB" ถูกไฟคลอก 60-80 % เสียชีวิตอย่างสงบเมื่อช่วงเช้าวันนี้ หลังถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาตัว ที่ รพ.ศิริราช ส่งให้มีผู้เสียชีวิตจากเหตุไฟไหม้ รวมแล้ว 17 ราย บาดเจ็บ 38 ราย

11 ส.ค.2565 จากเหตุการณ์ไฟไหม้  MountainB ผับ ในพื้นที่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ทำให้มีผู้เสียชีวิต ในที่เกิดเหตุ 13 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก ซึ่งต่อมายังผู้เสียชีวิต ที่โรงพยาบาล เพิ่มอีก โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 5 ส.ค.2565 ที่ผ่านมา

 

 

MountainB ผับ

 

 

 

 

 

ในส่วนของการดำเนินคดีกับ นายพงศ์ศิริ หรือ เสี่ยบี  เจ้าของ MountainB ผับ ซึ่งถูกพนักงานสอบสวน สภ.พลูตาหลวง ส่งฟ้องฝากขังศาลจังหวัดพัทยา ใน ดำเนินคดีกระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต และได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว โดยตีราคาประกัน 3 แสนบาท พร้อมติดกำไลอีเอ็ม

 

 

เสี่ยบี เจ้าของ MountaianB ผับ และภรรยา ขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต-บาดเจ็บ

 

 

ซึ่งภายหลังที่ นายพงศ์ศิริ หรือเสี่ยบี ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว เสี่ยบี ได้จัดพิธีทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับผู้เสียชีวิต  และเปิดแถลงข่าว พร้อมด้วยภรรยา โดยได้กล่าวขอโทษกับญาติผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บทุกราย พร้อมยืนยันว่าขอรับผิดชอบเยียวยาให้ทุกคน 

 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 07.45 น. ที่ อาคารนวมินทรบพิตร 84พรรษา โรงพยาบาลศิริราช กรุงเทพฯ นาวาโทผลิตเดช  (สงวนนามสกุล)    ซึ่งเป็น 1 ในจำนวนผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุไฟไหม้ MountainB ผับ ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ นับเป็นผู้เสียชีวิตรายที่  17 จากเหตุไฟไหม้ 

 

 

 

 

 

นท.ผลิตเดช ผู้เสียชีวิตรายที่ 17 เหตุไฟไหม้ MountainB

 


นาวาโทผลิตเดช  อายุ 40 ปี นักเรียนเตรียมทหารรุ่นที่ 42 บาดเจ็บถูกไฟคลอก 60-80 %  ผู้บังคับการฝูง 201 กองบิน 2 กองการบินทหารเรือ กองเรือยุทธการ  เสียชีวิตลงท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติพี่น้อง เพื่อนข้าราชการทหารเรือ 

 


ทั้งนี้ สสจ.ชลบุรี รายงาน  ผู้บาดเจ็บ ที่ยังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล  ดังนี้  

-ผู้ป่วยใส่ท่อช่วยหายใจหรือผู้ป่วยสีแดง 15 คน 
-ผู้ป่วยนอนโรงพยาบาลหรือสีเหลือง 14 คน
-ผู้ป่วยกลับบ้านหรือสีเขียว 9 คน
รวม 38 คน  เสียชีวิต 17 คน

 


คมชัดลึก ยังมีเนื้อหาสาระอื่นๆ ดูเพิ่มเติมได้ที่
Website -  www.komchadluek.net

 


1 สิงหาคม 65 พร้อมแล้ว เปิด 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 

( https://awards.komchadluek.net/# )

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ