ข่าว

หนุ่ม 32 ยัวะจัดโดนลุง 50 "เบี้ยวหนี้" บุก "ทำร้ายร่างกาย" ดับคาห้องพัก

หนุ่มวัย 32 ปี ยัวะ ลุงวัย 50 "เบี้ยวหนี้" เลือดขึ้นหน้าบุก "ทำร้ายร่างกาย" จนเสียชีวิตคาห้องพัก ย่านสำโรงเหนือ

18 มิ.ย.2565 เมื่อ เวลา 07.00 น.  พ.ต.ท.วิเศษ พุ่มพวง สารวัตรสอบสวน สภ. สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุชายถูกทำร้ายทำเสียชีวิต ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ภายในซอยบางปูนคร 2 ซอย 3 ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร และมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

 

 

 

 

 

 

 

หนุ่ม32 ยัวะจัดโดนลุง 50 "เบี้ยวหนี้" บุกทำร้ายร่างกายดับคาห้องพัก

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะห้องเช่า 2 ชั้น จุดที่เกิดเหตุบริเวณชั้นที่ 2  ภายในห้องพบศพผู้เสียชีวิต เป็นชายชื่อนายชาญชัย (สงวนนามสกุล)  อายุ 50 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นภายในห้องดังกล่าวในสภาพมีเลือดออกปาก และ จมูก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง ตรวจสอบภายในห้องพบมีร่องรอยการต่อสู้ มีคราบเลือดแห้งติดตามพื้น และ ฝ้าผนัง บริเวณวงกบประตูห้องมีร่องรอยการงัดจนไม้ฉีก เจ้าหน้าที่จึงปิดกั้นที่เกิดเหตุไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้า พร้อมให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลังฐานลงพื้นที่เข้าเก็บลายละเอียด

 

 

หนุ่ม32 ยัวะจัดโดนลุง 50 "เบี้ยวหนี้" บุกทำร้ายร่างกายดับคาห้องพัก

 

 

จากการสอบถามผู้พักข้างห้องที่เกิดเหตุ เล่าว่า เมื่อประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุได้มางัดประตูห้องของผู้ตายก่อนที่จะมีปากเสียง และ ทำร้ายร่างกายกัน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะเดินกลับมาที่ห้องของตัวเอง เปิดเพลงเสียงดังได้สักพัก ก่อนจะเดินลงมาขี่รถจักรยานยนต์ออกไป ซึ่งตอนเกิดเหตุไม่มีใครออกมาดู เนื่องจากกลัว จนมาช่วงตี 5 จึงมีคนมาพบว่าเสียชีวิตแล้ว

 

 

 

หนุ่ม32 ยัวะจัดโดนลุง 50 "เบี้ยวหนี้" บุกทำร้ายร่างกายดับคาห้องพัก

 

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ชื่อนายเฉลิมพันธ์  (สงวนนามสกุล)  อายุ 32 ปี ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่กดดัน จนผู้ก่อเหตุเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนที่ สภ.สำโรงเหนือ เมื่อช่วงสาย โดยที่ผู้ก่อเหตุยอมรับว่าเป็นคนทำร้ายนายชาญชัยจริง สาเหตุมาจากปัญหาส่วนตัว และ หนี้สินที่ผู้ตายยืมมาจากเพื่อนผู้ก่อเหตุ

 

 

หนุ่ม32 ยัวะจัดโดนลุง 50 "เบี้ยวหนี้" บุกทำร้ายร่างกายดับคาห้องพัก

 

 

โดยหลังจากการสอบสวนเจ้าหน้าที่จึงพาผู้ก่อเหตุไปทำแผลที่โรงพยาบาล เนื่องจากหลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี จนรถจักรยานยนต์ล้มได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ก่อนควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 


สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ ผู้สื่อข่าว จ.สมุทรปราการ  

 

 

 

ข่าวยอดนิยม