ข่าว

ท้องทิพย์ เรื่องลึกซึ้งไม่ทันยั้งคิด เสียใจร้องไห้ขอโทษ แถลงความจริง 24 พ.ค.นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาว ท้องทิพย์ เสียใจร้องไห้ขอโทษ ยังไม่พร้อมพูด สามีเผย เรื่องลึกซึ้ง ไม่ทันได้ยั้งคิด แถลงความจริงทุกรายละเอียด 24 พ.ค.นี้ ที่ รพ.เจ้าพระยายมราช

22 พฤษภาคม 2564 ความคืบหน้าเหตุการณ์ นางเตย พร้อมญาติพี่น้อง ไลฟ์สดโวยวายกล่าวหาโรงพยาบาลว่า ตนตั้งท้องและคลอดลูกแฝดที่ รพ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ต่อมา รพ. ส่งลูกมารักษาที่ รพ.เจ้าพระยายมราช และได้เสียชีวิต ก่อนมีโทรศัพท์ให้ไปรับศพลูก เมื่อจะนำโลงไปเผากลับปรากฏว่าไม่มีศพแต่อย่างใด ซึ่ง รพ.เจ้าพระยายมราช แถลงว่า ไม่พบการคลอดตั้งแต่ รพ.บางปลาม้า เนื่องจากห้องคลอดปิดเนื่องจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 นอกจากนี้ ยังไม่มีประวัติการมารักษาที่ รพ.เจ้าพระยายมราช ตามที่นางเตยได้กล่าวอ้างแต่อย่างใด ด้านโลกออนไลน์ตั้งข้อสังเกต ท้องทิพย์ พร้อมสืบค้นพบรูปอัลตร้าซาวด์ที่นำมาแอบอ้างเป็นของคลินิกแห่งหนึ่งใน จ.สระแก้ว ขณะที่ รายการโหนกระแส ประสานนำตัวไปตรวจร่างกายที่ รพ.มงกุฎวัฒนะ ก็ไม่มีผลบ่งบอกถึงการตั้งครรภ์ กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางว่าเพราะเหตุใดนางเตยถึงได้ทำเช่นนี้

ล่าสุด ช่วงบ่าย (22 พ.ค.) นายนิทัศน์ ลีย์อารีย์กุล สจ.เขตเมืองจังหวัดสุพรรณบุรี ได้นำ นายนัท และ น้องเตย มาพบสื่อมวลชน โดย นายนัท และ น้องเตย ได้ยกมือไหว้ขอโทษต่อเหตุการณ์ ท้องทิพย์ ที่เกิดขึ้น แต่ทางนางเตยได้ร้องไห้ไม่พร้อมที่จะชี้แจงในวันนี้ โดยวันนี้ นายนัท สามี ได้กล่าวแทนน้องเตย โดยได้ขอโทษทุกคนที่ได้ทำอะไรลงไปโดยไม่ทันได้ยั้งคิด เพราะเรื่องนี้มีอะไรที่ลึกซึ้ง ที่ตนเองก็ไม่รู้มาก่อน เลยผิดพลาดไป ทำให้เรื่องเป็นแบบนี้ ส่วนรายละเอียดต่างๆ จะขอไปแถลงในวันจันทร์ (24 พ.ค.) นี้ ที่ รพ.เจ้าพระยายมราช

"ขอโทษสื่อมวลชนที่ต้องมาตามเรื่องของตนและภรรยาในวันนี้ ซึ่งหลังเกิดเรื่องตนได้พูดคุยปรึกษากับภรรยา ให้นำเรื่องจริงมาพูด จึงได้ทราบข้อมูลเหมือนอย่างในวันนี้ ซึ่งทางด้านน้องเตยก็รู้สึกเสียใจ ได้ร้องไห้ และไม่พร้อมที่จะพูดในวันนี้"

ท้องทิพย์, โควิด-19

ทางด้านสจ.นิทัศน์ ได้กล่าวว่าวันนี้น้องเตยก็รู้สึกผิดและเสียใจในสิ่งที่เกิดขึ้นซึ่งตนได้พูดคุยพอทราบเบื้องต้นเกี่ยวกับความรักของน้องเตยก็พยายามปกปิดข้อมูลไม่อยากให้สามีรู้เรื่องซึ่งหลังจากรู้เรื่องนัทเอง ก็เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นและอยากจะนำเรื่องนี้ไปขอโทษกับทางโรงพยาบาลทางจังหวัดสุพรรณบุรีและรายการโหนกระแสรวมถึงทุกคนที่เกี่ยวข้องซึ่งทั้งสองคนได้ปรึกษากับทางนายจ้างและนำเรื่องมาปรึกษากับตน  ซึ่งได้มีการพูดคุยและจะได้นำไปแถลงในวันจันทร์ซึ่ง ทั้งสองคนรู้สึกผิดซึ่งจะไปขอโทษทุกคนทุกส่วนในวันจันทร์ที่จะถึงนี้

ท้องทิพย์, โควิด-19

ท้องทิพย์, โควิด-19

ท้องทิพย์, โควิด-19

วัฒนพล มัจฉา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สุพรรณบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ