ข่าว

เรียกเสียงฮือฮา จากห้องฉุกเฉิน เมื่อคนไข้พิเศษมาเยือน    

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่บ้านของ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลท่าโพธิ์ จ.พิษณุโลก เล่าเหตุการณ์ผิดปกติในห้องฉุกเฉินของรพ.หลังพบสัวต์เข้ามานอนบนชั้นวางไม่รู้ตั้งแต่เมื่อไหร่ 

     เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 26 เมษายน 2564 ที่ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ตำบลท่าโพธิ์ อ.เมืองพิษณุโลก จ.พิษณุโลก มีรายงานข่าวแจ้งว่า เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเมื่อตัวเงินตัวทองเข้าไปภายในห้องฉุกเฉิน นอนบนชั้นวางสิ่งของทางเวชภัณฑ์ ซึ่งทางแม่บ้านของ รพ.สต.ท่าโพธิ์ พยายามไล่ให้ออกไป แต่ยังวิ่งวนไปวนมาภายในห้องและยังวนกลับไปนอนอยู่ที่เดิม  

  

     จากการตรวจสอบพบว่า ตัวเงินตัวทอง ขนาดลำตัวเท่ากับน่องของคน ความยาวประมาณ 1 เมตร นอนสงบนิ่งอยู่บนชั้นวางสิ่งของภายในห้องฉุกเฉินอย่างสบายใจ  จึงได้ใช้ไม้แหย่ไล่ให้ลงจากชั้น ทำให้ตัวเงินตัวทองวิ่งพล่านลงมาด้านล่าง 

เรียกเสียงฮือฮา จากห้องฉุกเฉิน เมื่อคนไข้พิเศษมาเยือน    

     ทางเจ้าหน้าที่ได้ปิดประตูทุกบาน เพื่อไม่ให้ตัวเงินตัวทองวิ่งเข้าไปในห้องตรวจของแพทย์ และพยาบาล แต่เปิดประตูบานใหญ่ด้านหน้าห้องฉุกเฉินเอาไว้ เพื่อต้องการให้ตัวเงินตัวทองวิ่งออกไป แต่ปรากฏว่าเจ้าตัวเงินตัวทอง ไม่ยอมออกยังคงวิ่งวนไปมาภายในห้องฉุกเฉินเหมือนเดิม  

เรียกเสียงฮือฮา จากห้องฉุกเฉิน เมื่อคนไข้พิเศษมาเยือน    

     กระทั่งเวลาผ่านไปประมาณ 15 นาที ทางเจ้าหน้าที่สามารถไล่เจ้าตัวเงินตัวทองออกจากห้องฉุกเฉินไปได้ โดยเจ้าตัวเงินทองได้วิ่งออกไปด้านหลังบ้านพัก ซึ่งเป็นป่ากลับคืนสู่ธรรมชาติของตัวเองเอง  

     ด้าน แม่บ้าน เล่าว่า ช่วงเช้าได้มาเปิด รพ.สต.ท่าโพธิ์ โดยได้เปิดประตูด้านหน้าห้องฉุกเฉิน เพื่อกวาดทำความสะอาดตามปกติที่เคยทำทุกวัน หลังจากเวลาผ่านไปไม่นาน ตนได้ยินเสียงดังผิดปกติภายในห้องฉุกเฉิน ตอนแรกคิดว่าเป็นแมวเข้ามาในห้อง จึงเข้าไปดูปรากฏว่าพบเจ้าตัวเงินตัวทองปีนขึ้นไปนอนนิ่งบนชั้นวางของอย่างสบายใจ

     "ตนกับเจ้าหน้าอีกคนซึ่งเป็นผู้หญิงจึงช่วยกันไล่ แต่เจ้าตัวเงินตัวทองไม่ยอมออกวิ่งไปวิ่งมาภายในห้อง และกลับไปนอนอยู่ที่เดิม" แม่บ้าน เล่า  


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ