ข่าว

ไลฟ์สดโชว์ปืน ตร.ขอหมายค้นรวบตัวพร้อมของกลางคาบ้านสารภาพสิ้นฉี่ม่วง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจขอหมายค้นบ้านหนุ่มไลฟ์สดโชว์ปืนสารภาพ - ฉี่ม่วง คุมตัวพร้อมของกลางไปโรงพักดำเนินคดีตามกฎหมาย

เมื่อเวลาประมาณ 07.00 น. วันที่ 6 เมษายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่จัน ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ.5 พล.ต.ต.ชินวิช วิชัยธนพัฒน์ ผบก.ภ.จว.เชียงราย มอบหมายให้ พ.ต.อ.ทรรศ์ธนสรณ์ จุฑารัตน์ ผกก.สภ.แม่จัน จ.เชียงราย นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าทำการจับกุม นายอนุวัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ที่บ้านไม่มีเลขที่ ม.8 ต.สันทราย อ.แม่จัน จ.เชียงราย พร้อมของกลาง อาวุธปืน SIG SAUER รุ่น P250 ขนาด 9 มม. เครื่องหมายทะเบียน กท 54278343 จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุนอีกจำนวนหนึ่ง ในข้อหา "มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน" และ "เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า หรือ เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย"

ไลฟ์สด, โชว์ปืน, เชียงราย

ไลฟ์สดโชว์ปืน ตร.ขอหมายค้นรวบตัวพร้อมของกลางคาบ้านสารภาพสิ้นฉี่ม่วง

การจับกุมในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า นายอนุวัฒน์ชอบนำปืนออกมาเล่นและยิงขึ้นฟ้า ทำให้ชาวบ้านหวาดกลัว นอกจากนี้ ยังมีพฤติกรรมเสพยาเสพติดแล้วนำอาวุธปืนออกมาเล่นพร้อมกับไลฟ์สดทางเฟซบุ๊ก "เมาฟรี วัยรุ่นสร้างตัว"

เจ้าหน้าที่จึงได้นำหมายค้นศาลจังหวัดเชียงราย ที่ 58/2564 ลงวันที่ 5 เมษายน 2564 เข้าทำการตรวจค้นบ้านของนายอนุวัฒน์ เมื่อเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมไปถึงพบนายอนุวัฒน์ยืนอยู่บริเวณหน้าบ้าน เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้แสดงหมายค้นขอทำการตรวจค้น พบอาวุธปืนของกลางวางอยู่บนที่นอนพร้อมลูกกระสุน 34 นัด

ไลฟ์สด, โชว์ปืน, เชียงราย

ไลฟ์สด, โชว์ปืน, เชียงราย

นายอนุวัฒน์ รับว่า อาวุธปืนและกระสุนปืนดังกล่าวเป็นของตนเอง ก่อนหน้านี้ได้มีการโพสต์การใช้อาวุธปืนผ่านทางเฟซบุ๊ก "เมาฟรี วัยรุ่นสร้างตัว" ซึ่งตนเองไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน ยอมรับว่าเป็นของตนเองจริง

"ตนเองได้เสพยาบ้ามาก่อนหน้านี้ จำนวน 2 เม็ด ก่อนจะมาไลฟ์สด เอาอาวุธปืนออกมาเล่นโชว์ดังกล่าว"

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมนำตัวนายอนุวัฒน์พร้อมของกลางไปยัง สภ.แม่จัน เพื่อทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด พบมีสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า หรือ เมทแอมเฟตามีน) ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ไลฟ์สด, โชว์ปืน, เชียงราย

ณัฐวัตร ลาพิงค์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดเชียงราย

#บอกลาอาการคิดหนักบอกลาซาด้าช้อปเลย

ไลฟ์สด, โชว์ปืน, เชียงราย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ