ข่าว

หนุ่มยัวะแฟนสาวพูดถึงแฟนเก่าทนไม่ไหวก่อเหตุสลด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสภ.เมืองฉะเชิงเทรา บุกเข้าจับตัวหนุ่มวัย 29 ปี หลังก่อเหตุใช้ดาบแทงคอแฟนสาวเสียชีวิตภายในห้องพัก ปมเหตุจากทนไม่ได้ที่แฟนสาวพูดถึงแฟนใหม่ 

     คืนที่ผ่านมาเกิดเหตุสาววัย 23 ปี ถูกแฟนหนุ่มใช้มีดแทงจนเสียชีวิตภายในห้อพักแห่งหนึ่ง ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองฉะเชิงเทรา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธโสธร และอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งก่อนเข้าตรวจสอบ

     ที่เกิดเหตุห้องเช่าชั้น 2 เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายสุรฤทธิ์ หรือ "บอล" อายุ 29 ปี แฟนหนุ่มผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ขณะอยู่ในอาการมึนเมา นั่งร้องไห้และพยายามเข้าไปกอดศพ น.ส.เนย แฟนสาว อายุ 23 ปี ที่นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน  สภาพลำคอมีบาดแผล เลือดไหลนองเต็มพื้นห้อง

    

     สอบสวน นายสุรฤทธิ์ เล่าทั้งน้ำตาว่า ปกติมักจะซื้อเบียร์มานั่งดื่มกับแฟนสาวที่ห้องเป็นประจำ จะมีปากเสียงกันบ้างก็บ้างครั้ง แต่ในขณะที่กำลังดื่มกินแฟนสาวได้พูดถึงแฟนเก่าขึ้นมา จึงทำให้ตนเองโมโหและพยายามขอร้องให้หยุดพูดถึงแฟนเก่า  แต่แฟนสาวไม่เชื่อพูดขึ้นมาอีก จนมีปากเสียงกัน 

     "ด้วยความโมโหเลยคว้ามีด ที่อยู่บนหลังตู้แทงเข้าไปที่คอของแฟนสาวจนล้มลงบนที่นอน จึงตั้งสติได้จึงรีบวิ่งลงไปข้างล่างขอความช่วยเหลือ แต่ไม่ทันแฟนสาวของตนได้เสียชีวิตเสียก่อน" นายสุรฤทธิ์ กล่าวอ้าง 

     สอบสวนพยานแวดล้อมทราบว่า ผู้ก่อเหตุและผู้ตาย มาเช่าห้องที่นี่อยู่ได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร จะเห็นเดินถือขวดเบียร์ขึ้นไปกินบนห้องเกือบทุกวัน ซึ่งก่อนหน้านี้ น.ส.เนย เคยทะเลาะกับนายสุรฤทธิ์ แต่ไม่ทราบว่าใช่เรื่องแฟนเก่าหรือไม่ จนไปกระโดดแม่น้ำบางปะกงมาแล้ว แต่เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยไว้ได้ทัน

     เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คุมตัวนายสุรฤทธิ์ ไปสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ