ข่าว

โจรขี้เซา งัดบ้านของีบหลับอุตุ ตร.ต้องปลุก งานนี้โฆษณาแอร์เครื่องนอนต้องเข้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โจรขี้เซา งัดบ้านเข้ามาได้เกิดง่วงนอนเปิดแอร์ห่มผ้าของีบกลับหลับอุตุ เจ้าของบ้านโทรตามตำรวจมาปลุกยังงัวเงีย งงเกิดอะไรขึ้น งานนี้โฆษณาแอร์ - เครื่องนอนต้องเข้าแล้ว

เรื่องราว โจรขี้เซา ถูกเปิดเผยเมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2564 เวลา 09.00 น. พ.ต.ท.ปริญญา ภารไสว รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สภ.วิเชียรบุรี อ.วิเชียรบุรี ได้รับแจ้งมีคนบุกรุกเข้าไปขโมยของที่บ้านเลขที่ 131 หมู่ 2 ต.น้ำร้อน อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ และบ้านเลขที่ 115 หมู่ 2 ต.น้ำร้อน อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นบ้านของ ดาบตำรวจ ศักดา เจียมประเสริฐ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิเชียรบุรี ตำแหน่งหัวหน้าตู้น้ำร้อน ต.น้ำร้อน อ.วิเชียรบุรี ขณะนี้ ผู้ก่อเหตุได้นอนหลับอยู่ภายในห้องลูกสาวเจ้าของบ้าน

โจรขี้เซา

โจรขี้เซา

จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดไปตรวจสอบ พบ โจรขี้เซา นอนอยู่ภายในห้องนอนที่เปิดแอร์เย็นฉ่ำ ส่วนคนร้ายได้นอนห่มผ้าหลับสนิท เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตะโกนเรียกและปลุกให้ตื่น ปรากฏว่า คนร้ายก็ตื่นขึ้นมาในอาการที่งัวเงียและงงกับสิ่งที่เกิดขึ้น จึงควบคุมตัวพร้อมของกลาง คือ อุปกรณ์การช่าง จำนวน 1 ชุด

จากการสอบสวนทราบว่าคนร้ายคือ นายอาทิตย์ กินขุนทด อายุ 22 ปี มาจาก ต.นาสนุ่น อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ โดยให้การว่า ช่วงเวลาประมาณตีสองที่ผ่านมา ได้ตระเวนออกงัดบ้านเพื่อขโมยทรัพย์สิน แต่ไม่สามารถงัดได้ กระทั่งมาที่บ้านหลังนี้ สามารถงัดเข้าไปในห้องนอนได้ แต่ตนรู้สึกง่วงนอน จึงได้เปิดแอร์กะว่าจะนอนพอให้หายง่วงนอน แต่ก็หลับเตลิดจนเจ้าของบ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจมาปลุกดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเคหะสถานในเวลากลางคืน บุกรุกในเคหะสถานในเวลากลางคืน และทำให้เสียทรัพย์

โจรขี้เซา

ดาบตำรวจ ศักดา เจียมประเสริฐ เปิดเผยว่า ตนตื่นมาตอนเช้าสังเกตว่าแอร์ห้องของลูกสาวเปิดอยู่ ซึ่งผิดปกติเพราะลูกสาวไปอยู่ต่างจังหวัด จึงได้ย่องไปดูที่หน้าต่างพบว่ามี โจรขี้เซา นอนห่มผ้าห่มหลับสนิทอยู่บนที่นอนลูกสาว จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิเชียรบุรี ให้มาช่วยกันจับกุมและควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โจรขี้เซา

โจรขี้เซา

(คลิป) โจรขี้เซา งัดบ้านของีบหลับอุตุ ตร.ต้องปลุก งานนี้โฆษณาแอร์เครื่องนอนต้องเข้า

นิติพงษ์ ศรีสุวรรณ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดเพชรบูรณ์

#Lazada 9 BIRTHDAY SALE สุขสันต์วันช้อป 27 - 29 มี.ค. ช้อปเลย

โจรขี้เซา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ