ข่าว

ว่อนเน็ต 20 รุม 1 #รรเรือติดถนนย่านศรีราชา แฉยับลอยนวล ต้องเข้าสถานกักกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แห่แชร์ภาพคลิปว่อนเน็ต ติอแฮชแท็ก #รรเรือติดถนนย่านศรีราชา 20 รุม 1 เข้าไอซียู แฉยับสารพัดเรื่องสุดฉาว รร. ปล่อยลอยนวล เพจดังชี้แบบนี้ต้องเข้าสถานกักกัน

17 มีนาคม 2554 โลกโซเชียลแห่แชร์ภาพคลิปวิดีโอเหตุการณ์ความรุนแรงภายในโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านศรีราชา จ.ชลบุรี ติดแฮชแท็ก #รรเรือติดถนนย่านศรีราชา โดยคลิปดังกล่าวปรากฏภาพกลุ่มบุคคลในชุดนักเรียนรุมทำร้ายผู้ที่สวมชุดนักเรียนด้วยกันได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล อาการหนักต้องรักษาดูอาการอยู่ในห้องไอซียู ขณะที่ทวิตเตอร์นำคลิปและรูปภาพของกลุ่มบุคคลในชุดนักเรียนดังกล่าวที่ได้รุมทำร้ายผู้ที่สวมชุดนักเรียนด้วยกัน ทั้งเหตุการณ์ปัจจุบันและที่ผ่านมาไม่นานมาเผยแพร่ว่อนเน็ตพร้อมข้อความติดแท็ก #รรเรือติดถนนย่านศรีราชา อาทิ เราเป็นเด็ก รร. ดังกล่าวค่ะ บอกเลยว่าการทำโทษ รร. เราแย่มาก เพื่อนเรานี่มีหลายคดีมาก แต่โดนมากสุดพักการเรียนไม่กี่อาทิตย์ ผอ.คนใหม่ ก็ไม่ค่อยดีด้วย สต. ไม่ชอบ รร. นี้เลย วันนั้นพี่ ม.ปลาย สูบบุหรี่กัน บอกครูไปครูก็ไม่ทำไรเลย , คลิปชัดเจนขนาดนี้แล้วนะคะ ทาง รร. ไม่ทำอะไรเลยหรา คนที่ถูกกระทำมันไม่ได้สนุกด้วยนะ ช่วยกันแชร์ข่าวนี้ด้วยนะคะ ไม่อยากให้เงียบ เอาให้เป็นข่าวไปเลย , มีบุหรี่ไฟฟ้าไว้ในครอบครอง เข้าข่ายเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.ศุลกากร 2560 เนื่องจากเป็นของต้องห้าม ไม่สามารถนำเข้าได้ เป็นคดีอาญามีโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับ 4 เท่าของราคาของบวกอากร ใครอยู่ใกล้ๆ บอกบุญตำรวจได้นะ , หัวอกคนมีลูกนะ สังคมอยู่ยากขึ้นทุกวัน ทุกวันได้แต่คิดจะให้ลูกอยู่อย่างปลอดภัยได้ยังไง

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบโรงเรียน #รรเรือติดถนนย่านศรีราชา แต่ถูกห้ามเข้าด้านใน สอบถามถึงเรื่องราวความรุนแรง ก็ไม่มีคำชี้แจงใดๆ ทั้งสิ้น รวมถึงพยายามโทรติดต่อ รร. แต่ไร้เสียงตอบรับ ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อไปยังผู้ปกครองของเด็กนักเรียนที่ถูกรุมทำร้าย แต่ก็ยังไม่สามารถติดต่อได้เช่นกัน แต่เมื่อสอบถามไปยังเพื่อนของนักเรียนที่ถูกทำร้าย ได้ข้อมูลมาว่า เด็กนักเรียนคนดังกล่าวจะถูกทำร้าย 3 ครั้งต่อวัน ทุกคนรู้สึกหวาดผวา หากใครพูดจาไม่เข้าหูหรือทำให้กลุ่มบุคคลในชุดนักเรียนดังกล่าวไม่พอใจ ก็จะถูกรุมทำร้ายอย่างในคลิปวิดีโอ

ด้าน เพจดัง Drama-addict แสดงความเห็นต่อกรณีดังกล่าว ระบุ ...อะไร คลิปหลุดการกลั่นแกล้งและทำร้ายกันในโรงเรียน 20 คน รุมทำร้ายคนเดียว ถึงตายนะเฮ้ย 20 คนรุมทำร้ายคนๆ เดียวเนี่ย แบบนี้ต้องเข้าสถานกักกันเพื่อปรับพฤติกรรมแล้วนะไอ้เด็กที่ทำแบบนี้

#รรเรือติดถนนย่านศรีราชา, รรเรือติดถนนย่านศรีราชา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ