ข่าว

กุมารเจ้าสัวเฮงคนแน่น ปชช.แห่ส่องเลขอ่างน้ำมนต์ฤาษีเณร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปทุมธานีเลขอ่างน้ำมนต์เจ้าสัวเฮง 3 ตัวมาแรง ปชช.แห่ส่องแน่นอาศรม โดยมีประชาชนแวะเวียนเข้ามากราบสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในอาศรมทั้ง กุมารเจ้าสัวเฮง พ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศร์ บันดาลโชคลาภ และมาแก้บนกุมารเจ้าสัวเฮง

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 15 ต.ค.2563 ภายในอาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ปทุมธานี - บางปะอิน ได้มีประชาชเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เช่น ปู่ฤๅษีพรหมเมศ ที่ สูง 34 เมตร กุมารเจ้าสัวเฮง โดยได้นำประทัด น้ำแดง ปลาตะเพียน ฟักทอง ของเล่นเด็ก ดอกไม้ ธูป เทียน มากราบไหว้ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลกับตัวเองและครอบครัว

กุมารเจ้าสัวเฮงคนแน่น ปชช.แห่ส่องเลขอ่างน้ำมนต์ฤาษีเณร

บรรยากาศตลอดทั้งวันที่อาศรมฤๅษีเณรมีประชาชนแวะเวียนเข้ามากราบสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในอาศรมทั้ง กุมารเจ้าสัวเฮง พ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศร์ บันดาลโชคลาภ และมาแก้บนกุมารเจ้าสัวเฮง หลังจากที่มากราบไหว้บนบานขอให้มีโชคลาภ กระทั่งสมหวังโชคลาภตามที่ขอ โดยได้นำ น้ำแดงมาถวายกุมารเจ้าสัวเฮง และฟักทองมาถวาย พ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศร์ เป็นจำนวนมากและทั้งยังส่องอ่างน้ำมนต์ที่ศาลาบุญช่วยหน้าพ่อปู่ฤษีพรหมเมศเพื่อหวังโชคลาภโดยเลขทั้งหมดมีได้แก่ 0, 2, 3, 7,8,9 ตัวเลขลอยจับกลุ่มกันคือ 320 และ 7 6 9 ซึ่งตัวเลขดังกล่าวเกิดจาก อาจารย์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ได้ทำพิธีจรดตัวเลขเรียกว่า เลขโสฬสสะระตะ เป็นพิธีกรรมโบราณ เมื่อประชาชนคอหวยได้เห็น จึงนำไปเสี่ยงโชค เพื่อหวังว่าจะได้ถูกรางวัลได้รับโชคลาภอีกทั้งยังเข้าร่วมพิธีอาบทนน้ำมนต์หมื่นวัด ทำบุญถวายข้าวสาร เจิมเคสโทรศัพท์ เจิมกระเป๋า เพื่อความเป็นสิริมงคล

กุมารเจ้าสัวเฮงคนแน่น ปชช.แห่ส่องเลขอ่างน้ำมนต์ฤาษีเณร

ซึ่งวันนี้ได้มี นางกรกนวล จินากลึง อายุ 52 เจ้าของร้านผลไม้น้องหรั่ง ซึ่งตั้งอยู่ภายในซอย 17 ตลาดลานฤดูกาล ตลาดไท จังหวัดปทุมธานี พร้อมครอบครัว ได้เดินทางมาถวายเงินร่วมบุญกฐินจำนวน 15,000 บาท แก่อาจารย์ฤาษีธาตุพุทธคุณ ซึ่งทางอาจารย์ฤาษีเณรได้จัดงานบุญกฐินทั้งหมด 15 วัด ตามจังหวัดต่างๆ เช่นพระนครศรีอยุธยา ลพบุรี กาฬสินธุ์ เป็นต้น เพื่อให้วัดต่างๆนำเงินที่ได้ ไปจัดสร้างหรือบูรณะซ่อมแซมถาวรวัตถุต่างๆตามควสมจำเป็น ซึ่งนาง กรกนวลได้กล่าวว่า วันนี้ได้เดินทางมาจากตลาดไทพร้อมครอบครัวเพื่อนำเงินมาถวายอาจารย์ฤษีเณรธาตุพุทธคุณเพื่อน่วมทอดกฐินจำนวน 15,000 บาท ซึ่งตนเองได้เดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในอาศรมบ่อยครั้งตั้งแต่สำนักเก่า ซึ่งทำให้กิจการร้านค้าของตนรุ่งเรืองตลอด โดยทุกช่วงปีใหม่ตนนั้นจะเชิญอาจารย์ฤาษีเณรธาตุพุทธคุณไปทำพิธีที่ร้านของตนทุกปีซึ่งทำแล้วดีทำแล้วเฮงมาตลอด

กุมารเจ้าสัวเฮงคนแน่น ปชช.แห่ส่องเลขอ่างน้ำมนต์ฤาษีเณร

กุมารเจ้าสัวเฮงคนแน่น ปชช.แห่ส่องเลขอ่างน้ำมนต์ฤาษีเณร

ภาพ/ข่าว : ประทีป ผ่องผุด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ปทุมธานี

#ช้อปเลย ใหญ่กว่า คุ้มกว่า จากลาซาด้า

อุทาหรณ์ พนักงานส่งน้ำแข็งจอดรถนอนข้างทาง โดนฉกทรัพย์ ตำรวจไวตามรวบทันควัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ