ข่าว

ไม่เคยรู้ว่าท้อง สุดวัย 26 ปี สุดงง ปวดท้อง เข้าปั้ม แต่คลอดลูกคาห้องน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุณแม่มือใหม่ป้ายแดง ปวดท้องให้สามี แวะปั้มน้ำมัน เข้าห้องน้ำ แต่กลับเป็นการคลอดลูกแทน เรียกกู้ภัยเข้าช่วยเหลือเร่งด่วน

เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 8 สิงหาคม 2563   เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา และหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลบางปะกง  ได้รับแจ้งเหตุแม่คลอดลูกภายในปั๊มน้ำมันเชลล์  สาขาบางวัว  ริมถนนเทพรัตน(บางนา-ตราด)  กม.41  ช่องคู่ขนาน ขาเข้าชลบุรี  หมู่ที่ 6  ต.บางวัว  อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา 

ไม่เคยรู้ว่าท้อง สุดวัย 26 ปี สุดงง ปวดท้อง เข้าปั้ม แต่คลอดลูกคาห้องน้ำ ไม่เคยรู้ว่าท้อง สุดวัย 26 ปี สุดงง ปวดท้อง เข้าปั้ม แต่คลอดลูกคาห้องน้ำ

จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ น.ส.กิตติยา  นพวงษ์  อายุ 26  ปี  แม่เด็กนั่งหมดแรงอยู่ภายในห้องน้ำ และมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก  ส่วนเด็กที่คลอดออกมาเป็นเด็กชาย สุขภาพร่างกายแข็งแรง ทางเจ้าหน้าที่จึงรีบช่วยเหลือแม่เด็กและเด็ก พร้อมรีบนำส่งโรงพยาบาลบางปะกง สอบถาม นายแสนภูมิ  วัฒนรัตน์ อายุ 30 ปี ผู้เป็นสามี เผยว่า ตนไม่รู้ว่าภรรยานั้นท้อง จนวันนี้ภรรยาเลิกงานแล้วบอกว่าปวดท้องแบบหน่วงๆ จึงจะพากันไปหาหมอ แต่ภรรยาเกิดปวดท้องคล้ายปวดหนักจึงแวะเข้าห้องน้ำในปั้มน้ำมัน

ไม่เคยรู้ว่าท้อง สุดวัย 26 ปี สุดงง ปวดท้อง เข้าปั้ม แต่คลอดลูกคาห้องน้ำ ไม่เคยรู้ว่าท้อง สุดวัย 26 ปี สุดงง ปวดท้อง เข้าปั้ม แต่คลอดลูกคาห้องน้ำ ไม่เคยรู้ว่าท้อง สุดวัย 26 ปี สุดงง ปวดท้อง เข้าปั้ม แต่คลอดลูกคาห้องน้ำ

แต่จู่ๆ ภรรยาก็ร้องบอกว่ามีเด็กโผล่ออกมาจึงรีบโทรศัพท์แจ้งกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ ด้าน น.ส.กิตติยา เผยว่าตนก็ไม่รู้ว่าตัวเองนั้นท้อง แต่ที่สังเกตคือประจำเดือนไม่มา 3 เดือนแล้ว จนวันนี้กำลังจะไปพบหมอเพราะคิดว่าประจำเดือนผิดปกติ แต่ขณะเดินทางเกิดมีอาการเหมือนปวดท้องหนัก จึงแวะเข้าห้องน้ำแล้วเบ่งลูกก็ออกมาโชคดีที่ลูกชายนั้นปลอดภัย

ไม่เคยรู้ว่าท้อง สุดวัย 26 ปี สุดงง ปวดท้อง เข้าปั้ม แต่คลอดลูกคาห้องน้ำ ไม่เคยรู้ว่าท้อง สุดวัย 26 ปี สุดงง ปวดท้อง เข้าปั้ม แต่คลอดลูกคาห้องน้ำ

ภาพ / ข่าว  ก้องเกียรติ  พุทธิรังสิมาภรณ์  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค ฉะเชิงเทรา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ