ข่าว

อยู่ดีๆทำไมหลานผมขาหัก "สารวัตรเอก" ข้องใจ ขอเคลียร์ให้ชัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ.ต.ท.เอกราช หุ่นงาม สุดข้องใจ หลานชายทารกแรกเกิดขาหัก หลังนอนในห้องวิกฤตเด็ก รพ.บางสะพานนานกว่าครึ่งเดือน

วันที่ 7 ส.ค. 2563 พ.ต.ท.เอกราช หุ่นงาม หรือ “สารวัตรเอก” รอง ผกก.สส.สภ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายตำรวจที่โด่งดังจากการโพสต์ข้อความคัดค้านการนั่งท้ายรถกระบะ อดีตผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 จ.ประจวบคีรีขันธ์ พรรคเสรีรวมไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า เมื่อสักครู่ลูกโทรมาบอกว่าหลานขาหัก ผมถามพยาบาลไม่กล้าบอกรายละเอียด บอกว่า ผอ.ขอคุยกับผมเวลา 13.30 น. วันนี้ ตอนนี้กำลังเข้าเฝือกให้อยู่ ผมก็อยากรู้เหมือนกันว่าเด็กเกิดมาครึ่งเดือนแล้ว หมอบอกแข็งแรงดี เด็กก็ปกติทุกอย่าง เพียงแค่น้ำหนักตัวน้อยกว่ามาตรฐาน และตอนนี้ก็กินนมเก่งน้ำหนักขึ้นมาเรื่อยๆ อยู่ๆขาจะหักเองเป็นได้ยังไง

 

บ่ายนี้หวังว่าคงได้รับคำตอบที่ถูกต้องและเป็นจริงแบบชัดเจนนะครับท่าน ผอ.มิเช่นนั้นคงเป็นเรื่องใหญ่แน่ ผมก็เคยเรียนพยาบาลมานะครับ และมีเพื่อนเป็นแพทย์ที่จบดอกเตอร์หลายคน เหตุการณ์นี้คงหาคำตอบไม่ยาก

 


อยู่ดีๆทำไมหลานผมขาหัก "สารวัตรเอก" ข้องใจ ขอเคลียร์ให้ชัด

พ.ต.ท.เอกราช หุ่นงาม กล่าวว่า ขณะนี้หลานชายซึ่งเป็นลูกคนแรกของบุตรชาย ยังอยู่ในห้องวิกฤตเด็กโรงพยาบาลบางสะพาน หลังจากลูกสะใภ้ไปคลอดเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2563 แรกเกิดเจ้าหน้าที่ยืนยันว่าหลายชายสุขภาพแข็งแรงดี มีลูกสะใภ้เฝ้าอยู่หน้าห้อง แต่ล่าสุดลูกชายโทรมาแจ้งว่าหลานขาหัก พยาบาลกำลังเข้าเฝือกเพื่อรักษาอาการ ทำให้รู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก ซึ่งตนและครอบครัวต้องการคำตอบและเหตุผลที่ชัดเจนจากผู้บริหารโรงพยาบาล

 

//////////ภาพ/ข่าว พอใจ จันทนา ข่าวภูมิภาค จ.ประจวบคีรีขันธ์

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ