ข่าว

เครียดตกงาน หนี้สินรุมเร้า ชีวิตไร้ทางออก เขียนจม.สั่งเสีย ก่อนรมควันดับในรถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เครียดตกงาน หนี้สินรุมเร้า ชีวิตไร้ทางออก เขียนจม.สั่งเสีย ก่อนรมควันดับในรถ ภรรยาคาดว่าสามีคงเครียด เพราะบ่นให้ฟังเกี่ยวกับเรื่องตกงานและหนี้สินและเป็นคดีอยู่บ่อยครั้ง

เมื่อเวลา 07.30น. วันที่ 1 ส.ค.63 ร.ต.ท.พงศ์ปณต วันที รอง สว. (สอบสวน) สน.ตลิ่งชัน รับแจ้งเหตุชายจุดเตารมควันภายในรถอาการสาหัสภายในปั๊มน้ำมันปตท. ถนนกาญจนาภิเษก ฝั่งขาเข้า แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชันกรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้ามินิมาร์ท ใกล้กับร้านกาแฟอเมซอน พบรถเก๋งนิสสัน ซันนี่ นีโอ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ศอ 2606 กรุงเทพมหานคร  จอดสตาร์ทเครื่องเปิดแอร์ทิ้งไว้

เครียดตกงาน หนี้สินรุมเร้า ชีวิตไร้ทางออก เขียนจม.สั่งเสีย ก่อนรมควันดับในรถ

เมื่อเปิดประตูด้านคนขับพบกลุ่มควันจำนวนมากพวยพุ่งออกมา ส่วนนายพุฒิพงศ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 66 ปี คนขับปรับเบาะนอนหมดสติ หายใจรวยริน เจ้าหน้าที่ทำการปั๊มหัวใจเป็นเวลากว่า 30 นาที แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในเวลาต่อมา ตรวจสอบภายในรถบนพื้นด้านหลังเบาะซ้าย พบเตาถ่านมีถ่านกำลังติดไฟยังมอดไม่หมด วางอยู่บนเขียงไม้ และถุงถ่านหุงข้าอีก 1 ถุง เบาะหลังยังพบขวดเหล้าขาว 40 ดีกรีอีก 1 ขวด บริเวณคอนโซลหน้ารถพบจดหมายลาตายที่พิมพ์มาเป็นอย่างดี 1 ฉบับ มีใจความคร่าวๆ ว่า ทำงานเป็นพนักงานบริษัท ทำให้บริษัทเจริญรุ่งเรืองมามาก แต่ก็ถูกคนใกล้ตัวกลั่นแกล้ง หักหลัง ให้ออกจากงาน ตกงานมา 5-6 ปีแล้ว เป็นภาระให้เมียกับลูกต้องดูแล สร้างหนี้สินไว้มาก หาเงินได้เท่าใดก็ไม่พอใช้หนี้ ไปสมัครงานที่ไหนก็ไม่มีใครรับ เพราะอายุมาก และยังมีคดีความติดตัวเพราะปลอมอายุไปสมัครงาน เครียดหนักทุกวัน และที่ก่อเหตุในครั้งนี้เพื่อเป็นการลดภาระให้กับครอบครัว โดยที่คนในครอบครัวไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายในครั้งนี้ และลงลายมือชื่อทิ้งท้ายไว้ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เครียดตกงาน หนี้สินรุมเร้า ชีวิตไร้ทางออก เขียนจม.สั่งเสีย ก่อนรมควันดับในรถ

สอบสวนนางรัตนา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี ภรรยา ให้การว่า สามีออกจากบ้านย่านบางกรวย จ.นนทบุรี มาตั้งแต่ช่วง 02.00น.ไม่ได้บอกว่าจะไปไหน ตนกับลูกชายพยายามโทรศัพท์ติดต่อแต่ก็มาสามารถติดต่อได้ จึงติดตามจากสัญญาณจีพีเอส จนทราบว่าสามีขับรถมาจอดในปั๊มปตท.นี้ช่วงประมาณ 05.00น. จึงชวนลูกชายขับรถออกตามหา จนกระทั่งมาพบรถจอดอยู่หน้ามินิมาร์ท จึงเปิดประตูรถพบกลุ่มควันคลุ้งทั่วรถ สามีหมดสติ จึงร้องเรียกให้ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงช่วยกันนำร่างของสามีออกจากรถ และหน่วยกู้ชีพก็มาช่วยปั๊มหัวใจ แต่ก็สายไปเสียแล้ว ส่วนสาเหตุคาดมาจากสามีตกเป็นผู้ต้องหาคดีปลอมแปลงเอกสาร เกี่ยวกับการปลอมอายุเพื่อไปสมัครงาน แล้วถูกจับได้ เป็นคดีความอยู่ที่ สภ.บางพลี และช่วงเช้านี้พนักงานสอบสวนนัดให้สามีไปพบเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม คาดว่าสามีคงเครียด เพราะบ่นให้ฟังเกี่ยวกับเรื่องตกงานและหนี้สินและเป็นคดีอยู่บ่อยครั้ง เบื้องต้นได้มอบศพให้กับเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งนิติเวช โรงพยาบาลศิริราชเพื่อผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดต่อไป

เครียดตกงาน หนี้สินรุมเร้า ชีวิตไร้ทางออก เขียนจม.สั่งเสีย ก่อนรมควันดับในรถ

ชุติเดช ม่วงใจรักษ์ ผู้สื่อข่าวคมชัดลึก กทม.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ