ข่าว

"ไทรอัมพ์" แจง การปิดโรงงานที่นครสวรรค์ไม่เกี่ยวกับทางบริษัท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไทรอัมพ์"แจง การปิดโรงงานที่นครสวรรค์ไม่เกี่ยวกับทางบริษัท พนักงานและผู้บริหารยังคงปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ

จากการที่มีการนำเสนอข่าวการปิดตัวของโรงงานผลิตชุดชั้นใน ที่จังหวัดนครสวรรค์ นั้น ทางบริษัทไทรอัมพ์ ได้ออกหนังสือชี้แจ้งเกี่ยวกับข่าวดังกล่าวว่าไม่เกี่ยวข้องกับทางบริษัทแต่อย่างใด

ล่าสุด 31 กรกฏาคม 2563 นางสาววันอาสาฬ์ ทีปังกร ผู้อำนวยการฝ่ายพาณิชย์ บริษัท ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์ชุดชั้นในไทรอัมพ์ ขอเรียนแจ้งให้ทราบว่า ทางบริษัทไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับบริษัท บอดี้ แฟชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ตามที่เป็นข่าวอยู่ในขณะนี้ 

"ไทรอัมพ์" แจง การปิดโรงงานที่นครสวรรค์ไม่เกี่ยวกับทางบริษัท

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง ปิดโรงงานเสื้อชั้นใน แบรนด์ดัง เซ่นพิษเศรษฐกิจ คนงานกว่า 800 ชีวิตโดนลอยแพ

Triumph Holding AG (Bad Zurzach) – “Triumph” ขอยืนยันว่าบริษัทไม่มีฐานการผลิตในประเทศไทยและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้นกับการปลดพนักงานตามที่เป็นข่าว บริษัทไทรอัมพ์ได้ส่งมอบเครือข่ายการผลิต “Body Fashion Thailand” (BFT) ในประเทศไทยให้กับผู้ประกอบการสิ่งทอและเครื่องนุ่งห่ม นายโรเบิร์ต อึ้ง ตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2559 นายโรเบิร์ต อึ้ง เป็นเจ้าของกลุ่มบริษัทสิ่งทอระดับสากลประกอบไปด้วยบริษัทในเครือกว่าสามสิบบริษัท และแบรนด์ อาทิเช่น Hanro หรือ Huber Trikot ซึ่งในขณะนั้นเครือข่ายของนายโรเบิร์ต อึ้ง เป็นผู้ผลิตหลักที่มีความน่าเชื่อถือให้กับไทรอัมพ์เป็นเวลาต่อเนื่องหลายปี โดยเครือข่ายมีโรงงานสองแห่งตั้งอยู่ที่อำเภอบางพลี จังหวัดกรุงเทพมหานคร และจังหวัดนครสวรรค์

"ไทรอัมพ์" แจง การปิดโรงงานที่นครสวรรค์ไม่เกี่ยวกับทางบริษัท

การตัดสินใจถอดศูนย์การผลิตในประเทศไทยเมื่อปี 2559 ของไทรอัมพ์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ระยะยาวในการปรับโครงสร้างห่วงโซ่การผลิตทั่วโลกของบริษัท เพื่อให้บริษัทสามารถมุ่งเน้นไปที่ลูกค้าและความท้าทายทางการตลาดต่างๆ ได้มากขึ้น และด้วยมาตรการเดียวกันนี้ไทรอัมพ์ได้ถอนฐานการผลิตในแถบทวีปยุโรปทั้งหมดออกเช่นเดียวกัน สำหรับประเทศไทย พนักงานและผู้บริหารทั้งหมด 2,757 คน ถูกเข้าถือช่วงกิจการต่อ โดยไม่มีการปลดพนักงานหรือผู้จัดการใดๆ ออก

ไทรอัมพ์ประสบความสำเร็จกับธุรกิจการขายชุดชั้นใน ในประเทศไทยเนื่องจากมีการจัดกิจกรรมการขายและการตลาดผ่านสำนักงานในกรุงเทพฯ ทำให้เกิดการประสานงานกิจกรรมทั้งหมดที่เกี่ยวเนื่องสำหรับตลาดในประเทศไทย ไทรอัมพ์ครองตำแหน่งผู้นำตลาดชุดชั้นในด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เหนือระดับมีความทันสมัย การตลาดระดับโลก และการบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยม

"ไทรอัมพ์" แจง การปิดโรงงานที่นครสวรรค์ไม่เกี่ยวกับทางบริษัท

ไทรอัมพ์เป็นหนึ่งในบริษัทชุดชั้นในที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีบริษัทตั้งอยู่ใน 120 ประเทศทั่วโลกด้วยแบรนด์หลักอย่าง Triumph® และ sloggi® บริษัท ให้บริการผู้ค้าส่งกว่า 40,000 รายทั่วโลก จำหน่ายผลิตภัณฑ์ในจุดขายที่มีการควบคุม 4,050 แห่ง และผ่านร้านค้าออนไลน์หลายแห่ง Triumph Group เป็นสมาชิกของ Business Social Initiative (BSCI)

"ไทรอัมพ์" แจง การปิดโรงงานที่นครสวรรค์ไม่เกี่ยวกับทางบริษัท

นพรัตน์  กรสวัสดิ์ เรียบเรียง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ