ข่าว

เปิดใจพ่อ แม่ จารุชาติ มาดทอง พยานปากเอก บอส อยู่วิทยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจพ่อ แม่ จารุชาติ มาดทอง พยานปากเอก นายวรยุทธ หรือ บอส อยู่วิทยา ทายาทธุรกิจเครื่องดื่มชูกำลัง

(30 ก.ค.2563) ที่หมู่บ้านวังชมภู หมู่ 15 ต.ม่วงคำ อ.พาน จ.เชียงราย ซึ่งเป็นบ้านของนางตา วังมูล อายุ 76 ปี มาดาของนายจารุชาติ มาดทอง ซึ่งเป็นพยานคดีนายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือบอส ทายาทธุรกิจเครื่องดื่มชูกำลังขับรถชนเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิต

 

ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมานายจารุชาติได้ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ และเสียชีวิต ญาติจึงนำศพมาบำเพ็ญกุศลที่บ้าน นางตา วังมูล อายุ 76 ปีซึ่งเป็นมารดาของนายจารุชาติ 

 

นายสมาน วังมูล อายุ 65 ปีผู้เป็นบิดาได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าหลังจากทราบว่าลูกชายประสบอุบัติเหตุได้พาญาติเดินทางไปรับศพของนายจารุชาติ มาดทอง ที่ จ.เชียงใหม่ เพื่อจะนำศพกลับมาประกอบพิธีทางศาสนาในช่วงหัวค่ำ

อ่านข่าว : เปิดวงจรปิดนาที "จารุชาติ" พยาน "บอส อยู่วิทยา" ขี่จยย.ชนคู่กรณี ก่อนพุ่งเสยเกาะกลางถนนเสียชีวิต

อ่านข่าว : "จารุชาติ มาดทอง" พยานปากเอก "บอส อยู่วิทยา" เสียชีวิตกะทันหัน

 

สำหรับบ้านของนายจารุชาติ มาดทอง มีผู้อยู่อาศัยอยู่ด้วยกันเพียง 4 คน โดยผู้ตายไม่ค่อยอยู่บ้าน ออกไปทำงานรับเหมาก่อสร้างและรับจ้างทั่วไป ทำให้ทั้งพ่อ แม่ รวมทั้งญาติคนอื่นๆ ไม่เคยทราบเรื่องมาก่อนเลยว่านายจารุชาติเข้าไปพัวพันเป็นพยานให้กับคดีดังของนายวรยุทธ จนกระทั่งมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

 

นางตา กล่าวว่าตนมีลูก 3 คนโดยนายจารุชาติเป็นคนโตและมีมีน้องสาวอีก 2 คน ทำงานอยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้และบาห์เรนซึ่งปัจจุบันน้องสาวก็ยังกลับบ้านไม่ได้เพราะปัญหาโรคโควิด-19 ที่กำลังระบาดอยู่  สำหรับนายจารุชาตินั้นเรียนหนังสือจบเพียงชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 จากนั้นก็ออกไปทำงานรับจ้างทั่วไปในหลายจังหวัดโดยไม่ค่อยได้กลับบ้าน

 

นายจารุชาติได้เลิกรากับอดีตภรรยาไปตั้งแต่ลูกสาวของเขาอายุได้เพียง 8 เดือน และจากนั้นก็เริ่มออกไปทำงานนอกบ้านทำให้ตนและญาติทำหน้าที่ดูแลหลานสาว แต่ก็มีบ้างที่กลับมาเยี่ยมบ้านนานๆ ครั้งโดยครั้งล่าสุดได้เดินทางกลับมาในช่วงเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็ไม่เคยกลับบ้านอีกเลยและไม่เคยโทรศัพท์ไปหาตลอดระยะเวลาหลายเดือนมานี้ด้วย ช่วงที่ผ่านมาบุตรชายไม่เคยบอกว่าได้เข้าไปเกี่ยวข้องเป็นพยานให้กับคดีดังกล่าว

 

เพราะตามปกติไม่ชอบให้ใครไปซักถามเรื่องของตนและไม่เคยเล่าเรื่องของตัวเองให้คนอื่นทราบมากนัก แม้แต่ตนก็พึ่งจะทราบว่าลูกชายเข้าไปเป็นพยานในคดีเมื่อช่วงคืนวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา เพราะปรากฎชื่อในข่าว แต่ก็มีเพียงชื่อโดยไม่มีนามสกุลก็ไม่ได้สนใจและคิดว่าไม่น่าจะเป็นลูกชายตน กระทั่งเกิดอุบัติเหตุที่ จ.เชียงใหม่ และมีคนแจ้งให้ทราบว่าลูกชายเสียชีวิตแล้วและเป็นบุคคลเดียวกับคดีดังกล่าว

 

 

 

บัณฑิตย์  พันธ์พลากร ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.เชียงราย

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ