ข่าว

ฌอน บูรณะหิรัญ ยังเงียบ ไม่ยอมออกมาชี้แจง กรณีเงินบริจาคช่วยดับไฟป่าเชียงใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายอำเภอเมืองเชียงใหม่ ทำหนังสื่อชี้แจงเรื่องการตรวจสอบการรับบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือในการดับไฟป่าในพื้นที่อำเภอเมืองเชียงใหม่ของนายฌอน บูรณะหิรัญ เน็ตไอดอลชื่อดังต่อผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ด้านตำรวจระบุยังไม่มีผู้แจ้งความร้องทุกข์ หากผู้บริจาคเงินเ

นายอำเภอเมืองเชียงใหม่ ทำหนังสื่อชี้แจงเรื่องการตรวจสอบการรับบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือในการดับไฟป่าในพื้นที่อำเภอเมืองเชียงใหม่ของนายฌอน  บูรณะหิรัญ เน็ตไอดอลชื่อดังต่อผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ด้านตำรวจระบุยังไม่มีผู้แจ้งความร้องทุกข์ หากผู้บริจาคเงินเห็นว่าได้รับความเสียหายก็สามารถแจ้งความดำเนินคดีได้

ฌอน  บูรณะหิรัญ ยังเงียบ ไม่ยอมออกมาชี้แจง กรณีเงินบริจาคช่วยดับไฟป่าเชียงใหม่

 

นายสราวุฒิ วรพงษ์ นายอำเภอเมืองเชียงใหม่  เผยว่า ได้ทำหนังสือถึงผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ชี้แจงเรื่องการตรวจสอบการรับบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือในการดับไฟป่าในพื้นที่อำเภอเมืองเชียงใหม่ของนายฌอน  บูรณะหิรัญ เน็ตไอดอลชื่อดัง ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคมถึง1พฤษภาคม เป็นเงินกว่า 8 แสน 7 หมื่นบาท พบว่านายฌอน ไม่ได้มายื่นขออนุญาตเรี่ยไรตามพระราชบัญญัติควบคุมการเรี่ยไร มีโทษปรับซึ่งเป็นเพียงคดีลหุโทษ  อยากจะให้หนุ่มฌอนออกมาชี้แจงให้สังคมเกิดความกระจ่าง  และเชื่อว่าฌอนน่าจะแก้ปัญหาได้ดี เพราะชำนาญเรื่องการแก้ปัญหาชีวิตอยู่แล้ว

ฌอน  บูรณะหิรัญ ยังเงียบ ไม่ยอมออกมาชี้แจง กรณีเงินบริจาคช่วยดับไฟป่าเชียงใหม่

 

 

พันตำรวจเอก ปิยะพันธุ์  ภัทรพงษ์สินธุ์  รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ชี้แจงกรณีที่ปรากฎภาพถ่ายคู่กับฌอนว่า เป็นภาพที่ถ่ายเมื่อวันที่ 1พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยฌอนมาพบเพื่อหารือเรื่องการช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากวิกฤตไวรัสโควิด 19 เข้าทำงานในโครงการฟาร์มตัวอย่างและทราบว่าฌอนเปิดรับบริจาคเงินทางสื่อออนไลน์ จึงได้แนะนำให้ดำเนินการอย่างโปร่งใส กรณีนี้ยังไม่มีผู้แจ้งความร้องทุกข์ หากผู้บริจาคเงินเห็นว่าได้รับความเสียหายก็สามารถแจ้งความดำเนินคดีได้
 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในโลกออนไลน์ยังเปิดเผยข้อมูลของฌอน พบว่าฌอน มีร้านบ้านพักและร้านกาแฟอยู่ที่เชียงใหม่ ชื่อร้านเต่าคาเฟ่ แอนด์ คอมมิวนิตี้  ย่านถนนระแกง ซึ่งพบว่าร้านปิดตัวชั่วคราวตั้งแต่ช่วงเริ่มการระบาดของโรคโควิด โดยติดป้ายประกาศหน้าร้านว่ายังไม่มีกำหนดเปิด  บรรยากาศภายในร้านปิดเงียบ และไม่สามารถติดต่อฌอนได้แต่อย่างใด

ฌอน  บูรณะหิรัญ ยังเงียบ ไม่ยอมออกมาชี้แจง กรณีเงินบริจาคช่วยดับไฟป่าเชียงใหม่

นิวัตร ธาตุอินจันทร์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดเชียงใหม่

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ