ข่าว

สุดเศร้า เสี่ยรับซื้อเศษยางพาราลั่นไก ใส่เมียและลูกชายดับ ก่อนปลิดชีพตัวตาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระบี่- เสี่ยรับซื้อเศษยางพาราลั่นไก ใส่เมียและลูกชายดับ ก่อนปลิดชีพตัวตาม คาดปมหึงหวง เมียใหม่ที่เพิ่งอยู่กินกันมา 6 เดือน

กระบี่-เสี่ยรับรับซื้อเศษยางพาราใช้อาวุธปืน.38 มม.จ่อยิงเมีย และยิงลูกชาย12ขวบดับ ก่อนยิงตัวตายรวม 3ศพ คาดปมหึงหวง เมียใหม่ที่เพิ่งอยู่กินกันมา 6 เดือน แต่ยัง ไม่ยอมลาออกจากงาน มาอยู่บ้าน ขณะที่หลานชายวัย10 ขวบ อยู่ในเหตุการณ์วิ่งหนีออกมาได้ รอดหวุดหวิด

เมื่อเวลา 00.15 น.วันที่ 29 มิ.ย.2563 พ.ต.อ.ณรงค์ ลักษณะวิมล ผกก.สภ.เมืองกระบี่ พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ ยองเข พ.ต.ท.นพดล กล่อมพงศ์ สว.สส.ภ.จว.กระบี พ.ต.ท.สัญญา ธรรมรัตน์ สว.สส.สภ.เมืองกระบี่ พร้อมด้วยจนท.กองพิสูจน์หลักฐาน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา เข้าตรวจสอบ เหตุคนยิงกันเสียชีวิต รวม3 ศพ ภายในบ้านเลขที่ 81 ม.3 ต.กระบี่น้อย อ.เมือง จ.กระบี่ ที่เกิดเหตุ อยู่ติดถนนสายกระบี่น้อย-เขาพนม เป็นบ้านปูนชั้นเดียว ข้างบ้าน เปิดเป็นโรงรับซื้อเศษยางพารา พบชาวบ้านยืนมุงดูจำนวนมาก

สุดเศร้า เสี่ยรับซื้อเศษยางพาราลั่นไก ใส่เมียและลูกชายดับ ก่อนปลิดชีพตัวตาม

ตรวจสอบภายห้องโถงกลางบ้าน พบทีวียังเปิดอยู่ โดยมีศพผู้เสียชีวิต 2 ศพนอนอยู่หน้าจอทีวี ศพแรกทราบชื่อคือนายจรูญ ดวงขวัญ อายุ 55 ปี เป็นเจ้าของบ้าน สภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งโสร่งลายสีฟ้านอนตะแคงซ้ายจมกองเลือด ชันสูตรศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน ที่ขมับขวา 1 นัดกระสุนทะลุขมับซ้าย ที่มือขวากำอาวุธปืน ลูกโม่ขนาด.38 มม. 1 กระบอก คาดว่าเป็นอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ใกล้กันพบศพ นางสาวเรณู ดำหาย อายุ 41 ปี เป็นภรรยานายจรูญ อยู่ในชุดเสื้อแขนสั้นสีครีม นุ่งผ้าถุงกระโจมอก นอนตะแคงขวา จมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน ที่ลำคอ ทะลุท้ายทอย 1 นัด และที่แขนขวา 1 นัด นอกจากนี้ภายในห้องนอน เจ้าหน้าที่ยังพบศพผู้เสียชีวิตอีก 1 ศพ สภาพนอนหงายจมกองเลือด อยู่ในชุดสวมเสื้อยิดคอกลมแขนสั้น ลายเสือโคร่ง นุ่งกางเกงขาสั้นสีฟ้าลายดอก ทราบชื่อคือ เด็กชาย เอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ลูกชายนายจรูญ สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่ศีรษะ 1 นัด แขนซ้ายและขวาข้างละ1นัด

สุดเศร้า เสี่ยรับซื้อเศษยางพาราลั่นไก ใส่เมียและลูกชายดับ ก่อนปลิดชีพตัวตาม

สอบสวนเด็กชายบี นามสมมุติ หลานชายผู้ตายซึ่งรอดชีวิตจากเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังกินข้าวอยู่ในห้อง ส่วนคุณตา และนายจรูญ นั่งอยู่หน้าจอทีวี กับนส.เรณู และดช.เอ (นามสมมุติ) ลูกชายคนสุดท้อง จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น1นัด จึงออกมาดูพบว่านางสาวเรณูถูกยิงเสียชีวิตแล้ว จากนั้น คุณตา (นายจรูญ) ได้สั่งให้ตนรีบไปเก็บจานข้าว แล้วให้เข้าไปอยู่ในห้อง จากนั้นเห็นคุณตาเอาปืนไปจ่อหัวดช.เอ แต่ด.ช.เอ พยายามเอามือปัดคุณตาจึงเอาปืนจ่อยิงที่ศรีษะจนเสียชีวิต จากนั้นตนจึงวิ่งหนีออกจากบ้านทันที ก่อนได้ยินเสียงปืนดังอีก1 นัด ส่วนสาเหตุการสังหารในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่คาดว่านายจรูญ อาจจะมีความเครียดจากปัญหาบางอย่าง จึงได้ลงมือก่อเหตุ โดยจากการสอบถามญาติทราบว่านายจรูญ ต้องกินยาระงับประสาทด้วย ขณะที่นายมะโน เครือแก้ว กำนันตำบลกระบี่น้อย ซึ่งเป็นญาติใกล้ชิดผู้ตาย ให้ข้อมูลว่า ผู้ตายเป็นคนมีฐานะอาชีพทำสวนยางสวนปาล์มหลายไร่ และรับซื้อเศษยางพาราด้วย หลังภรรยาเก่าเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งได้ประมาณ1ปี นายจรูญก็มีภรรยาใหม่ คือนางสาวเรณู และได้อยู่กินกันมาประมาณ 6 เดือน แต่นส.เรณูยังคงไปทำงานห้างในอำเภอเหนือคลองไม่ยอมลาออกมาอยู่บ้าน จึงทำให้นายจรูญเกิดความหึงหวงและเคยขู่ว่าจะยิงให้หมดทั้งบ้าน และก่อนเกิดเหตุ1วัน นส.เรณูได้กลับไปดูลูกที่เกิดจากสามีเก่า ที่อ.เหนือคลอง ทำให้นายจรูญไม่พอใจและมีปากเสียงกันมาแล้ว ก่อนที่จะมาก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

สุดเศร้า เสี่ยรับซื้อเศษยางพาราลั่นไก ใส่เมียและลูกชายดับ ก่อนปลิดชีพตัวตาม

ข่าว/ภาพ บัญฑิต รอดเกิด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ. กระบี่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ