ข่าว

เปิดพฤติกรรม สุดอุบาทว์ ปลัดอบต.ควักหนอนโชว์กลางสำนักงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดปมพฤติกรรมปลัด อบต.โคกชำแระควักหนอนโชว์ในสำนักงานมีความขัดแย้งอื้อ

เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีมีคลิปแชร์ว่อนตามสื่อโซเชียล โดยเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลถ่ายไว้ขณะที่ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลปฏิบัติหน้าที่นายกองค์การบริหารส่วนตำบล แห่งหนึ่งของจังหวัดอุบลราชธานีควักหนอนโชว์ภายในสำนักงาน ในช่วงเวลาราชการสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ซึ่งจากการตรวจสอบบุคคลในคลิปพบว่าคือ ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลโคกชำแระ ปฏิบัติหน้าที่นายก อบต.โคกชำแระ อ.ทุ่งศรีอุดม จ.อุบลราชธานี ซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 25 มิถุนายนภาย ในสำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลโคกชำแระ ซึ่งชาวบ้านในพื้นที่สุดเอือมระอากับพฤติกรรมของปลัดคนนี้และก่อนหน้านี้ถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาด้านจิตรเวชที่โรงพยาบาลพระศรีมหาโพธิ์อุบลราชธานีหลังจากนั้นก็ส่งตัวกลับมาทำงานตามปกติ

 

 

 

 

เปิดพฤติกรรม สุดอุบาทว์ ปลัดอบต.ควักหนอนโชว์กลางสำนักงาน

รายงานข่าวแจ้งว่า นอกจากมีคลิปแชร์ว่อนตามสื่อโซเชียล เรื่องโชว์หนอนแล้ว เมื่อตรวจสอบย้อนหลังไปพบว่าภายใน อบต.โคกชำแระ มีความขัดแย้ง มีประเด็นของการร้องเรียนในเรื่องของการไม่โปร่งใสในการบริหารงาน มีชาวบ้านหลายกลุ่มร้องเรียนไปยังผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานีและผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 22

 

เปิดพฤติกรรม สุดอุบาทว์ ปลัดอบต.ควักหนอนโชว์กลางสำนักงาน

ให้ย้าย  ปลัด อบต.โคกชำแระ คนนี้ ออกนอกพื้นที่ และเมื่อปี 2557 ทางจังหวัดเคยสั่งพักราชการโดยไม่มีกำหนด เพื่อรอผลการตรวจสอบทางวินัยในเรื่องการจัดซื้อจัดจ้างการกระทำผิดระเบียบในการโอนงบประมาณจัดซื้อครุภัณฑ์ โดยไม่มีอำนาจ ไม่สนับสนุนกิจกรรมที่ก่อให้เกิดประโยชน์ต่อชุมชนส่งผลให้ชุมชน ไม่ได้รับการพัฒนา แต่อย่างไรก็ตาม ปลัด อบต.โคกชำแระ คนนี้ ก็ยังได้กลับมาทำงานตามปกติจนถึงปัจจุบัน

 

จิรวัฒน์ บุญจอง ผู้สื่อข่าวจังหวัดอุบลราชธานี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ