ข่าว

ขึงลวดหนามขวางคอหวิดขาดเคราะห์ดีเสียงปริศนาร้องทักแจ้งความล่าตัวเอาผิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุระทึกหวิดสยองขวัญเมื่อผู้ไม่หวังดีขึงลวดหนามขวางถนน สาวขี่ จยย. มาได้ยินเสียงปริศนาร้องทัก เคราะห์ดี คอหวิดขาด ร้องขอความช่วยเหลือบ้านข้างทางเงียบกริบ โร่แจ้งความ ตร. ล่าตัวเอาผิด

เหตุการณ์ระทึกหวิดสยองขวัญเมื่อผู้ไม่หวังดีขึงลวดหนามขวางถนน สาวขี่ จยย. มาคอหวิดขาด 23 พฤษภาคม 2563 ที่ สถานีตำรวจภูธรอุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ นางสาวสุธิดา แถวทัศน์ อายุ 20 ปี บ้านเลขที่ 35 หมู่ที่ 13 ตำบลขะยูง อำเภออุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ หอบหลักฐานที่เป็นภาพพิมพ์ออกมาจากมือถือ หลังจากโพสต์ภาพและเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ เพื่อแจ้งความเอาผิดกับผู้ที่กระทำการต่อร่างกาย ชีวิต และทรัพย์สินของผู้ที่เดินทางสัญจรผ่านเส้นทางสาธารณะระหว่างหมู่บ้าน บ้านหนองยาง - บ้านกระเบา

บริเวณท้ายหมู่บ้านหนองยางมีผู้ที่ไม่หวังดีนำลวดหนามมาดึงขึงขวางถนนเส้นดังกล่าวในระดับที่สูงจากพื้นราว 1.20 เมตร ซึ่งหากขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาจะอยู่ในระดับคอพอดี และเมื่อคืนที่ผ่านมา นางสาวสุธิดากับเพื่อนๆ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากตัวเมืองศรีสะเกษในเวลาราว 20.30 น. มาถึงที่เกิดเหตุราว 21.35 น.

 

"เนื่องจากเป็นช่วงเวลากลางคืนและเป็นถนนในหมู่บ้าน ตนกับเพื่อนอีก 2 คน รวมทั้งหมด 3 คน ไม่ได้ขับขี่รถเร็ว และพอถึงที่จุดเกิดเหตุ ได้มีเสียงคล้ายคนเรียกทัก จึงหันกลับไปมอง แต่พอหันมาอีกทีเจอเข้ากับลวดหนามที่ดึงขึงขวางถนนไว้ โดยเกี่ยวทั้งคอ แขนสองข้าง บาดเจ็บ ร้องเรียกให้คนช่วยก็ไม่มี แม้ว่าจุดที่มีการขึงลวดหนามจะเป็นรั่วบ้านคนที่อยู่ข้างถนนก็ตาม หลังจากได้สติก็ได้พากันไปโรงพยาบาลอุทุมพรพิสัย ก่อนมาแจ้งความคอหวิดขาดวันนี้"

นางสาวสุธิดา เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนเป็นนักศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยในตัวเมืองศรีสะเกษ ช่วงกลางวันก็ไปทำงานที่มหาวิทยาลัย และได้เดินทางกลับมาช่วงค่ำก่อนที่จะเข้าสู่เวลาเคอร์ฟิว โดยตนขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า หมายทะเบียน 1 กฐ 8958 ศรีสะเกษ ออกนำหน้า มีเพื่อนขับขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมากับเพื่อนอีกคน รถสองคันมา 3 คน

 

เมื่อขับขี่มาถึงท้ายหมู่บ้านหนองยาง ได้มียินเสียงเหมือนคนร้องทัก ก็หันกลับไปมองแต่ไม่เจอใคร เพราะเป็นช่วงเวลามืดค่ำ แต่พอหันมาก็พบเจอกับลวดหนามยาวดึงขึงขวางถนนไว้ ตนหลบไปทัน ระดับลวดหนามอยู่ในระดับคอพอดี ชนเข้ากับลวดหนามรถล้มลงไถลไปราว 3 เมตร ซึ่งก็ไม่ได้ขับขี่มาเร็ว ร่างถูกลวดหนามพัน บาดเจ็บตรงคอถูกลวดหนามเกี่ยวเป็นแผลลึก รวมทั้งแขนทั้งสองข้าง เลือดไหล เพื่อนต้องพาไปส่งโรงพยาบาล ร้องเรียกให้ชาวบ้านที่มีบ้านอยู่ข้างถนนช่วย ก็ไม่มีใครออกมาช่วยเลย ตนเชื่อว่าคนที่มีบ้านอยู่ข้างถนนจุดเกิดเหตุต้องรู้ว่าใครขึงลวดหนามขวางถนนเช่นนี้ หรือเป็นการป้องกันรถขับขี่ซิ่งเสียงดัง แต่ก็ไม่ควรที่จะกระทำรุนแรงขนาดนี้ เพราะการกระทำเช่นนี้ถึงตายได้เลย ทั้งที่ตนกับเพื่อนก็ไม่ได้ขับขี่รถเร็ว รถไม่ได้แต่ง ไม่ได้ซิ่ง แต่กลับคอหวิดขาด ตนจึงมาแจ้งความเอาผิดขอให้ตำรวจสอบสวนจับคนผิดมาลงโทษตามกฎหมายด้วย

 

พันตำรวจโท ธงชัย ตอพิมาย สารวัตรเวรสอบสวน สภ.อุทุมพรพิสัย ได้รับแจ้งความสอบสวนลงบันทึกประจำวันไว้เพื่อดำเนินการสอบสวนติดตามผู้ที่กระทำการขึงลวดหนามมาลงโทษต่อไป ซึ่งผู้สื่อข่าวได้ไปดูยังสถานที่เกิดเหตุ พบว่า มีบ้านผู้อยู่อาศัยทั้งสองข้างทาง สอบถามเจ้าของบ้านจุดเกิดเหตุ บอกว่า ลวดหนามเป็นของเจ้าของสวนที่ปลูกหญ้าไว้เลี้ยงวัวอยู่ข้างถนน ตรงข้ามบ้านตนเพื่อป้องกันไม่ให้วัวเข้าไปกินหญ้าของเขา และตนก็ไม่ทราบว่าใครนำลวดหนามดังกล่าวมาดึงขึงจากรั้วฝั่งตรงข้ามมาผูกเข้ากับเสารั้วบ้านตน และเมื่อคืนก็ไม่รู้ว่าเกิดเหตุคอหวิดขาด เพราะตนนอนหลับไม่รู้เรื่องเลย

 

อ่านข่าว - เครียดปัญหาหนี้สิน พนักงานไฟแนนซ์ ตัดสินใจดิ่งคอนโดฯ ดับสลด (มีคลิป)

 

ขึงลวดหนาม, คอหวิดขาด

 

ขึงลวดหนาม, คอหวิดขาด

 

ขึงลวดหนาม, คอหวิดขาด

 

CR : นายพงษ์พัฒน์ ไตรพิพัฒน์ ผู้สื่อข่าว จ.ศรีสะเกษ

 

ขึงลวดหนาม, คอหวิดขาด

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ