ข่าว

เร่งล่า ออกหมายจับอีก 1 โจรชิงเงินล้านหน้าธนาคารเชียงแสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกหมายจับอีก 1 โจรชิงเงินล้านหน้าธนาคารเชียงแสน

วันที่ 20 พ.ค.2563 หลังจากเกิดเหตุคนร้าย 2 คน ใช้อาวุธปืนชิงเงินสดจำนวน 1,050,000 บาท จาก  เจ้าหน้าที่สหกรณ์การเกษตรเชียงแสน จำกัด ทีเพิ่งเบิกเงินสดออกมา เมื่อเวลา 10.04 น.วันที่ 18 พ.ค.2563 ที่ผ่านมา บริเวณด้านหน้าธนาคารกรุงเทพ สาขาเชียงแสน จ.เชียงราย 

โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมคนร้ายได้แล้ว 1 คน ซึ่งในวันนี้ทาง พ.ต.อ.ศตศักดิ์ พิมลทิพย์ ผกก.สภ.เชียงแสน ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชียงแสน และประสานเจ้าหน้าที่ สภ.ใกล้เคียงได้ออกติดตามหาตัวคนร้ายด้วย ซึ่งล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนนายสิทธิโชค เมืองมา อายุ 33 ปี ชาว ต.ศรีดอนมูล อ.เขียงแสน จ.เชียงราย ผู้ต้องหาที่สามารถจับกุมได้ก่อนหน้านี้  

"ชัดแล้ว"เป็นจี้ชิงทรัพย์เงินล้านจนท.สหกรณ์การเกษตรฯ หน้าธนาคารกรุงเทพสาขาเชียงแสน https://www.komchadluek.net/news/local/431147

โดยให้การว่าผู้ที่ร่วมก่อเหตุอีกคนคือ นายนายชื่นใจ๋ ก้อนคำ  อายุ 47 ปี ชาวต.ห้วยแก้วอ.ภูกามยาว จ.พะเยา  ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ออกหมายจับแล้ว เมื่อวันที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา ในข้อกล่าวหาว่า "ร่วมกันชิงทรัพย์โดยมีอาวุธปืน โดยใช้ยานพาหนะ เพื่อกระทำความผิด เพื่อการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม ร่วมกันมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนไปในเเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต" ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามจับกุมผู้ต้องหามาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เร่งล่า ออกหมายจับอีก 1 โจรชิงเงินล้านหน้าธนาคารเชียงแสน


 

เร่งล่า ออกหมายจับอีก 1 โจรชิงเงินล้านหน้าธนาคารเชียงแสน

ณัฐวัตร ลาพิงค์ ผ้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดเชียงราย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ