ข่าว

ศาลสั่งขัง 15 วันขับรถส่งยาเวชภัณฑ์​ฝ่าฝืนเคอร์ฟิว​

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกสาวเปิดใจสาเหตุพ่อกับแม่ตีรถส่งยาเวชภัณฑ์กลับเลยเวลาเคอร์ฟิว​ ถูก ตร. จับนอนห้องขังก่อนส่งฟ้องศาล

 

               8 เมษายน​ 2563  ผู้​สื่อข่าว​ราย​งานความคืบหน้า กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ภาพข้อความ เผย พ่อกับแม่ขับรถส่งยาเวชภัณฑ์ให้โรงพยาบาล สายแม่ฮ่องสอน - แม่สะเรียง - ขุนยวม มีใบอนุญาตขับรถนอกเวลาข้ามจังหวัดจากทางบริษัท แต่กลับถูก ตร. จับเคอร์ฟิว นอนห้องขัง - ส่งฟ้องศาล

อ่านข่าว - สาวโวยพ่อแม่ขับรถส่งยาให้ รพ.กลับถูกจับเคอร์ฟิวนอนห้องขัง - ส่งฟ้องศาล

 

 

 

 

               ต่อมา สองสามีภรรยาพร้อมลูกสาวได้เดินทางมารายงานตัวเจ้าหน้าที่คุมประพฤติจังหวัดเชียงใหม่ สาขาฮอด จากการสอบถามทราบว่า ศาลได้ตัดสินสั่งขัง 15 วัน แต่ให้กักบริเวณห้ามออกนอกเคหะสถาน 7 วัน และรอลงอาญา 1 ปี

               ลูกสาว เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหนังสืออนุญาตให้กับบริษัทฉบับใหม่ มีการผ่อนปรนให้กลับจากส่งของได้หากมีระยะทางไกล

               ลูกสาว เปิดเผยอีกว่า สาเหตุที่พ่อกับแม่ต้องขับรถกลับ เนื่องจากว่าถ้าหากนอนที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน จะไม่สามารถขับรถมารับของที่จังหวัดเชียงใหม่ได้ทัน จึงต้องขับรถกลับเพื่อให้สามารถนำยาเวชภัณฑ์ไปส่งโรงพยาบาลได้ทัน เนื่องจากหลายโรงพยาบาลต้องการยาเวชภัณฑ์ เนื่องจากมีความจำเป็นจะนำไปใช้ในช่วงวิกฤติไวรัสโรคโควิด-19 ระบาด นอกจากนี้ พ่อกับแม่ไม่กล้าเปิดโรงแรมนอน เพราะว่าไม่แน่ใจว่าจะมีคนที่ติดเชื้อไวรัสโรคโควิด-19 ไปใช้บริการหรือไม่

 

 

--------------------

ข่าว/คลิป ​เกรียงไกร​ รัตนา - ​ศูนย์​เหนือ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ