ข่าว

ชัช ตลาดไท ควักเงินซื้อรถฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค ทั่วกรุงเก่าฟรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น้ำใจคนไทย ชัช ตลาดไท ควักเงินกว่า 2 แสนบาทซื้อรถฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด 19 ออกฉีดพ่นฆ่าเชื้อทั่วกรุงเก่าฟรี

 

 

                       เมื่อเวลา 11.00 น.วันนี้ 27 มีนาคม 2563 ที่ตลาดรุ่งเจริญ อยว. อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายชัชชัย กิตติชัย หรือ ชัช ตลาดไท กรรมการบริหารสมาคมอยุธยารวมใจ และเจ้าของธุรกิจตลาดนัด นายอรุณ เรืองเนตร กรรมการบริหารสมาคมอยุธยารวมใจ และเจ้าของเจ้าของฟาร์มจระเข้ศรีอยุธยา พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา นำเครื่อง รถฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด 19 หลังจากใช้เงินส่วนตัว กว่า 2 แสนบาท เดินทางไปซื้อมาจากจังหวัดพิจิตร เมื่อวานนี้ โดยนำมาฉีดพ่นเพื่อป้องกันไวรัสโควิด-19 ให้กับพี่น้อง พ่อค้าแม่ค้า

 

ชัช ตลาดไท ควักเงินซื้อรถฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค ทั่วกรุงเก่าฟรี

 

โดยรถฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด 19 คันดังกล่าวผลิตอยู่ที่จังหวัดพิจิตร เป็น รถฉีดพ่นฝอยละอองระยะไกล สามารถบรรจุน้ำยาฆ่าเชื้อได้ครั้งละเกือบหลายร้อยลิตร และสามารถที่จะทำงานได้รวดเร็ว กระจายทั่วทั้งพื้นที่ที่ทำการฉีดพ่นฆ่าเชื้อ และยังเป็นการลดการทำงานได้ไวยิ่งขึ้น

 

ชัช ตลาดไท ควักเงินซื้อรถฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค ทั่วกรุงเก่าฟรี

 

ด้าน นายชัชชัย กิตติชัย หรือ ชัช ตลาดไท กล่าวว่า หลังจากตนเองได้เห็น นวัตกรรม รถฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด 19 เราก็เห็นว่าการทำงานน่าจะเป็นประโยชน์แก่พี่น้องประชาชนของชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อวานจึงเดินทางไปซื้อมาที่จังหวัดพิจิตร พอมาถึงก็เตรียมความพร้อมและก็ออกฉีดพ่นในวันนี้วันแรก เพราะเราใช้อยู่ปัจจุบันเป็นเครื่องพ่นยาแบบสะพาย ซึ่งช้า และอีกอย่างต้องการที่จะเดินทางไปพื้นที่เสี่ยงที่มีการพบผู้ติดเชื้อ เราก็จะเดินทางไปทำการพ่นยาฆ่าเชื้อให้ เพื่อพี่น้องประชาชนจะได้สบายใจ เราจะลุยเข้าไปช่วยเหลืออย่างเต็มที่ หน่วยงานไหนอย่างให้ช่วยเหลือติดต่อมาได้เสมอ ซึ่งขณะนี้มีหลายพื้นที่ติดต่อเข้ามาเพื่อให้ทำการเดินทางเข้าไปช่วยเหลือทำการฉีดพ่นเพื่อป้องกันไวรัสโควิด-19 ทั้งในกรุงเทพมหานคร ตามธนาคาร ห้างร้านค้าต่างๆในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา แต่ตนเองอยากลงพื้นที่ไปในพื้นที่เสี่ยงมากกว่าคือจุดที่พบผู้ป่วยติดเชื้อเพื่อจะได้ไปทำการสร้างความสบายใจ มั่นใจให้กับพี่น้องประชาชนอยู่อย่างมีความสุข โดยบริการทั้งหมด “ บริการฟรี ” ไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น และขอฝากถึงพี่น้องประชาชนขอให้อยู่บ้าน พวกเราจะลุยช่วยเหลือพี่น้องประชาชนเอง อยู่บ้านช่วยชาติ อย่างออกมาสังสรรค์ เพื่อเป็นการลดการเสี่ยง

 

ชัช ตลาดไท ควักเงินซื้อรถฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค ทั่วกรุงเก่าฟรี

 

ภาพ/ข่าว เกียรติยศ ศรีสกุล ผู้สื่อข่าว จ. พระนครศรีอยุธยา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ