ข่าว

นายกเทศมนตรีเมืองชัยนาท ยืนยันไม่ได้ติดเชื้อโควิด-19 หลังมีคนปล่อยข่าวลือว่าไปสนามมวย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายกเทศมนตรีเมืองชัยนาท ยืนยันไม่ได้ติดเชื้อโควิด-19 หลังมีคนปล่อยข่าวลือว่าไปสนามมวยและใกล้ชิดคนป่วยโควิด-19 แล้วไม่ยอมกักตัวเอง

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเมื่อสัปดาห์ก่อน มีการปล่อยข่าวลือว่า  นายเจษฎา สี่พี่น้อง นายกเทศมนตรีเมืองชัยนาท  ชอบไปสนามมวย สนามชนไก่ และเป็นเพื่อนใกล้ชิดกับคนติดเชื้อโควิด-19 ที่จังหวัดนครสวรรค์รายหนึ่ง  จึงอาจติดเชื้อโควิด-19 ไปด้วย ทำให้ประชาชนในพื้นที่เทศบาลเมืองชัยนาท เกิดความไม่สบายใจ เพราะนายเจษฎา ไม่ยอมกักตัวเอง  แต่กลับลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน

 

 

 เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว  ผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถาม  นายเจษฎา สี่พี่น้อง นายกเทศมนตรีเมืองชัยนาท ยอมรับว่าเป็นเพื่อนกับบุคคลที่ติดเชื้อโควิด-19  ในจังหวัดนครสวรรค์รายหนึ่งจริง  แต่ในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ไม่ได้เจอหน้าเพื่อน หรือเดินทางไปมาหาสู่กัน   ส่วนเรื่องกีฬามวยไทยและกีฬาไก่ชนที่ตนชื่นชอบ จะติดตามดูทางเฟสบุ๊ก   ไม่ได้เดินทางไปที่สนามมวยมานานกว่า 2 ปี แล้ว  ส่วนสนามชนไก่ เดินทางไปครั้งล่าสุดเมื่อ 6 เดือนก่อน  จึงมั่นใจว่าตนไม่ได้ติดเชื้อโควิด-19 อย่างแน่นอน  แต่เมื่อเกิดข่าวลือในทางไม่ได้ขึ้น และเพื่อให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ที่ห่วงใยได้สบายใจ   ตนจึงเข้ารับการตรวจเชื้อจากโรงพยาบาลตามขั้นตอนของแพทย์  ซึ่งผลการตรวจไม่พบเชื้อไวรัสโควิด-19    จึงขอให้พี่น้องประชาชนสบายใจได้ และขอขอบคุณทุกๆคนที่เป็นห่วง 

 

 

นายกเทศมนตรีเมืองชัยนาท ยืนยันไม่ได้ติดเชื้อโควิด-19  หลังมีคนปล่อยข่าวลือว่าไปสนามมวย

 

 

นายกเทศมนตรีเมืองชัยนาท ยืนยันไม่ได้ติดเชื้อโควิด-19  หลังมีคนปล่อยข่าวลือว่าไปสนามมวย

 

ทั้งนี้  เฟสบุ๊ก เทศบาลเมืองชัยนาท ได้นำใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลพญาไท 1  และผลการตรวจหาสารพันธุกรรมของเชื้อไวรัสโคโรนา หรือโควิด-19  จากสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์การแพทย์ทหาร  พร้อมทั้งข้อความข่าวสารจากนายเจษฎา สี่พี่น้อง นายกเทศมนตรีเมืองชัยนาท ที่ระบุว่าการตรวจร่างกายไม่พบเชื้อโควิด-19  มาแจ้งให้ประชาชนได้รับทราบ  เพื่อสยบข่าวลือที่เกิดขึ้นในพื้นที่      

 

 

 
นายกเทศมนตรีเมืองชัยนาท ยืนยันไม่ได้ติดเชื้อโควิด-19  หลังมีคนปล่อยข่าวลือว่าไปสนามมวย
 
 
ภาพ/ข่าว  ชฎารัฐ จันทร์พาหิรกิจ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ชัยนาท
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ