ข่าว

หนุ่มกรุงเก่าผูกคอดับใต้ต้นไม้ พร้อมเปิดเพลงฟังก่อนจบชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มกรุงเก่า วัย 27 ปี ผูกคอเสียชีวิตใต้ต้นไม้ พร้อมเปิดเพลงมือถือใส่ในกระเป๋ากางเกงฟัง ก่อนตาย

 

 

          เมื่อเวลา 17.30 นวันที่ 24 มีนาคม ร.ต.อ  พิทยา ศรีเรือง รอง สว (สอบสวน) สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตผูกคออยู่ใต้ต้นไม้ เหตุเกิด ภายในโบราณ สถานเก่า วัดกระซ้าย   ม.10  ตำบล บ้านป้อม อำเภอพระนครศรีอยุธยาจังหวัดพระนครศรีอยุธยาจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยาเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

หนุ่มกรุงเก่าผูกคอดับใต้ต้นไม้ พร้อมเปิดเพลงฟังก่อนจบชีวิต

 

 

         ในที่เกิดเหตุด้านหลังเจดีย์เก่า พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายชื่อ ชาติชาย  ศรีสายหยุด   อายุ 27 ปี  99/2 ม.1 ต. สำเภาล่ม  อ พระนครศรีอยุธยา จ. พระนครศรีอยุธยาใช้เชือกไนลอน สีแดง ผูกคอติดกับต้นสระแก สูงประมาณ 3 เมตร สวมใส่เสื้อ สีเทาคอกลม กางเกงยีนส์ขายาว สีน้ำเงินใส่รองเท้าแตะ สีเขียว ตรวจสอบสภาพร่างกายไม่พบ ร่องรอยถูกทำร้าย  ห่างกันเล็กน้อย ด้านหน้า เจดีย์ ยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า  เวฟ 125 สี เลือดหมู หมายเลขทะเบียน  ขตน 3 พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นของผู้ตายจอดอยู่ หน้าเจดีย์เก่าห่างจากจุดเกิดเหตุ 100 เมตร ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู มาถึงจุดเกิดเหตุยังพบโทรศัพท์ของผู้ตาย อยู่ในกระเป๋ากางเกงซ้ายโดย โทรศัพท์ยังถูก เปิดเพลง เหตุผล  ของศิลปิน ปู แบล็คเฮด อยู่

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าได้พา ครอบครัว มาเล่นว่าว ภายในบริเวณวัดจากนั้นเดินไปหลังเจดีย์เก่าก็พบเห็นร่างผู้เสียชีวิตผูกคอติดกับต้นไม้แล้วจึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรับทราบ

หนุ่มกรุงเก่าผูกคอดับใต้ต้นไม้ พร้อมเปิดเพลงฟังก่อนจบชีวิต

 

 

               ต่อมาทางด้าน นางสาวอัจฉรา ปิยะกุล อายุ 31 ปีซึ่งเป็นพี่สาวได้เดินทางมาตรงจุดเกิดเหตุและร้องไห้ด้วยความโศกเศร้า เล่าว่า เมื่อช่วงเมื่อคืนตอนกับน้องชายได้มีปากเสียงกันเล็กน้อยเรื่องการซ่อมแซมบ้านแต่ก็ไม่ได้รุนแรง และตอนช่วงบ่ายก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์ของพ่อมา ตรงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นวัดโบราณสถานเก่าแก่ หลังเจดีย์ ที่น้องชายชอบมานั่งเป็นประจำทุกวันและจะมากวาดเก็บใบหญ้าที่ตกหล่นอยู่บริเวณพื้นวัด เหตุการณ์ดังกล่าวตนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. พระนครศรีอยุธยาจึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติจังหวัดปทุมธานีต่อไป

หนุ่มกรุงเก่าผูกคอดับใต้ต้นไม้ พร้อมเปิดเพลงฟังก่อนจบชีวิต

ภาพ/ข่าว เกียรติยศ ศรีสกุล ผู้สื่อข่าว จ.พระนครศรีอยุธยา

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ