ข่าว

สลด อดีตผู้ใหญ่บ้าน ดับชีพตัวเองปริศนา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตผู้ใหญ่บ้านบ้านหนองสทิต ต.หัวสำโรง อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ใช้ปืนคู่กายยิงขยับขวาตัวเองเสียชีวิต อย่างปริศนา ด้านภรรยาผู้ตายเผยไม่มีสัญญาณบ่งบอก ระบุผู้ตายเป็นคนดีเป็นที่รักของชาวบ้าน จะมีแค่โรคประจำตัวนิดหน่อย แต่ก็ไม่น่าจะคิดสั้น

 

 

                        เวลา 11.30 น. วันนี้ 23 มีนาคม 2563  ร.ต.อ. สมยศ.  จันทเลิศ  พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรแปลงยาว จังหวัดฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุอดีตผู้ใหญ่บ้านบ้านหนองสทิต ยิงตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านพัก เลขที่ 121 ม.11 ต.หัวสำโรง อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลแปลงยาว และเจ้าหน้าที่กู้ภัยพนมรุดเข้าตรวจสอบ

 

สลด อดีตผู้ใหญ่บ้าน ดับชีพตัวเองปริศนา

 

 

 

                        ที่เกิดเหตุลักษณะเป็นบ้านไม้กึ่งปูนชั้นเดียว ด้านหน้าเปิดเป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยว ด้านในบริเวณกลางบ้าน พบร่างผู้เสียชีวิตเพศชาย สวมใส่เสื้อเชิตลายสก็อต กางเกงยีนส์ขายาว  นอนอยู่บนเสื่อหนุนหมอน  ทราบชื่อต่อมาคือนายฉลวย  นันทวิสิทธิ์  อายุ 63 ปี  อดีตผู้ใหญ่บ้านบ้านหนองสทิต  ต.หัวสำโรง   ตรวจสอบพบอาวุธปืนขนาด.357 อยู่ที่มือข้างขวาของผู้เสียชีวิต ส่วนบริเวณขมับด้านขวา พบบาดแผลขนาดใหญ่ ซึ่งคาดว่าจะเป็นผลจากการยิง  เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบร่องลอยการยิงออกจากอาวุธปืน 1 นัด  โดยในบ้านไม่พบการต่อสู้หรือรื้อค้นแต่อย่างใด

 

สลด อดีตผู้ใหญ่บ้าน ดับชีพตัวเองปริศนา

 

 

 

                            จากการเปิดเผยของนางบุญเรือน  เนาว์รักษ์ อายุ  53 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้ตายไม่เคยบ่นว่าเครียดเรื่องอะไรมาก่อน ที่ผ่านมาก็ใช้ชีวิตปกติ เป็นที่รักของชาวบ้าน  จะมีก็แต่ในเรื่องปัญหาด้านสุขภาพ หลังผู้ตายถูกตรวจพบและทำการรักษา โรคตับอักเสบ และความดัน เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาผู้ตายก็มีอาการปกติ จึงไม่ทราบสาเหตุว่าผู้ตาย ทำไมถึงตัดสินใจยิงตัวเองในครั้งนี้


                             อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้เก็บพยานวัตถุในที่เกิดเหตุ พร้อมทำการสอบสวนภรรยาและลูกชายของผู้ตายเพิ่มเติม เพื่อสรุปหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัด พร้อมนำศพส่งโรงพยาบาลแปลงยาว เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

สลด อดีตผู้ใหญ่บ้าน ดับชีพตัวเองปริศนา

 

ภาพ/ข่าว สราวุฒิ บุญสร้าง ผู้สื่อข่าวภูมิภาคฉะเชิงเทรา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ