ข่าว

พ่อแม่ลูกควบรถไปหาฤกษ์บวช พลาดเสียหลักตกคูดับ 2 เจ็บ 5

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถยนต์ฟอร์จูนเนอร์เสียหลักชนเกาะกลางถนนหมุนเคว้งชนคันดินคูข้างทางตาย 2 เจ็บ 5

 

 

                         เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 22 มีนาคม 2563 พ.ต.ต.ธรรมนูญ เทศอาเส็น พนักงานสอบสวนสภ.ควนกาหลง รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุบริเวณถนนยนตระการกำธร ต.ทุ่งนุ้ย อ.ควนกาหลง จ.สตูล ซึ่งอยู่ใกล้กับศูนย์วิจัยและพัฒนาอาหารสัตว์ ต.ทุ่งนุ้ย หลังรับแจ้งพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่รุดไปที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยร่มไทร กู้ภัยทุ่งนุ้ย ได้ช่วยกันลำเลียงผู้บาดเจ็บส่งรพ.ควนกาหลงและรพ.ควนโดน พบในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 คน สภาพรถคันดังกล่าวบริเวณด้านหน้าพังยับเยิน มีถุงลมนิรภัยพุ่งออกมาด้านหน้า และรถด้านหลังพังยับ

 

พ่อแม่ลูกควบรถไปหาฤกษ์บวช พลาดเสียหลักตกคูดับ 2 เจ็บ 5

 

 

 

                        จากการสอบสวนที่เกิดเหตุทราบว่ารถคันดังกล่าวคือรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีบรอนทอง ทะเบียนกค.-2477 สตูล ขับรถออกจากจ.สตูล มุ่งหน้าไป จ.พัทลุงเพื่อไปดูฤกษ์บวชของคนในครอบครัว โดยในรถคันดังกล่าวนั่งกันมา 7 คนประกอบด้วยพ่อแม่ลูกและหลานหญิง 4 คน และ ชาย 3 คน โดยมีนายโกสิทธิ์ บุญรัตน์ อายุ 49 ปีอยู่บ้านเลขที่ 110/1 ถ.ยาตราสวัสดิ์ อ.เมือง จ.สตูล เป็นคนขับและมีนายสายัณห์ บุญรัตน์ อายุ75 ปี อยู่บ้านเลขที่144/8 ถ.ปานชูรำลึก อ.เมือง จ.สตูล ผู้เป็นพ่อนางแดง บุญรัตน์ อายุ 72 ปี ซึ่งเป็นแม่และหลานๆนั่งไปด้วยกัน

 

พ่อแม่ลูกควบรถไปหาฤกษ์บวช พลาดเสียหลักตกคูดับ 2 เจ็บ 5

 

 

 

                     เมื่อขับถึงที่เกิดเหตุรถเสียหลักไปเฉี่ยวชนเกาะกลางถนน ทำให้รถหมุนเคว้งกลางถนน 3-4 รอบแล้วไปชนกับคันดินริมคูข้างถนน และกระเด็นตกที่คูข้างถนน ทำให้นางแดง บุญรัตน์ เสียชีวิตทันที ส่วนนายสายัณห์ ซึ่งเป็นพ่อได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตที่รพ.ควนโดนในเวลาต่อมา  ส่วนอีก 5 คนพร้อมคนขับนั้นได้รับบาดเจ็บส่งรพ.ควนโดน อ.ควนโดน เจ้าหน้าที่ได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาและได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงต่อไป......

 

พ่อแม่ลูกควบรถไปหาฤกษ์บวช พลาดเสียหลักตกคูดับ 2 เจ็บ 5

 

ภาพ/ข่าว  สุไหล  โพธิ์ดก  ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจ.สตูล 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ