ข่าว

รวบสาวหล่อ ไม่หวั่นโควิด-19 ลักทรัพย์สาวต่างชาติในสุวรรณภูมิ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบสาวทอม อาศัยจังหวะไวรัสโควิค 19 ระบาดลักทรัพย์สาวเยอรมันในสุวรรณภูมิ

 

 

                  เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 16 มีนาคม 2563 ที่กองกำกับการ 3 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยวท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สมุทรปราการ นายกิตติพงษ์  กิตติขจร รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สายปฎิบัติการ 1 พ.ต.อ.สุรชัช   สุวรรณศรี ผกก.3 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 1 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปฎิบัติการพิเศษท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้ร่วมกันแถลงผลการจับกุมตัวนางสาว พิรมยา  สีถาน อายุ 27 ปี สาวทอมผู้ต้องหาในคดีลักทรัพย์ในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ในเวลากลางคืนหรือรับของโจร โดยจับกุมตัวได้พร้อมของกลางทรัพย์สินของผู้เสียหายจำนวนหลายรายการ ที่บริเวณชั้น 1 ประตู 8 อาคารผู้โดยสารท่าอากาศยานสุวรรณภูมิสมุทรปราการ

 

รวบสาวหล่อ ไม่หวั่นโควิด-19 ลักทรัพย์สาวต่างชาติในสุวรรณภูมิ

 

                       ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 06.50 น.ของวันนี้ที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมาได้มีผู้เสียหาย ซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวสาวชาวเยอรมันชื่อ MS.SARAH  JOHANNA  ABELE อายุ 28 ปี  ได้เข้าแจ้งความร้องทุกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ว่าเมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมาตนเองได้เดินทางมารอขึ้นเครื่องเพื่อเดินทางกลับประเทศเยอรมัน แต่ตนต้องเดินทางล่วงหน้ามาก่อนหลายชั่วโมงเพราะต้องผ่านขั้นตอนการตรวจคัดกรองเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงเดินทางมาที่สนามบินล่วงหน้าก่อน 4 ชั่วโมง แต่เมื่อเดินทางมาถึงสนามบินพบว่าเครื่องจะขึ้นในช่วงสายจึงได้เดินทางนอนพักที่นั่งพักผู้โดยสารที่บริเวณชั้น 2 ประตู 4 อาคารผู้โดยสารขาเข้าแต่เผลอหลับไปโดยได้วางกระเป๋าที่ใส่ทรัพย์สินประเภทหนังสือเดินทาง บัตรเครดิต ใบขับขี่สากล และเอกสารสำคัญอีกหลายอย่างรวมทั้งเงินสดอีก 250 ยูโร โทรศัพท์มือถือคอมพิวเตอร์โนตบุ๊ค  อยู่ในกระเป๋า แต่พอสะดุ้งตื้นขึ้นมาได้พบว่ากระเป๋าใบดังกล่าวได้หายไป เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ชุดปฎิบัติการพิเศษท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อขอดูกล้องวงจรปิดย้อนหลัง จนกระทั่งทราบว่าผู้ก่อเหตุมีลักษณ์เป็นสาวทอม ซึ่งเป็นอดีตพนักงานที่เคยทำงานอยู่ภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อายุประมาณ 25-27 ปี ได้หยิบเอากระเป๋าของผู้เสียหายไป ก่อนที่ผู้ต้องสงสัยจะเดินไปเปลี่ยนเสื้อในห้องน้ำที่บริเวณบัสเทอร์มินอล เพื่ออัมพรางตัว เจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลังกันออกค้นหา

 

รวบสาวหล่อ ไม่หวั่นโควิด-19 ลักทรัพย์สาวต่างชาติในสุวรรณภูมิ

 

 

 

                         จนกระทั่งในช่วงสายของวันที่ 15 มีนาคม 2563 เจ้าหน้าที่ชุดสบสวนและชุดปฎิบัติการพิเศษท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้พบเห็นผู้ต้องสงสัยรายดังกล่าวเดินวนเวียนอยู่ที่บริเวณชั้น 1 ประตู 7 ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จึงได้แสดงตัวเข้าทำการจับกุมตัวและจากการตรวจค้นในกระเป๋าสะพายของผู้ต้องส่งสัยรายดังกล่าวได้พบของกลางซึ่งเป็นทรัพย์สินของผู้เสียหายจำนวนหลายรายการอยู่ในกระเป๋าสะพาย จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นของกลาง ก่อนคุมตัวมาทำการสอบสวนที่โรงพัก สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ส่วนหน้า

 

รวบสาวหล่อ ไม่หวั่นโควิด-19 ลักทรัพย์สาวต่างชาติในสุวรรณภูมิ

 

 

 

                    จากการสอบสวนนางสาว พิรมยา ผู้ก่อเหตุได้ให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยอ้างว่าตนมานอนอยู่ที่นั่งพักผู้โดยสาร ตรงจุดที่ผู้เสียหายมานั่งก่อนหน้าแล้ว พอตื่นขึ้นมาเห็นผู้เสียหายในนอนหลับอยู่ที่โต๊ะนั่งพักผู้โดยสารใกล้กับที่ตนนอนอยู่และมีกระเป๋าผ้าแบบหิ้วใส่ทรัพย์สินวางอยู่ ซึ่งจังหวะนั้นก็ไม่มีใครอยู่ในละแวกนั้นจึงลงมือก่อเหตุก่อนเดินไปเปลี่ยนเสื้อในห้องน้ำบัสเทอร์มินอล เนื่องจากทราบว่าในจุดที่ก่อเหตุมีกล้องวงจรปิดติดตั้งอยู่ เนื่องจากเคยทำงานอยู่ในสนามบินมาก่อน จึงเปลี่ยนเสื้อเพื่ออัมพรางตัวไม่ให้เจ้าหน้าที่จำสีเสื้อได้ แต่ก็ไม่รอด

 

รวบสาวหล่อ ไม่หวั่นโควิด-19 ลักทรัพย์สาวต่างชาติในสุวรรณภูมิ

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ลักทรัพย์ในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิในเวลากลางคืนหรือรับของโจร ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

รวบสาวหล่อ ไม่หวั่นโควิด-19 ลักทรัพย์สาวต่างชาติในสุวรรณภูมิ

 

สุธินันท์ คงสินธ์ / สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ  ภาพ-ข่าว 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ