ข่าว

อุบัติเหตุหมู่ สาหัส 3 บาดเจ็บ 3 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่พาครอบครัวไปรับหลานที่จังหวัดพัทลุง ขณะกลับขับมาด้วยความเร็วสูง คาดว่าหลับในรถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้เกาะกลางถนนและเสาปูนบอกเส้นทางขาดก่อนพลิกคว่ำพุ่งข้ามเลนไปอีกฝั่งถนนหลายท้องล้อชี้ฟ้าพังยับไปทั้งคันมีคนติดในรถ 3 ราย ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำตัวคนเจ

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 1 มีนาคม 2563 ได้รับแจ้งจากวิทยุสื่อสารศูนย์นเรนทรตรัง ว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพลิกคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ถนนตรัง-พัทลุง สายเพชรเกษม หมายเลข 4 กม.1126 บริเวณเส้นทางขาออกจากเมืองตรัง ใกล้โรงเรียนบ้านช่อง ต.ช่อง อ.นาโยง จ.ตรัง จึงรายงานให้ ร.ต.ท.ยุทธชัย ชัยเพชร ร้อยเวรฯ รุดไปยังที่เกิดเหตุในเวลาต่อมา

                เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาโยง  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย มูลนิธิการกุศลสถานตรัง และหน่วยกู้ชีพ 1669  ได้ช่วยนำคนเจ็บออจากรถยนต์ที่ประสบอุบัติเหตุ และพบชาวบ้านและผู้ที่เห็นเหตุการณ์ยืนดูอยู่เป็นจำนวนมาก 

อุบัติเหตุหมู่ สาหัส 3 บาดเจ็บ 3  ราย

อุบัติเหตุหมู่ สาหัส 3 บาดเจ็บ 3  ราย

ซึ่งพบว่ารถยนต์ที่ประสบอุบัติเหตุ เป็นรถยนต์กระบะตอนครึ่ง ฟอร์ด สีดำ ทะเบียน บท.9458 ตรัง สภาพพลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่ข้างเกาะกลาง สภาพพังยับไปทั้งคัน มีเจ้าที่หน้าที่พยายามช่วยเหลือคนที่รับบาดเจ็บที่ติดอยู่ในตัวรถจำนวน 3 ราย แต่เนื่องจากตัวรถได้อัดแน่นจึงต้องประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำเครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือเป็นชาย 1 ราย ซึ่งเป็นคนขับ เด็กหญิง 1 ราย และผู้หญิงวัยกลางคนอีก 1 ราย ซึ่งไม่รู้สึกตัว ทราบว่าเป็นแม่ของคนขับ ก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลศูนย์ตรังอย่างเร่งด่วน

อุบัติเหตุหมู่ สาหัส 3 บาดเจ็บ 3  ราย

 

เบื้องต้นทราบว่า หนุ่มใหญ่ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์คันดังกล่าว ซึ่งเป็นชาวตำบลโคกสะบ้า อ.นาโยง จ.ตรัง พาครอบครัวเดินทางไปรับหลานที่อำเภอกงหรา จังหวัดพัทลุง ขณะเดินทางกลับมาถึงจุดเกิดเหตุ คนที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่าเห็นรถยนต์กระบะคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูง คาดว่าน่าจะหลับในทำให้รถยนต์กระบะเกิดเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ และเสาบอกทางบนเกาะกลางขาด ก่อนรถยนต์กระบะพุ่งข้ามเลนพลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้าดังกล่าว ส่วนอีก 3 ราย ที่นั่งท้ายกระบะกระเด็นออกจากตัวรถได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ล่าสุดหญิงวัยชราที่อาการสาหัสอาการยังวิกฤติ

                ล่าสุดทราบชื่อคนเจ็บสาหัส  คือ นายอัมพันธุ์  ทองพุฒ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่10ม.3.ต.โคกสะบ้า คนขับรถยนต์กระบะ มีนางบุญริม  ทองพุฒ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10.ม.3.ต.โคกสะบ้า และ น.ส.นิรบล  มากชิต 15 ปี อยู่บ้านเลขที่.145ม.2ต.กงหรา.พัทลุง ส่วนอีก 3 บาดเจ็บเล็กน้อย

"คมชัดลึก ลึกกว่าข่าว" ภาพ/ข่าว ถนอมศักดิ์ หนูนุ่ม ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดตรัง

 

อุบัติเหตุหมู่ สาหัส 3 บาดเจ็บ 3  ราย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ