ข่าว

ตร.นำตัวผัวมือบีบคอเมียจนเสียชีวิต ยื่นฝากขัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สระแก้ว - พนักงานสอบสวน สภ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ส่งตัวชายวัย 71 ปี มือฆ่าบีบคอเมียจนตาย เพื่อยื่นขอฝากขังต่อศาล จ.สระแก้ว ก่อนครบกำหนดควบคุมตัว 48 ชม.

 

    เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 26 ก.พ.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีสามีวัย 71 ปี ก่อเหตุฆ่าบีบคอภรรยาจนตาย เนื่องจากมีปัญหาระหองระแหงกันมานานปมฟ้องหย่าและแบ่งสมบัติที่ดินไม่ลงตัว เหตุเกิดท้องที่ สภ.วังสมบูรณ์ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ภายหลังพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้ต้องหา ญาติและเก็บวัตถุพยานหลักฐานครบถ้วนแล้วและรายงานให้กับ พ.ต.อ.กันต์รพี ชลนิติ ผกก.สภ.วังสมบูรณ์ และ พ.ต.ท.ธนพล สมนึกทรัพย์ รอง ผกก.(สอบสวน) โดยมี พ.ต.ต.เฉลิมชัย มั่นกำเนิด สว.(สอบสวน) ร้อยเวรเจ้าของคดี ควบคุมตัว นายทองเอิบ จงสมจิตต์ อายุ 71 ปี อยู่บ้านเลขที่ 474 ม.1 ต.วังใหม่ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ผู้ต้องหาฆ่าบีบคอ นางสำอางค์ จงสมจิตต์ อายุ 71 ปี ภรรยาของตนเองที่กำลังจะไปหย่าขาดจากกันจนตายคามือ หลังถกเถียงกันเรื่องแบ่งสมบัติที่ดิน 45 ไร่ ไม่ลงตัว เมื่อช่วงเช้าวันที่ 25 ก.พ.ที่ผ่านมา 

 

ตร.นำตัวผัวมือบีบคอเมียจนเสียชีวิต ยื่นฝากขัง

 

 

    ล่าสุด ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายทองเอิบ ผู้ต้องหา จาก สภ.วังสมบูรณ์ เพื่อนำส่งตัวยื่นฝากขังต่อศาลจังหวัดสระแก้ว หลังควบคุมตัวไว้เกือบครบ 48 ชั่วโมงตามกฎหมาย โดยผู้ต้องหาไม่มีอาการซึมเศร้า สีหน้าเรียบเฉย แต่ก็ยังสามารถเดินได้อย่างคล่องแคล่วระหว่างถูกนำตัวขึ้นรถควบคุมตัวผู้ต้องหา เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า อยากบอกฝากอะไรกับลูก ๆ มั้ย นายทองเอิบ กล่าวเพียงสั้น ๆ ว่า "ไม่บอก ไม่ฝาก ไม่สนลูก ไม่สนเลย ทิ้ง" พร้อมกับทิ้งท้ายว่า "ลูกทรพีจะไปเลี้ยงดูมันทำไม"

ตร.นำตัวผัวมือบีบคอเมียจนเสียชีวิต ยื่นฝากขัง

 

ตร.นำตัวผัวมือบีบคอเมียจนเสียชีวิต ยื่นฝากขัง

 

 

 

 

    ทางด้าน พ.ต.ท.ธนพล สมนึกทรัพย์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.วังสมบูรณ์ กล่าวว่า คดีนี้ทางญาติได้เดินทางมาให้การเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่แล้วและไม่ได้มีการกำชับอะไรกับทางตำรวจ ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการไปตามพยานหลักฐาน ซึ่งตำรวจได้แจ้งข้อหากระทำผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ส่วนการมามอบตัวของผู้ต้องหาก็มีเหตุลดโทษได้บ้าง แต่ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาล เมื่อเอกสารและสำนวนคดีครบถ้วนก็จะสามารถส่งฟ้องได้ทันที ส่วนคดีก่อนหน้านี้ที่มีเหตุไล่ยิงภรรยานั้น อยู่ระหว่างตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศงานสวดอภิธรรมศพของ นางสำอางค์ จงสมจิตต์ อายุ 71 ปี ผู้เสียชีวิต มีลูก ๆ และญาติได้มาร่วมจัดงานศพที่บ้านจุดเกิดเหตุ  บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีญาติและคนในหมู่บ้านมาร่วมงานศพจำนวนหนึ่ง ซึ่งญาติกำหนดจะจัดงานสวดอภิธรรมศพ จำนวน 4 คืน หลังจากนั้นจะทำพิธีฌาปนกิจศพที่วัดวังใหม่ ต.วังใหม่ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ในวันเสาร์ที่ 29 ก.พ.นี้


ตร.นำตัวผัวมือบีบคอเมียจนเสียชีวิต ยื่นฝากขัง

----------------------------

ข่าวโดย/ยุทธนา พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ