ข่าว

เจออีกมือถือประสานงานแก๊งบรรยินโยนทิ้งน้ำปิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจออีกมือถือประสานงานแก๊งบรรยินโยนทิ้งน้ำปิง

 

 

                              วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าในการงมแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณสะพานตะเคียนเลื่อน อ.เมือง จ.นครสวรรค์ เพื่อหาเศษโครงกระดูกของนายวีรชัย ศกุนตะประเสริฐ อายุ 67 ปี พี่ชาย น.ส.พนิดา ศกุนตะประเสริฐ ผู้พิพากษาอาวุโสศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ถูกทีมอุ้มฆ่านำศพไปเผาแล้วเอาเศษซากกระดูกที่ยังเผาไม่หมดเอามาแยกใส่ถุงปุ๋ยทิ้งแม่น้ำ โดยล่าสุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พ.ต.อ.ราม รสหอม ผกก.4 กองบังคับการตำรวจน้ำ ได้มีการวางแผนเส้นทางการค้นหา จากที่เมื่อวานจุดเดิมบริเวณตอม่อได้สะพาน ซึ่งมีการพบเจอเศษซากกระดูกจำนวน 7 ชิ้น จึงจะมีการปูพรมค้นหาอย่างละเอียดในจุดนี้อีกครั้ง และหลังจากนั้น จะมีการเคลื่อนแนวการค้นหาตามทางกระแสน้ำไหลออกไปในรัศมีอีก 200 เมตร โดยในวันนี้ ได้มีกำลังเสริม เป็นทีมนักประดาน้ำจากมูลนิธิร่วมกตัญญู กว่า 10 นาย มาร่วมช่วยปฏิบัติการค้นหาด้วย


เจออีกมือถือประสานงานแก๊งบรรยินโยนทิ้งน้ำปิง

 

 

                          ส่วนที่บริเวณแม่น้ำปิง หน้าวัดไทรใต้ เขตเทศบาลนครนครสวรรค์ ซึ่งเป็นจุดที่คนร้าย นำทรัพย์สินของนายวีรชัย ทั้งโทรศัพท์มือถือ กระเป๋าสตางค์ และทรัพย์สินอื่นๆ นำเอามาทิ้งน้ำ โดยเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา มีการค้นเจอโทรศัพท์มือถือของนายวีรชัย 1 เครื่อง พร้อมกับเมื่อวานมีการใช้เครื่องตรวจจับวัตถุโลหะลุยน้ำค้นหาวัตถุพยานกันตลอดทั้งวัน จนกระทั่ง ช่วงค่ำของเมื่อวาน มีการพบเจอโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง รุ่นฮีโร่เพิ่มอีก 1 เครื่อง พร้อมซิมโทรศัพท์ และมีการยืนยันจากการตรวจสอบอีมี่ 353762/07/159336/0 S/N:R21G7324F8Aแล้ว ว่าตรงกับคำให้การของคนร้ายที่ใช้โทรศัพท์เครื่องนี้ ในการประสานงานกันระหว่างที่อุ้มฆ่านายวีรชัย ซึ่งในส่วนของเช้าวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ทีมนักประดาน้ำยังคงมีการลงค้นหาวัตถุพยานที่ยังหลงเหลือในบริเวณนี้อยู่จนกว่าจะค้นพบทุกรายการ

 

เจออีกมือถือประสานงานแก๊งบรรยินโยนทิ้งน้ำปิง

 

 

                   อย่างไรก็ตาม สำหรับคดีอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษาอาวุโสศาลอาญากรุงเทพใต้ มีรายงานว่า ตั้งแต่มีการเริ่มปฏิบัติการจับตัวแก๊งอุ้ม และมีการใช้กำลังคอมมานโดตำรวจกองปราบปราบปูพรมลุยค้นหาหลักฐานหลายจุดในพื้นที่ จ.นครสวรรค์ ก็ได้มีการจัดกำลังเจ้าหน้าที่อีกจำนวนหนึ่งของสังกัดตำรวจภูธร จ.นครสวรรค์ ไปให้คุ้มครองพยานบุคคล ซึ่งทราบว่า มีพยานบุคคลสำคัญในคดีนี้หลายคน และทางเจ้าหน้าที่ได้ปิดไว้เป็นความลับเพื่อป้องกันความปลอดภัย.

เจออีกมือถือประสานงานแก๊งบรรยินโยนทิ้งน้ำปิง

 

รณกฤต วรณันวรกุล ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครสวรรค์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ