ข่าว

ตำรวจบางเขนรวบหนุ่ม 37 ปี พร้อมกระป๋องกาว หลังที่มีคนโพสต์ Facebook เตือนภัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจบางเขนรวบหนุ่ม 37 ปี พร้อมกระป๋องกาว หลังที่มีคนโพสต์ Facebook เตือนภัย

ตำรวจบางเขนรวบหนุ่ม 37 ปี พร้อมกระป๋องกาว หลังที่มีคนโพสต์ Facebook เตือนภัย ตำรวจบางเขนรวบหนุ่ม 37 ปี พร้อมกระป๋องกาว หลังที่มีคนโพสต์ Facebook เตือนภัย เมื่อวันที่ 25 ก.พ. 2563 พ.ต.ท.อนันต์ วรสาตร์ รอง ผกก.สส.สน.บางเขน พร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจและฝ่ายสืบสวนสน.บางเขน ร่วมกันจับกุมนายสนิท พิทสิงค์ อายุ 37 ปีพร้อมของกลางกระป๋องกาวซุกซ่อนในกระเป๋าเป้สะพาย โดยจับกุมตัวได้บริเวณริมถนนเทพรักษ์(ถนนตัดใหม่วัชรพล-สะพานใหม่)แขวงคลองถนน เขตบางเขน กทม.

ตำรวจบางเขนรวบหนุ่ม 37 ปี พร้อมกระป๋องกาว หลังที่มีคนโพสต์ Facebook เตือนภัย ตำรวจบางเขนรวบหนุ่ม 37 ปี พร้อมกระป๋องกาว หลังที่มีคนโพสต์ Facebook เตือนภัย ตำรวจบางเขนรวบหนุ่ม 37 ปี พร้อมกระป๋องกาว หลังที่มีคนโพสต์ Facebook เตือนภัย สืบเนื่องจากกรณีมีสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นนักเรียนมัธยมโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านบางเขน ได้โพส**เตือนภัย**ใครอยู่ย่านบางเขน(ระแวกรร.สาระ)ระวังผู้ชายคนนี้ดีๆนะ วันนี้(ตอน 5 โมงกว่าๆ)เรายืนรอพ่อมารับอยู่หน้าร้านชานมข้างๆเซเว่นตรงป้ายรถเมล์ตอนนั้นนี่ยืนเล่นโทรศัพท์อยู่ จู่ๆผช.คนนี้ก็เดินมาหานี่ ตอนแรกนึกว่ามันก้มลงเก็บของที่ทำตก แต่เปล่าแม่งก้มมาลูบขานี่ละเดินออกไป พอนี่จ้องมันมันก็หันมามองละยิ้มให้ ตอนนั้นตกใจมากเลยทำตัวไม่ถูกเลยถ่ายรูปมันเก็บไว้ คือนี่คิดว่ามันต้องอยู่แถวๆนี้แน่เพราะการแต่งตัวกับทรงผมเหมือนทหารเด็ก ใครเจอคนนี้ก็ระวังๆกันด้วยนะ ขนาดนี่ยืนอยู่ป้ายรถเมล์คนเยอะๆมันยังกล้าเลย 

ปล.มีน้องมาบอกว่าคนนี้เคยลวนลามผญ.แถวมอศรีปทุมด้วย ระวังตัวกันด้วยนะะ

   จากการสอบสวนนายสนิท ให้การปฏิเสธว่า ตนไม่ได้ก่อเหตุลักษณะดังกล่าว แต่ยอมรับว่าได้เดินไปตามถนนพหลโยธิน ตามภาพในเฟสบุ๊กจริงโดยชอบไปขอเงินชาวบ้านตามริมถนน แต่ขอยืนยันว่าตนไม่ได้ก่อเหตุดังกล่าว

ตำรวจบางเขนรวบหนุ่ม 37 ปี พร้อมกระป๋องกาว หลังที่มีคนโพสต์ Facebook เตือนภัย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา สูดดมสารระเหย(กาวน้ำ) ส่วนคดีอนาจารขณะนี้ยังไม่มีผู้เสียหายมาแจ้งความ ซึ่งหากมีผู้เสียหายมาร้องเรียนก็จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ภาพ/ข่าว. นิศานาถ  สมัครไทย  ทีมข่าวเฉพาะกิจคมชัดลึก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ