ข่าว

พบศพหนุ่มนิรนาม ถูกมัดยัดกระเป๋า ทิ้งแม่น้ำปิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบศพชายนิรนามผิวขาว อายุประมาณ 40 ปี ถูกฆ่ายัดกระเป๋าเดินทาง ทิ้งลอยติดเกาะกลางแม่น้ำปิง

 

 

                            วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 13:00 น. ร.ต.อ.อดุลย์  รัตนวรกันต์ พนักงานสอบสวนเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งว่ามีเด็กออกไปหาปลาและพบกระเป๋าเดินทางลอยติดอยู่ที่หาดริมเกาะแก่งกลางแม่น้ำปิงและส่งกลิ่นเหม็นคล้ายซากศพเน่า จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ศุภชัย ชัยสุวรรณผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร  พ.ต.ท.ภาณุวัฒน์ ภูจอมเพชร รองผู้กำกับป้องกันปราบปรามฯ พ.ต.ท.อรรถชัย ใจนักรบรองผู้กำกับสืบสวนสอบสวนฯได้เดินทางไปตรวจสอบที่บริเวณเกาะกลางแม่น้ำปิง ของบ้านท่าไม้แดงใต้ หมู่ที่ 8 ตำบลลานดอกไม้ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร

สำหรับเกาะดังกล่าวกว้างประมาณ ประมาณ กว้าง 10 เมตร  ยาว 20 เมตร เป็นเกาะมีกอพงขึ้นเต็ม  อยู่ฝั่งตรงข้ามกับประตูระบายน้ำพลังงานแสงอาทิตย์  อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยกำแพงเพชร สว่างธรรมสถาน พร้อมด้วยกองพิสูจน์หลักฐาน ได้ลงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและเก็บหลักฐานก่อนที่จะเคลื่อนศพกลับมาที่ฝั่ง

 

พบศพหนุ่มนิรนาม ถูกมัดยัดกระเป๋า ทิ้งแม่น้ำปิง

 

พบศพหนุ่มนิรนาม ถูกมัดยัดกระเป๋า ทิ้งแม่น้ำปิง

 

 

 

 

 

                          เบื้องต้น ศพ ยัดอยู่ในกระเป๋า ยี่ห้อ สวิสทัวร์ริสเตอร์ เป็นกระเป๋าเดินทางสภาพยังใหม่ ส่วนสภาพศพของผู้เสียชีวิตสวมกางเกงขาสั้นสำหรับใส่เล่น ยี่ห้อเควินไคล์เสื้อยืดแขนสั้นสีขาว ยี่ห้ออามานี่  เพศชาย ผมสั้นผิวขาวอายุประมาณ 40 ปี สูงประมาณ165 ถึง170 เซนติเมตร ที่ข้อเท้าถูกรัดด้วยสายเคเบิ้ล พลาสติก และที่แขวนขวาถูกเชือกสีแดง พันรอบตัวมัดติดอยู่กับลำตัว

เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเสียชีวิตก่อนถูกจับยัดใส่กระเป๋าฆ่าอำพรางหรือไม่ และยังไม่พบหลักฐานเอกสารว่าเป็นคนไทยหรือชาวต่างชาติและมีภูมิลำเนาอยู่ที่ใดนายสุนทร ทับทันอายุ 47 ปีอยู่บ้านเลขที่ 113 หมู่ที่ 8 ที่เกิดเหตุเปิดเผยว่า เมื่อช่วงสายวันนั้หลานชายอายุ 16 ปีพร้อมกับเพื่อน 2 คนได้เดินลุยแม่น้ำที่สูงระดับเอวไปตกปลาที่เกาะ ห่างจากริมห่างฝั่งไปประมาณ 30 เมตร และได้พบกระเป๋าเดินทางสีดำเกยติดติดอยู่ที่ หาดทรายริมท้ายเกาะจึงได้เรียกตนให้ลงไปดูเนื่องจากว่าเด็กจะเปิดกระเป๋าดูแต่เปิดไม่ออกและกระเป๋าดังกล่าวนั้นส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งนายสุนทรจึงได้ได้ลงลุยไปดูแล้วใช้มีดขอเกี่ยวกับเป๋าเปิดออกดูก็ต้องตกใจอย่างสุดขีดพบว่าเป็นซากศพของมนุษย์ถูกยัดอยู่ในกระเป๋า ในสภาพตัวงอก้มหน้าคุดคู้

 

พบศพหนุ่มนิรนาม ถูกมัดยัดกระเป๋า ทิ้งแม่น้ำปิง

 

พบศพหนุ่มนิรนาม ถูกมัดยัดกระเป๋า ทิ้งแม่น้ำปิง

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทั้งหมดจึงได้รีบกลับเข้ามาที่ฟังและเดินทางไปแจ้งกับผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 8 นางรัญญา  พงษ์เสือ อายุ 49 ปี รายงานว่าเป็นส่ง ได้รับแจ้งและได้ดำเนินการแจ้งให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบก่อนที่จะเดินทางมาจุดที่เกิดเหตุและได้ให้คนลงไปตรวจสอบและยืนยันอีกครั้งหนึ่งว่าเป็นซากศพที่ถูกยัดอยู่ในกระเป๋าจริง จากนั้นได้รายงานไปทางอำเภอและรักษาที่เกิดเหตุไว้รอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาสอบสวน

 

 

                      เบื้องต้นผู้ใหญ่บ้านได้ตรวจสอบลูกบ้านแล้วไม่พบว่ามีลูกบ้านท่านใดสูญหายหรือไปแจ้งความไว้กับทางเจ้าหน้าที่ แต่มีรายงานว่าเมื่อวานนี้ช่วงเวลาประมาณ 12.00 น.มีรถกระบะคันหนึ่ง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนและสีรถได้ขับมาจอดที่บริเวณกลางสะพาน ซึ่งอยู่ห่างจากที่พบศพ 500 เมตร จากนั้นมีผู้ชาย 2 คนลงมาจากรถและลักษณะคล้ายกับยกสิ่งของลงจากรถและลงไปในแม่น้ำ  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะได้ ตรวจหาเบาะแสดังกล่าวจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่มุ่งหน้ามาที่เกิดเหตุ

 

พบศพหนุ่มนิรนาม ถูกมัดยัดกระเป๋า ทิ้งแม่น้ำปิง

อย่างไรก็ตามขณะนี้เจ้าหน้า ที่ประสานทางอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยกำแพงเพชรสว่างธรรมสถานขอสนับสนุนชุดประดาน้ำเพื่อที่จะค้นหากระเป๋าอีก 1 ใบ เนื่องจากมีพยานใกล้สะพานให้การว่าได้ยินเสียงสิ่งของถูกโยนลงน้ำดัง 2 ครั้งที่เกิดเหตุ

ภาพ/ข่าว พิพัฒน์ จงมีความสุข นักข่าวภูมิภาค จ.กำแพงเพชร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ