ข่าว

หนุ่มเครียดถูกพ่อบ่นทุกวันให้ไปหางานทำ น้อยใจผูกคอดับคาห้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มเครียดถูกพ่อบ่นทุกวันให้ไปหางานทำ น้อยใจผูกคอดับคาห้อง

 

 

 

 

 

                           เมื่อเวลา 18.00น.วันที่ 21 ก.พ.2563  ร.ต.ท.ณัฐพล ศรีกิจรุ่งเรือง รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุชายผูกคอเสียชีวิต ภายในห้องพักตึกสีส้ม เลขที่ 25/3 ม.12 ซอยวัดหลวงพ่อโต ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ  หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิป่อเต็กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ  

 

 

หนุ่มเครียดถูกพ่อบ่นทุกวันให้ไปหางานทำ น้อยใจผูกคอดับคาห้อง

 

 

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นอาคาร 4 ชั้นที่เกิดเหตุอยู่บริเวณชั้น 2 ห้องที่ 201 ภายในห้องได้พบศพนาย ทินวัฒน์  ระสิโน  อายุ 23 ปี ชาวจังหวัดอุบลราชธานี  ใช้ลวดไม้แขวนเสื้อผูกคอกับแกนพัดลมเพดานร่างห้อยโตงเตงอยู่กลางห้อง สภาพสวมเสื้อคลุมแขนยาว สีดำ ใส่กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน จึงได้ให้มูลนิธิปลดร่างลงมาตรวจสอบที่ด้านล่างพร้อมประสานแพทย์โรงพยาบาลบางพลีมาร่วมตรวจสอบตามร่ากายไม่พบบาดแผลหรือร่องอรยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่งโมง จึงมอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดี สมุทรปราการ   

 

จากการสอบถามนายลอยลม ระสิโน อายุ 51 ปี พ่อของผู้ตาย ได้เล่าว่า ห้องที่เกิดเหตุ ตนพักอยู่ที่ห้องพักอยู่กับผู้ตายเพียง 2 คน เมื่อช่วงเช้า ตนออกไปทำงาน ลูกชายอยู่ห้องคนเดียว เนื่องจากตกงานมาได้ประมาณ 3 เดือน และก่อนออกไปทำงานตนได้บ่นลูกให้ผู้ตายออกไปหางานทำ ตกงานมานานแล้วจะมานอนอยู่เฉย ๆได้อย่างไร ก่อนที่ตนจะออกไปทำงานจนกระทั่งในช่วงเย็นตนเลิกงานและได้ซื้ออาหาร พร้อมไข่ กลับมาที่ห้องพัก เห็นประตูถูกไส้กุญแจด้านนอก และที่มุ้งลวดถูกเจาะจนเป็นรู ตนจึงมองรอดรูมุ้งลวดเข้าไป ก็ต้องตกใจ เมื่อได้เห็นร่างของลูกชายผูกคอตายอยู่กับพัดลมเพดานกลางห้อง ตนจึงรีบใช้กุญแจไขห้องเข้าไป พบลูกชายเสียชีวิตแล้ว จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากน้อยใจที่ตนเองบ่นเกือบทุกวันให้ไปหางานทำ

 

 

หนุ่มเครียดถูกพ่อบ่นทุกวันให้ไปหางานทำ น้อยใจผูกคอดับคาห้อง

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะเกิดอาการเครียดที่ถูกผู้เป็นพ่อบ่นทุกวันให้ออกไปหางานทำ จึงเกิดอาการเครียดและน้อยใจพ่อจึงได้ใช้ไม้แขวนเสื้อผูกคอตัวเองตายดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้สอบสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ภาพ-ข่าว  สุธินันท์ คงสินธ์ / สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ