ข่าว

ไฟไหม้ชุมชนคลองขวาง ช่องนนทรี (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฟไหม้ชุมชนคลองขวาง ช่องนนทรี (มีคลิป)

 

 

 

 

                                        เวลา 22.45 น. วันที่  28 ก.พ. 2563 พ.ต.ท.ชาติชาย เขจรชัย สารวัตร ( สอบสวน ) สน.ทุ่งมหาเมฆ รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในชุมชนคลองขวาง ถนนพระรามที่ 3 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม. จึงรุดจรวจสอบพร้อมประสานรถน้ำสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กรุงเทพมหานคร และกำลังอาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัยหน่วยต่างๆ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

 

 

 

จุดเกิดเหตุอยู่เป็นชุมชนขนาดใหญ่มีเนื้อที่ประมาณ 5 ไร่ มีบ้านเรือนประชาชนปลูกติดกันจำนวน 160 หลังคาเรือน ที่เกิดเหตุพบแสงเพลิงกำลังลุกลามบ้านเรือนในชุมชนซึ่งส่วนใหญ่เป็นบ้านไม้ 2 ชั้น เจ้าหน้าที่ทำงานด้วยความยากลำบากเนื่องจากทางเดินคับแคบ รถน้ำไม่สามารถเข้าถึง เจ้าหน้าที่จึงต้องระดมเครื่องสูบน้ำขนาดเล็กของอาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัยหน่วยต่างๆ กว่า 20 เครื่องเข้าวางตามจุดเพื่อสูบน้ำจากแม่น้ำเจ้าพระยาที่อยู่หลังชุมชนมาสกัดเพลิง ใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมงเพลิงจึงสงบ เบื้องต้นพบบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหายถูกไฟไหม้หมดทั้งหลังประมาณ 30 หลังคาเรือน ทั้งนี้ยังได้รับรายงานว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นเจ้าหน้าที่ สดพ. ถนนจันทน์ อาสากู้ภัยนำส่ง รพ.ใกล้เคียง แต่ไม่มีผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด

 

ไฟไหม้ชุมชนคลองขวาง ช่องนนทรี (มีคลิป)

 

 

 

 

พ.ต.ท.ชาติชาย เบื้องต้น ยังไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าบ้านต้นเพลิงเกิดจากหลังไหน และสาเหตุเกิดจากอะไร เนื่องจากพื้นที่เกิดเหตุยังคงมีความร้อน ประกอบกับผู้ประสบเหตุอยู่ระหว่างขนย้ายข้าวของ อย่างไรก็ตามในวันพรุ่งนี้จะประสานกองพิสูจน์หลักฐาน และผู้เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบจุดต้นเพลิงและสำรวจความเสียหายต่อไป

ไฟไหม้ชุมชนคลองขวาง ช่องนนทรี (มีคลิป)

 

 

 

 

ไฟไหม้ชุมชนคลองขวาง ช่องนนทรี (มีคลิป)

ภาพถ่าย/รายงาน ชุติเดช  ม่วงใจรักษ์ ผู็สื่อข่าว คมชัดลึก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ