ข่าว

รถตู้ตัดหน้ากระบะ พุ่งชนกลางลำหวิดชะตาขาดหมู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดอุบัติเหตุรถตู้โดยสารบรรทุกนักแสวงบุญจะไปขึ้นมนัสการรอยพระพุทธบาทพลวง เลี้ยวตัดหน้ารถยนต์กระบะที่ขับมาทางตรง ก่อนพุ่งชนเข้ากลางลำบาดเจ็บหลายราย

 

 

                     เมื่อเวลา 04.10 น.วันที่ 15 ก.พ.2563  .ต.อ.ปราโมทย์ คงนันทะ ร้อยเวร สภ.มะขาม ได้รับแจ้งว่ามีรถยนต์ชนกัน บริเวณปากทางเข้า ซอยทุ่งวัด พื้นที่ ม.7 ต.วังแซ้ม อ.มะขาม จ.จันทบุรี ซึ่งในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย หลังรับแจ้ง .ต.อ.ปราโมทย์ คงนันทะ ร้อยเวรเจ้าของคดี จึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเล็กน้อย 4-5 ราย ที่นั่งโดยสารมากับรถตู้ กำลังยืนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 5 คน ที่นั่งมาด้วยกันซึ่งบาดเจ็บเล็กน้อย ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้อง และนำตัวส่ง รพ.ไปก่อนหน้านี้แล้ว

รถตู้ตัดหน้ากระบะ พุ่งชนกลางลำหวิดชะตาขาดหมู่

 

 

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บร-9800 จันทบุรี สภาพด้านหน้าพังเสียหาย หลังพุ่งชนกับรถตู้โดยสาร สีขาว หมายเลขทะเบียนป้ายเหลือง 30-0354 นครนายก จนพังเสียหายเช่นกัน โดยมี น.ส.เสาวรัตน์ สุภานนท์ชัยศิริ อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นคนขับโดยได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ เบื้องต้น .ส.เสาวรัตน์ สุภานนท์ชัยศิริ คนขับรถตู้เล่าว่า ตนเองนั้นได้ขับรถตู้โดยสารมาจาก จ.ปราจีนบุรี พร้อมนักแสวงบุญอีกหลายคน เพื่อจะไปขึ้นมนัสการรอยพระพุทธบาทพลวง และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนเองเห็นว่ารถที่ขับวิ่งสวนทางมายังอยู่อีกไกล ตนจึงหักพวงมาลัยเลี้ยวเพื่อจะเข้าซอย

รถตู้ตัดหน้ากระบะ พุ่งชนกลางลำหวิดชะตาขาดหมู่

รถตู้ตัดหน้ากระบะ พุ่งชนกลางลำหวิดชะตาขาดหมู่

ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันที่รถยนต์กระบะที่ขับมาทางตรงด้วยความเร็ว และเบรคไม่อยู่ ก่อนพุ่งชนรถตู้โดยสารเข้ากลางลำอย่างจัง จนทำให้ในที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บหลายรายดังกล่าว จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ .ต.อ.ปราโมทย์ คงนันทะ ร้อยเวรเจ้าของคดี ได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุที่แท้จริงยังอยู่ในระหว่างการสืบสวนของเจ้าหน้าที่อีกครั้ง โดยจะสอบปากคำพยานแวดล้อมเพิ่มเติม เพื่อนำมาประมวลกับพยานหลักฐาน ในการสรุปสำนวนคดี และจะให้ความเป็นธรรมแก่ทั้งฝ่าย ก่อนจะมีการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

รถตู้ตัดหน้ากระบะ พุ่งชนกลางลำหวิดชะตาขาดหมู่

รถตู้ตัดหน้ากระบะ พุ่งชนกลางลำหวิดชะตาขาดหมู่

ภาพ/ข่าว ปริญญา เกษราธิกุล ผู้สื่อข่าวภูมิภาค คมชัดลึก ประจำจังหวัดจันทบุรี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ