ข่าว

เปิดคลิปสุดเดือด ชาวบ้าน บุกมอบพวงหรีดแทนดอกไม้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดคลิปสุดเดือด ชาวบ้าน บุกมอบพวงหรีดแทนดอกไม้ ฉุนทีโอที ตัดสายเครื่องขยายเสียงของหมู่บ้านมูลค่ารวม 5 หมื่นบาท

 

 

                  เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 14 ก.พ. 2563 ที่บริเวณหน้าที่ทำการบริษัท ทีโอที สาขาบ้านค่าย อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ได้มีชาวบ้าน ม.1 ต.หนองละลอก อ.บ้านค่าย จำนวนหนึ่ง นำพวงหรีดมามอบให้บริษัททีโอที สาขาระยอง พร้อมถือป้ายข้อความประท้วงหน้าบริษัท หลังไม่พอใจที่เจ้าหน้าที่ทีโอที สาขาบ้านค่าย ได้ทำการซ่อมแซมและเดินสายโทรศัพท์แล้วทำสายเครื่องขยายเสียงประจำหมู่บ้านขาดใช้การไม่ได้ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 ธ.ค.62 ที่ผ่านมา โดยมีเจ้าหน้าที่ ทีโอที ออกมาพบโดยชี้แจงว่า วันนี้ผู้จัดการไม่อยู่ แต่เรื่องทั้งหมดกำลังอยู่ในช่วงดำเนินการสอบสวนหาสาเหตุอยู่ และได้ส่งเรื่องไปยัง ทีโอที สำนักงานที่จังหวัดระยองแล้ว    

 

เปิดคลิปสุดเดือด ชาวบ้าน บุกมอบพวงหรีดแทนดอกไม้

เปิดคลิปสุดเดือด ชาวบ้าน บุกมอบพวงหรีดแทนดอกไม้

นายสมโภชน์ ถี่ถ้วน ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 กล่าวว่า ชาวบ้านต้องค่าใช้จ่ายเองในการซ่อมแซมสายเครื่องขยายเสียงของหมู่บ้าน ใหม่เป็นเงินประมาณ 5 หมื่นบาทเศษ ซึ่งมีบิลค่าใช้จ่ายชัดเจน ได้ส่งไปให้พร้อมพูดคุยกับทางผู้จัดการทีโอที สาขาบ้านค่ายให้แสดงความรับผิดชอบ รวมทั้งโทรศัพท์ติดต่อมาทวงถามหลายครั้งแต่ก็ไม่ได้รับการตอบรับ ซึ่งชาวบ้านที่มาเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของทีโอทีแน่นอน

เปิดคลิปสุดเดือด ชาวบ้าน บุกมอบพวงหรีดแทนดอกไม้ เปิดคลิปสุดเดือด ชาวบ้าน บุกมอบพวงหรีดแทนดอกไม้

เข้าไปทำลากสายโทรศัพท์ในหมู่บ้าน จนทำให้สายเครื่องขยายเสียงเสียหายดังกล่าว ที่นำชาวบ้านมามอบพวงหรีด และประท้วงให้ในครั้งนี้ เนื่องจากเหลืออดกับทีโอที ที่ไม่ยอมพูดคุยหรือเจรจา ทั้งที่วันนี้เป็นวันแห่งความรัก ทุกคนควรจะส่งมอบดอกไม้แสดงความรักต่อกัน ต้องมาให้พวงหรีดแทน หากไม่ยอมชดใช้ก็จะไปร้องที่ ทีโอที สำนักงานระยองต่อไป

อย่างไรก็ตามในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทีโอที สาขาบ้านค่าย ได้แจ้งให้ชาวบ้านส่งตัวแทนไปพูดคุยและเจรจากับผู้บริหาร ทีโอที สำนักงานจังหวัดระยองโดยด่วน ชาวบ้านจึงสลายตัว พร้อมส่งตัวแทนเข้าไปเจรจาหาข้อสรุปดังกล่าวต่อไป

เปิดคลิปสุดเดือด ชาวบ้าน บุกมอบพวงหรีดแทนดอกไม้

เปิดคลิปสุดเดือด ชาวบ้าน บุกมอบพวงหรีดแทนดอกไม้

 นายราชัญ กองทอง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค ระยอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ