ข่าว

พบศพชายนิรนามซักกระโหลก ลอยแม่น้ำตาปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบศพชายนิรนามซักกระโหลก ลอยแม่น้ำตาปี

 

 

                เมื่อเวลา 12.35 น.วันที่ 14 ก.พ.2563 ร.ต.ท.หญิงชนม์นิภา ชัยยศ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตลอยน้ำ ในลำคลองแม่น้ำตาปีบริเวณโรงน้ำแข็งสินสุรีย์ การประมง พื้นที่ ม.5 ต.บางกุ้ง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่กู้ภัยและแพทย์เวร รพ.สุราษฎร์ธานี 

 

ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30-35 ปี สภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางขาสั้นสีดำ มีรอยสักหัวกระโหลกที่ไหล่ซ้ายและคำว่าแม่ ส่วนไหล่ขวาสักคำว่าพ่อ เบื้องต้นไม่พบบาดแผลใดๆ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน 

พบศพชายนิรนามซักกระโหลก ลอยแม่น้ำตาปี

 

 

 

สอบสวนนายสุจินต์ อินทรชิด อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99 ม.1 ต.ศรีวิชัย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ผู้พบศพ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุระหว่างตน ขับรถยนต์มาจอดเพื่อขึ้นน้ำแข็ง บังเอิญหันไปเห็นศพผู้ตายลอยอยู่กลางลำคลอง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ  เบื้องต้นชาวบ้านในพื้นที่ไม่มีใครเคยเห็นหน้าหรือรู้จักผู้ตายมาก่อน สาเหตุคาดว่าอาจจะจมน้ำตายเองหรืออาจกระโดนน้ำ ฆ่าตัวตาย เนื่องจากจุดเกิดเหตุอยู่ใกล้ใต้สะพานศรีสุราษฎร์ ทั้งนี้จะได้นำศพส่งชันสูตร รพ.สุราษฎร์ธานี เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง และจะได้สืบสวนว่าผู้ตายเป็นใคร เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

พบศพชายนิรนามซักกระโหลก ลอยแม่น้ำตาปี

 

 

นายสันทัด เจ็ดเสมียนใหม่ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สุราษฎร์ธานี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ