ข่าว

ซิ่งเก๋งจากบ้านเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง พังยับเยิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซิ่งเก๋งจากบ้านเสียหลักบังคับรถพยายามไม่ให้แหกโค้ง พุ่งชนต้นไม้ข้างทางเต็มแรงรถพังยับเยินบาดเจ็บสาหัส

 

 

                       วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563เวลา 16.30 น. ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรอำเภอทัพทัน จังหวัดอุทัยธานี  รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชนต้นไม้บาดเจ็บสาหัสติดอยู่ในซากรถ ที่ถนนสายทัพทัน – หนองขุย บริเวณบ้านหนองเรือโกลน หมู่ที่ 6 ตำบลทัพทัน อำเภอทัพทัน จังหวัดอุทัยธานี จึงพร้อมด้วยตำรวจสายตรวจ และตำรวจจราจร พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกู้ภัยอุทัยธานี และหน่วยกู้ชีพฉุกเฉินโรงพยาบาลทัพทัน ไปที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งโตโยต้า รุ่นวีออสสีดำ หมายเลขทะเบียน 4 กร 4101 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนอัดก๊อปปี้ติดอยู่กับต้นไม้ข้างทางสภาพรถพังยับเยินมีคนขับติดอยู่ในซากรถไม่สามารถนำร่างผู้บาดเจ็บออกมาได้

ซิ่งเก๋งจากบ้านเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง พังยับเยิน

 

 

 

                  ทราบชื่อต่อมา คือนายเฉลิมชาย ทองเรือง อายุ 43 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส และต้องขอสนับสนุนอุปกรณ์ตัดถ่างเพื่อนำร่างผู้บาดเจ็บโดยใช้เวลไปประมาณ 15 นาที จึงนำร่างผู้บาดเจ็บออกและนำตัวส่งโรงพยาบาลทัพทัน เพื่อให้การช่วยเหลือชีวิตอย่างเร่งด่วน

ซิ่งเก๋งจากบ้านเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง พังยับเยิน

 

 

              จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ รถเก๋งคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วประกอบกับก่อนถึงที่เกิดเหตุถนนเป็นลักษณะเป็นทางโค้ง สันนิษฐานว่าคนขับซึ่งขับมาคนเดียวน่าจะพยายามหักหลบไม่ให้รถแหกโค้งแต่บังคับรถและห้ามรถไม่อยู่พลิกตลบไปพุ่งชนต้นไม้ข้างทางอย่างเต็มแรง จนเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุและมีผู้บาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจเลือดหาปริมาณแอลกอฮอล์กับคนขับ หากพบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์เกินกว่ากฎหมายกำหนดก็จะดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

 

ซิ่งเก๋งจากบ้านเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง พังยับเยิน

ภาพ-ข่าว นันทศักดิ์ วัฒนพานิช จ.อุทัยธานี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ