ข่าว

หนุ่มขายปลาสดยิงตัวเองดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มขายปลาสดใช้อาวุธปืน 9 มม.จ่อยิงศีรษะตนเอง เสียชีวิต คาดตายมาแล้วกว่า 4 วัน

 

 

                 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 12 ก.พ.63 เวลา 18.00น. ศูนย์วิทยุ สภ. เมืองตรังได้รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตภายในบ้านเป็นเวลาหลายวัน ที่บ้านเลขที่ 107/2 หมู่ 2 ตำบลนาโยงใต้ อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง จากนั้นได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ร้อยเวรสภ. เมืองตรัง ชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานตรัง รุดไปยังที่เกิดเหตุ

หนุ่มขายปลาสดยิงตัวเองดับ

หนุ่มขายปลาสดยิงตัวเองดับ

 

 

                      เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุพบบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว พบศพผู้ตายนอนอยู่บริเวณหน้าโทรทัศน์ส่วนหน้าของบ้าน จากการตรวจสอบพบว่าผู้ตายได้ใช้อาวุธปืนยิงศีรษะตนเอง ซึ่งเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่ากี่วัน จากการตรวจสอบพบอาวุธปืน 9 มม.ซึ่งผู้ตายได้ถือไว้บริเวณมือซ้ายกระสุนเจาะเข้าศีรษะทะลุ

หนุ่มขายปลาสดยิงตัวเองดับ

หนุ่มขายปลาสดยิงตัวเองดับ

 

 

                            จากการสอบถามต่อมาทราบชื่อผู้ตายคือนายดวงพร บรมเจตน์ อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นชาวอำเภอกันตัง จากการสอบถามเพื่อนบ้านของผู้ตายทราบว่าผู้ตายมีอาชีพขายปลาโดยขับขี่รถจยยไปขายปลาในบริเวณพื้นที่ต่างๆและมาเช่าบ้านดังกล่าวอยู่ประมาณ 5 เดือนโดยส่วนตัวแล้วผู้ตายเป็นคนยิ้มแย้มแจ่มใสดี พูดคุยและยิ้มทักทายบ้างบางครั้ง ซึ่งเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาตนได้ขับรถผ่านบริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุและได้กลิ่นเหม็นคละคลุ้งแต่ไม่เอะใจและคาดว่าน่าจะเป็นกลิ่นวัวที่ตายบริเวณใกล้กัน และเมื่อกลับไปถึงบ้านตนเองก็นึกเอะใจเลยเข้าไปบริเวณหน้าบ้านของผู้ตายพบสิ่งผิดปกติโดยมีมดเป็นจำนวนมากอยู่บริเวณหน้าบ้านและมีกลิ่นเหม็นออกมาจากในบ้านจึงแจ้งไปทางผู้ใหญ่บ้านและสายตรวจประจำตำบลเข้ามาตรวจสอบ และพบผู้ตายกลายเป็นศพดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะต้องเรียกญาติมาสอบสวนสืบสวนว่าติดใจในสาเหตุการตายหรือไม่

 

หนุ่มขายปลาสดยิงตัวเองดับ

 

หนุ่มขายปลาสดยิงตัวเองดับ

ภาพ/ข่าว ถนอมศักดิ์ หนูนุ่ม ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดตรัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ