ข่าว

อุกอาจ เกิดเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันเสียชีวิต ดับ 1 สาหัส 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุกอาจ เกิดเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันเสียชีวิต ดับ 1 สาหัส 2

 

 

                                       สะเดา อุกอาจ เกิดเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันเสียชีวิต กลุ่ม อส.มานั่งดื่มกินสุราที่ร้านจิ้มจุ่มหมูกระทะสายดึก อยากจะนวด เดินมุ่งไปที่ร้านแต่ถูกปฏิเสธอ้างร้านปิดแล้ว จนมีการพูดจากระทบกระทั่งกันก่อนตกลงกันได้  และดื่มกินต่อ ขาใหญ่ทราบเรื่องไม่พอใจ ชัก 9 มม.ยิง ดับ 1 บาดเจ็บสาหัส 2

13 ก.พ. 63 เวลาประมาณ 01.00 น. ร.ต.ท.ธนัทสักก์ ชยเกียรตินนท์ รอง สว.สอบสวน สภ.สะเดา ได้รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันที่ซอยตันรัตนากร3  ม.7 บ้านด่านนอก ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 2 ราย จึงรายงาน พ.ต.อ.พงษ์พันธ์ แสงสง่า ผกก.สภ.สะเดา พ.ต.ท.ภาศกร กิจไพบูลย์ทวี รอง ผกก.ป.สภ.สะเดา พ.ต.ท.เดชา เลิศเดชานนท์ รอง ผกก.สอบสวน.สภ.สะเดา ก่อนเดินทางมาตรวจสอบ

อุกอาจ เกิดเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันเสียชีวิต ดับ 1 สาหัส 2

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณร้านจิ้มจุ่มหมูกระทะสายดึก พบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย สวมเสื้อยืดสีขาว นุ่งกางเกงยีนส์สีน้ำเงิน มีบาดแผลถูกยิงบริเวณขมับด้านขวา 1 นัด ทะลุกกหู นอนเสียชีวิตจมกองเลือด โดยมีโต๊ะเก้าอี้และขวดสุราล้มระเนระนาด ส่วนที่พื้นพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 7 ปลอก และหัวกระสุนปืนขนาด 9 มม. 2 หัว จึงเก็บไว้เป็นวัตถุพยาน

 

 

 

                        ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายวิวัฒน์ ทองสาย อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 118 หมู่ 5 บ้านพรุเตียว ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา เป็นอาสาสมัครรักษาดินแดน อ.สะเดา จ.สงขลา ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 รายคือนายจุติกร หนูทอง 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 211 / 72 ต.เขามีเกียรติ อ.สะเดา จ.สงขลา และนายสมศักดิ์ พรายเสน อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 137 หมู่ 6 ต.ทุ่งหมอ อ.สะเดา จ.สงขลา เจ้าหน้าที่กู้ชีพนำส่ง รพ.สะเดา

อุกอาจ เกิดเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันเสียชีวิต ดับ 1 สาหัส 2

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่า กลุ่มผู้ที่เสียชีวิตและบาดเจ็บ ได้มานั่งดื่มสุราที่หน้าร้านที่เกิดเหตุตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ โดยก่อนเหตุนายวิวัฒน์ฯ เดินไปที่ร้านนวดร้านหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้กับร้านจิ้มจุ่ม เพื่อที่จะไปนวดและชวนสาวนวดในร้านมานั่งกินจิ้มจุ่ม  แต่ถูกปฎิเสธเนื่องจากร้านปิดแล้ว ซึ่งมีการพูดคุยกันว่าร้านปิดแต่ทำไมยังเปิดไฟอยู่ จนเกิดความไม่พอใจกันทั้งสองฝ่าย แต่ก็สุดท้ายมีการขอโทษกัน นายวิวัฒน์ฯก็กลับมานั่งดื่มกินกันต่อ

อุกอาจ เกิดเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันเสียชีวิต ดับ 1 สาหัส 2

 

 

                       ระหว่างนั้นได้มีชายวัยกลางคนเดินตรงเข้ามา ไม่พูดพร่ำทำเพลงชักอาวุธปืนขนาด 9 มม. ออกมายิงนายวิวัฒน์ฯ เข้าที่ขมับจนตกจากเก้าอี้เสียชีวิตทันที และยังยิงเข้าใส่เพื่อนอีกสองคนจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนลูกค้าที่มานั่งใช้บริการต่างตกใจ วิ่งหลบหนีกันไปคนละทิศละทาง โดยมือปืนอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไปได้

อุกอาจ เกิดเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันเสียชีวิต ดับ 1 สาหัส 2

 ล่าสุดมีรายงานว่า ผู้ที่ถูกยิงและได้รับบาดเจ็บสาหัสนายจุติกร หนูทอง ( รปภ.ด่านพรมแดนสะเดา ) รักษาตัวที่ รพ.สะเดาขณะนี้อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว ส่วนนายสมศักดิ์ พรายเสน ( อส. อ.สะเดา ) ถูกส่งไปรักษาตัวที่ รพ.หาดใหญ่ขณะนี้ยังอยู่ในห้อง ไอ ซี ยู ส่วนตัวผู้ที่ลงมือก่อเหตุทราบชื่อเล่นคือ “นายตุ๊ก ” เป็นชาวพัทลุง ซึ่งได้ติดต่อเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วก่อนรุ่งเช้าที่ผ่านมา ขณะนี้อยู่ในระหว่างการสอบสวนหาข้อเท็จจริงและชนวนเหตุในการลงมือยิงครั้งนี้

 

ภาพ/ข่าว อนุกูล บุญมี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.สงขลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ