ข่าว

นักข่าวแกล้งองค์ลงเป็นยมทูต สยบหนุ่มคลั่งยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทีเด็ดนักข่าวเมืองคอนแกล้งองค์ลงเป็นยมฑูตสยบหนุมคลั่งยาบ้าจับลูกวัย 2 เดือนบีบคอเป็นตัวประกัน

 

             (13 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 19.30 น.คืนที่ผ่านมา (12 ก.พ.) ร.ต.อ.สมโภช เลิศวิทยถาวร รอง สวป.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งมีเหตุคนคลุ้มคลั่งจับจับลูกตัวเองเป็นตัวประกัน เกิดเหตุที่บ้านเลขที่ 91 หมู่ 10 บ้านทุ่งนาเมืองชัย ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราข จึงขอความช่วยเหลือเป็นการด่วน หลังรับแจ้ง จึงพร้อมสายตรวจรถยนต์ 191 ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยศรัทธาสามัคคีการกุศล รีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ  

            โดยพบว่าบริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุมีนายสิทธิพร แก้ว อายุ 24 ปี เจ้าของบ้านยืนอุ้มลูกชาย อายุ 2 เดือน ในลักษณะมือบีบลำตัวจนลูกตัวเอง จนทารกน้อยร้องให้ข้าอย่างน่าเวทนาสงสาร ซึ่งนายสิทธิพร อ้างว่าแม่ของเด็กถูกของถูกไสยศาสตร์ไม่สามารถอุ้มลูกได้ แต่ตนตนมีสัมผัสพิเศษจึงสามารถอุ้มลูกได้เพราะตนมาจากสวรรค์เทวดาส่งมาเกิด มีมนต์วิเศษสามารถชุบชีวิตมนุษย์ที่ตายแล้วให้ฟื้นได้ และไม่ต้องห่วงว่าตนจะบีบคอทารกน้อยจนสิ้นลมหายใจ เพราะหากสิ้นลมหายใจตนสามารถใช้เวทย์มนต์และคาถาวิเศษชุบชีวิตทารกน้อยให้มีชิตกลับคืนมาได้

นักข่าวแกล้งองค์ลงเป็นยมทูต สยบหนุ่มคลั่งยา

 

นักข่าวแกล้งองค์ลงเป็นยมทูต สยบหนุ่มคลั่งยา

 

 

                         ในขณะที่สถานการณ์ตึงเครียด ไม่รู้จะหาทางแก้ปัญหาอย่างไร ได้มีนายไพรวัลย์ อุบลกาญจน์ ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ประจำ อ.ทุ่งใหญ่ ซึ่งเป็นหัวหน้าหน่วยกู้ภัยไต้เต็กตึ้ง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช   เดินทางมาทำข่าวในที่เกิดเหตุได้ทำทีแกล้งว่ามีองค์ลง มีสีหน้าท่าทางดุดัน ดวงตาแข็งกร้าว พร้อมชี้หน้าสอบถามนายสิทธิพร ว่าเอ็งมามาจากสวรรค์ชั้นไหน แต่นายสิทธิพร ไม่สามารถตอบได้ว่ามาจากสวรรค์ชั้นไหน  นายไพรวัลย์ จึงประกาศว่าเอ็งจะมาจากสวรรค์ ส่วนข้ามาจากนรกภูมิทางยมบาลและท้าวเวสสุวรรณ ส่งเรามา เรามาคนละทางกันจึงต้องมาเจรจากันอย่างเปิดอก โดยนายไพรวัลย์ ทำทีสอบถามว่าเอ็งเสพยาบ้าหรือไม่ ปรากฏว่านายสิทธิพรยอมรับว่าเสพยาบ้าเป็นประจำ แต่ไม่ได้เสพมา 2-3 วันแล้ว นายไพรวัลย์จึงบอกว่าเอ็งต้องให้แม่เด็กอุ้มทารกน้อย และต้องไปโรงพัก หากเอ็งไม่ยอมไปโรงพัก เราจะพาเอ็งไปนรกภูมิและรายงานส่งตัวให้พระอินทร์บนสรงสวรรค์ลงโทษสถานหนักต่อไป

นักข่าวแกล้งองค์ลงเป็นยมทูต สยบหนุ่มคลั่งยา

 

นักข่าวแกล้งองค์ลงเป็นยมทูต สยบหนุ่มคลั่งยา

ซึ่งนายสิทธิพร ยอมอ่อนท่าทีลงทันที และส่งลูกน้อยให้ภรรยาอุ้ม ก่อนที่ตัวเองจะยินยอมให้เจ้าหน้าทีควบคุมัวไปที่โรงพัก โดยพ่อและญาติ ๆ ของนายสิทธิพร ให้ข้อมูลกับตำรวจว่านายสิทธิพร มีอาชีพรับจ้างกรีดยางแต่มาในมาระยะหลัง ๆ เสพยาบ้าจนติดงอมแงมและประสาทหลอนหลอน โดยก่อนเกิดเหตุนายสิทธิพรมีอาการคลุ้มคลั่งและพูดจาวกวนไม่รู้เรื่อง และอ้างว่าตัวเองเป็นเทวดามาจากสวรรค์สามารถชุบชีวิตคนตายให้ฟื้นชีวิตคืนมาได้ ก่อนจะก่อเหตุจับลูกน้อยของัวเองวัย 2 เดือนเศษอุ้มไว้เป็นตัวประกัน และบีบคอทารกน้อย โดยไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ จนในที่สุดพ่อของนายสิทธิพร แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยมาช่วยเหลือ ล่าสุด รพ.ทุ่งใหญ่ ได้ส่งตัวไปรักษาอาการหลอนที่ รพ.สวนสราญรมย์ หรือ “รพ.หลังคาแดง” จ.สุราษฎร์ธานี  และตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่จะสอบสวนสืบสวนขยายผลสาวโยงปยังแยนต์ยาเสพติดในพื้นที่ อ.ทุ่งใหญ่ ซึ่งนายสิทธิพร ไปซื้อยาบ้ามาเสพจนประสาทหลอน มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

            นายไพรวัลย์ อุบลกาญจน์ กล่าวว่า ตนทำข่าวมานานนับ 10 ปีพบเหตุการณ์ที่คนมีอาหารประสาทหลอนอ้างว่าตัวเองเป็นผู้วิเศษ เป็นเทวดาสามรถทำเรื่องโน้นเรื่องนี้ได้มากมาย  เมื่อมาเจอเหตุการณ์ดังกลาวและพบว่าเด็ดทารกน้อยอายุ 2 เดือนเป็นตัวประกันและถูกพ่อบีบคอเป็นระยะ ๆ   หากชักช้าทารกน้อยอาจจะเสียชีวิตได้ ด้วยประสบการณ์ที่เห็นส่านายสิทธิพร อ้างว่าเปนเทวดามาจากสวรรค์ ตนจึงตัดสินใจสวมบทร่างทรงยมฑ฿ตที่ท่านยมบาลและท้าวเวสสุวรรณส่งมาเชิญตัวนายสิทธิพร ไปโรงพัก หากขัดขืนจะนำตัวกลับนรกภูมะอลงโทษทัณฑ์ต่อไป ซึ่งได้ผลนายสิทธิพร ยอมให้ตำรวจเข้าควบคุมตัวและส่งน้อยวัย 2 ขวบใหภรรยาอุ้ม เรื่องราวจึงยุติลงได้ชนิดใจหายใจคว่ำดังกล่าว.

นักข่าวแกล้งองค์ลงเป็นยมทูต สยบหนุ่มคลั่งยา

 

นักข่าวแกล้งองค์ลงเป็นยมทูต สยบหนุ่มคลั่งยา

ภาพ/คลิป ทีมข่าว อ.ทุ่งใหญ่

ยุทธนะ  เตมะศิริ นครศรีธรรมราช

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ