ข่าว

รถเก๋งซิ่งชนปิกอัพ ดับคาที่ 2 บาดเจ็บ 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถเก๋งซิ่งชนปิกอัพ ดับคาที่ 2 บาดเจ็บ 1

 

 

                            วันที่ 13 ก.พ.2563 เวลา 04.20 น. ศูนย์วิทยุ 191 เมืองสระบุรี ได้รับจากพลเมืองดีว่า มีรถเก๋งชนรถจักรยานยนต์และพุ่งไปชนกับรถปิคอัพ มีคนเสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บ 1 ราย  ที่ ถ.เทศบาล 9 ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี  จึงแจ้งไปยัง ร.ต.อ.สาโรจน์ รัตนวิโรจน์  พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี จึงได้รุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย แพทย์ รพ.สระบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสระบุรี

     ในที่เกิดเหตุ พบ รถเก๋ง ยี่ห้อ มาสด้า สีขาว ทะเบียน กร 8953 อุดรธานี ชนอยู่กับรถปิคอัพโตโยต้า สีบรอน ทะเบียน บฉ8408 นครนายก เป็นรถขายกับข้าวตามหมู่บ้าน   ซึ่งรถทั้ง 2 คัน ด้านหน้าพังเสียหาย ทราบชื่อคนขับรถเก๋ง น.ส.เกสรทอง วงศ์ชานนท์ อายุ 28 ปี และคนขับรถปิคอัพ ชื่อ นาย ไกรสร พินโย อายุ 38 ปี

 

รถเก๋งซิ่งชนปิกอัพ  ดับคาที่ 2 บาดเจ็บ 1

 

 

                                ห่างจากที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิต ชื่อ นาย หาญณรงค์ พรมมินทร์ อายุ25  ปี ซึ่งมีบาดแผลใบหน้าฉีกขาดและมีบาดแผลตามร่างกาย นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่กลางถนน ถัดไปห่างกันประมาณ 10 เมตร พบผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย ชื่อ  นาย ธงชัย วงค์นะโม อายุ21ปี  มีเลือดออกและมีบาดแผลตามร่างกาย นอนเสียชีวิตอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุเช่นกัน ถัดไปอีก 10 เมตร พบ รถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่ 2 คัน  เป็นรถยี่ห้อ ยามาฮ่า เอ็กแม็กซ์ สีน้ำเงิน  ทะเบียน 1กณ 6254 สระบุรี และ ยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีดำ ทะเบียน 1กจ 7760 สระบุรี 

ต่อมาได้มีภรรยา ญาติ และเพื่อนๆ ของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย มาดูที่เกิดเหตุ พร้อมกับร้องห่มร้องไห้แทบจะขาดใจ ทำให้เพื่อนๆของทั้ง 2 ฝ่าย ไม่พอใจรถเก๋งคันดังกล่าว ที่มาชนเพื่อนของตน และไม่ยอมออกจากรถ โดยมีชายคนหนึ่งยืนกันอยู่ที่ประตูคนขับรถ กลัวว่าเพื่อนๆของผู้ตายจะทำร้ายร่างกาย จึงไม่ยอมลงมา

รถเก๋งซิ่งชนปิกอัพ  ดับคาที่ 2 บาดเจ็บ 1

 

รถเก๋งซิ่งชนปิกอัพ  ดับคาที่ 2 บาดเจ็บ 1

 

 

                              ด้าน นาย สมเจตน์ สุขมาก อายุ 33 ปี  เป็นคนขับรถจยย.เอ็กแม็กซ์ ขับมาคนเดียว เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้ขับรถมาตามถนนเส้นดังกล่าว และมีรถจยย.ขับตามหลังมาอีก 1 คัน นั่งมาด้วยกัน 2 คน  ซึ่ง นาย หาญณรงค์ พรมมินทร์ เป็นคนขับ และ นาย ธงชัย วงค์นะโม เป็นคนซ้อนท้าย ซึ่งในขณะนั้นได้มีรถเก๋งวิ่งสวนมาอย่างเร็ว และวิ่งหักเข้ามาเลนของตนเอง ตนตกใจได้หลบและรถได้ล้มคว่ำ จนทำให้ตนเองได้รับบาดเจ็บไม่มาก และรถคันดังกล่าวได้ไปพุ่งชนรถจยย.ที่ขับตามหลังมา ทำให้ทั้ง 2 คน ตกลงจากรถ และรถได้ลากร่างทั้ง 2 คน ไปไกลถึงร่วม 20 เมตร และก็เลยไปชนกับรถปิคอัพที่วิ่งมาตามถนนปกติ  และคนขับรถเก๋งเป็นผู้หญิง ไม่กล้าลงมา อยู่แต่ภายในรถ มาด้วยกัน ประมาณ 2-3 คน  สาเหตุคาดว่า น่าจะเมาหรือไม่ก็หลับใน จึงได้วิ่งพุ่งชน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว น.ส.เกสรทอง วงศ์ชานนท์ คนขับรถเก๋งมาสด้า ไปสอบปากคำที่สภ.เมืองสระบุรี และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดว่าเกิดจากสาเหตุอะไรกันแน่  โดยมีญาติและเพื่อนๆของผู้เสียชีวิตตามไปที่โรงพัก เพื่อจะดูหน้าคนขับรถคันดังกล่าว

 

รถเก๋งซิ่งชนปิกอัพ  ดับคาที่ 2 บาดเจ็บ 1

 

รถเก๋งซิ่งชนปิกอัพ  ดับคาที่ 2 บาดเจ็บ 1

ภาพ/ข่าว เกียรติยง อัศวราศี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค คมชัดลึก จ.สระบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ