ข่าว

หนุ่ม 21 ซิ่ง จยย.เสียหลักชนเสาไฟดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่ม 21 ชิ่งรถจักร์ยานยนต์กลับจากสังสรรค์กับเพื่อนที่บ้านญาติ ระหว่างทางรถเกิดเสียหลักเฉียวฟุตบาทไปโดนกับเสาไฟข้างทางดับคาที่

 

                             เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 13 ก.พ.2563 พ.ต.ท.เดชฤทธิ์ ศรีคชา สารวัตรสอบสวน สภ.บางคล้า ได้รับแจ้งอุบัติเหตุจักรยานยนต์พลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิตบริเวณ หน้าประปาบางคล้า ถ.ฤทธิ์ประศาสตร์ ต.บางคล้า อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา หลังจากรับแจ้งได้ประสานกู้ภัยฉะเชิงเทรา จุดบางคล้าเข้าร่วมตรวจสอบ

หนุ่ม 21 ซิ่ง จยย.เสียหลักชนเสาไฟดับ

 

 

                          ที่เกิดเหตุพบจักร์ยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เอ็มเอสเอ็กซ์ สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน 1กฎ 6506 ฉะเชิงเทรา ล้มอยู่ริมถนน สภาพล้อหน้าพังยับเยิน หางไปประมาณ 15 เมตรบริเวณข้างทางพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายอยู่ในสภาพนอนหงาย ทราบซื้อต่อมาชื่อ นายอลงกรณ์ นาวีเจริญ อายุ 21 ปี พักอาศัยบ้านเลขที่ 8/23 ซ.2 ถ.ระเบียบกิจอนุสรณ์ ต.บางคล้า อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา 

หนุ่ม 21 ซิ่ง จยย.เสียหลักชนเสาไฟดับ

 

 

 

                           ด้าน พ.ต.ท.เดชฤทธิ์ ศรีคชา เผยถึงสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้น่าจะมาจากผู้ตายได้ไปสังสรรค์กับเพื่อนที่บ้านญาติในพื้นที่ อ.ราชสาสน์ และระหว่างที่ขับรถกลับบ้าน ผู้ตายอาจจะขับมาด้วยความเร็วซึ่งระหว่างมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักไปเฉี่ยวกับฟุตบาทกระเด็นไปโดนเสาไฟข้างทาง จนร่างผู้ตายกับรถกระเด็นไปคนละทาง สงผลให้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ
     แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุและเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง

หนุ่ม 21 ซิ่ง จยย.เสียหลักชนเสาไฟดับ

ภาพ/ข่าวสราวุฒิ บุญสร้าง ผู้สื่อข่าวภูมิภาคฉะเชิงเทรา 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ